Nhà đầu tư Nhà Đất BĐS siêu sang trọng đổi chiến lược marketing sale

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 27/10/16.

  1. hienpq

    hienpq Active Member

    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    căn hộ chung cư D’. Capitale (Trần Duy Hưng, Hà Nội) rao bán cuối thời điểm tháng 9 có mức giá nhỏ nhất so với hàng chục Dự Án BĐS xa xỉ mà Tân Hoàng Minh đầu tư thời khắc qua.
    đấy là lần tiên phong Tân Hoàng Minh hướng tới phân khúc thị trường căn hộ chung cư có mức giá bình quân , thay vì chỉ phát triển dự án Bất Động Sản công trình thượng hạng ở trong phần đắc địa dành cho giới nhà giàu ở TP.Hà Nội như trước .
    “Tôi muốn hướng gần hơn tới nhiều đối tượng người dùng khách hàng , chứ không chỉ có giới nhà giàu”, ông Đỗ quả cảm – quản trị kiêm TGĐ Tân Hoàng Minh chia sẻ nguyên nhân chuyển hướng kinh doanh .
    tổng hợp căn hộ cao cấp , trường lớp , công Bộ & TTTM D’. Capitale quy mô 5ha nằm trên phố Trần Duy Hưng (Hà Nội).
    điểm chú ý gây nổi bật của dự án là 6 tòa tháp nhà tại & officetel cao 39-46 tầng với 3 tầng hầm để xe. sẽ có 2.000 chung cư được chào bán . Nhiều căn có diện tích S nhỏ 35-45m2 cho người có ngân sách hạn chế .
    [​IMG]
    Phối cảnh Dự Án BĐS công trình D’. Capitale – Trần Duy Hưng.
    vấn đề đó , Theo ông, đồng nghĩa tương quan thương hiệu Tân Hoàng Minh không riêng gì có Bức Ảnh của sang , xa xỉ mà còn là những sản phẩm thân mật , thân thuộc với công chúng, để khách hàng có khá nhiều cơ hội nắm giữ mặt hàng hợp với kinh tế trong 1 khoảng không gian sống đẳng cấp và hoàn chỉnh về tiện ích.Ông Đỗ dũng cảm cho thấy muốn tạo bước đi mới với những dự án Bất Động Sản có số lượng chung cư lớn, diện tích quy hoạnh S nhỏ, tương thích những đối tượng người dùng người mua khác nhau .
    “Như một người thợ may áo, mảnh vải được ví với khu đất và với mỗi mảnh vải chất liệu không giống nhau tôi tìm ra một sang trọng riêng để tạo ra một cái áo vừa vặn, phù hợp nhất. tiếp đây , loại sản phẩm của tập đoàn lớn sẽ dành riêng cho nhiều đối tượng người tiêu dùng từ trung đến sang và siêu cao cấp”, vị quản trị Tân Hoàng Minh bày tỏ.
    D’. Capitale thiết kế theo phong cách kết cấu hạ tầng tiến Bộ , quy hoạch ôm trọn theo cung đường Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến, mặt còn lại tiếp giáp tuyến phố Hoàng Minh Giám & Nằm trong lòng khu vui chơi giải trí công viên hồ điều hòa rộng tới gần 20 ha.
    Dù chưa chào làng giá cả , tuy vậy ông Dũng cho thấy , sẽ đưa ra một mức định giá thân quen với thị trường và đề xuất của khách hàng có thu nhập trung bình & trung bình khá.
    Đây là 1 trong chuỗi các Dự Án BĐS công trình nằm ven hồ của tập đoàn . trong số đó, Tân Hoàng Minh là CĐT , Tập đoàn BĐS Vingroup hợp tác và ký kết góp vốn đầu tư, Vinhomes là đơn vị chức năng sản xuất – quản lý và điều hành khai phá Dịch vụ căn nhà , trung tâm thương mại , Techcombank sẽ hỗ trợ vốn đồng loạt vốn cho Dự Án BĐS khu công trình lẫn khách mua. Doanh Nghiệp Coteccons tiếp đón tổng thầu thành lập và đi vào hoạt động cho hàng loạt Dự Án BĐS .
    D’. Capitale bắt đầu khởi công từ thời gian tháng 6, dự đoán triển khai xong sau 30 tháng, và chuyển nhượng bàn giao hồi tháng 12/2018.
    trước đó, với lợi thế vị trí, quy mô , họa tiết thiết kế , ông lớn trong giới BĐS Nhà Đất này theo đuổi các dự án công trình siêu sang trọng & hướng đến giới nhà giàu tại TP Hà Nội với các dự án Bất Động Sản như D’. Palais de Louis – Nguyễn Văn Huyên (giá khoảng chừng 110 triệu mỗi m2), D’. Le Roi Soleil – Quảng An (giá khoảng tầm 70 triệu việt nam đồng mỗi m2), D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu (giá khoảng 45 triệu đ mỗi m2)…
    điều tra thêm dự án Tân Hoàng Minh Group: http://chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/230-chung-cu-d-el-dorado-lac-long-quan-tan-hoang-minh.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này