Nc247info tổng hợp: xuất hiện hình ảnh Messi đến sân tập Barca

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi tinmoi, 13/9/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    951
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bộ sưu tập bàn thắng đẹp nhất của Messi ở Camp NouTâm điểm lớn nhất bóng đá châu Âu trong tuần qua chính là những diễn biến xoay quanh tương lai của Lionel Messi. Sau thất bại 2-8 trước Bayern Munich, đội trưởng Blaugrana đã gửi yêu cầu ra đi ngay hè này lên BLĐ đội bóng. Tuy vậy phía Barcelona đã thể hiện quyết tâm giữ bằng được Messi và tuyên bố sẽ chỉ chia tay nếu mức phí phá vỡ hợp đồng 700 triệu euro bị kích hoạt.

    Xem thêm: 388BET

    Cha và cũng là đại diện của Messi là ông Jorge đã gặp mặt chủ tịch Josep Maria Bartomeu. Sau buổi họp này, chuyện đi hay ở của siêu sao 33 tuổi đã nhanh chóng sáng tỏ.
    Qua Goal, Messi thông báo sẽ tiếp tục gắn bó với Blaugrana thêm 1 mùa giải, trong bối cảnh CLB chủ quản không có ý định nhượng bộ. Messi thẳng thừng tố chủ tịch Bartomeu đã nuốt lời và không cho anh tự do quyết định tương lai như đã hứa.
    [​IMG]
    Vài ngày sau thông điệp ở lại, Messi cuối cùng cũng đến đại bản doanh CLB. Cách đây ít phút, các phóng viên đã ghi lại hình ảnh số 10 Barca lái chiếc xe Mercedes-Benz tới sân tập. Có thể quan sát thấy vẻ mặt khá trầm tư của Messi.Trong vài năm trở lại đây, Arsenal không thường có những màn trình diễn chất lượng như vậy trước các đội bóng yếu. Hai năm trước, dù giành chiến thắng 5-1 trước Fulham, Arsenal và HLV Unai Emery khiến CĐV có phần ngao ngán khi để đối thủ sút tới 21 quả về khung thành. Ở vòng một Premier League 2020/21, dù khởi đầu trận đấu có phần chệch choạc, đội bóng của HLV Mikel Arteta đã làm chủ cuộc chơi sau đó. Arsenal thể hiện chất lượng chuyên môn và sự ăn ý trong lối chơi vượt trội so với đối thủ. Họ ghi 3 bàn từ các pha dàn xếp đẳng cấp và không để thủng lưới lần nào.
    Đây sẽ là lần đầu tiên El Pulga tham gia tập luyện cùng toàn đội, chuẩn bị cho chiến dịch 2020/21.
    Phụng Sồ | 21:31 07/09/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này