Nc247info tổng hợp: Tuchel nổi đóa, gửi thông điệp đến Liverpool

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi Tintuc247, 8/1/22.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    774
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dù đã sớm chiếm được lợi thế nhờ bàn thắng đến từ Romelu Lukaku ở phút 28 và duy trì cách biệt trong phần lớn thời gian trận đấu. Tuy nhiên sự thiếu tập trung vào khoảng thời gian bù giờ cuối trận đã khiến Chelsea phải chia điểm với Brighton ngay trên sân nhà Stamford Bridge.

    Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi kèo Lẻ Chẵn tổng Phạt Góc (Odd/Even Corner) – Kinh nghiệm chơi

    Kết quả hòa khiến khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng Manchester City nới rộng lên con số 8. Ngoài ra, HLV Thomas Tuchel còn hứng chịu thêm hai thổn thất lớn nữa khi bộ đôi Reece James và Andreas Christensen dính chấn thương.Djokovic đang tự biến mình thành kẻ bướng bỉnh. Anh coi thường những yếu tố bên ngoài. Tay vợt số một thế giới phạm sai lầm lớn, để rồi đe dọa sự nghiệp cũng như cơ hội để trở thành tay vợt vĩ đại nhất mọi thời. El Confidencial chỉ trích Djokovic dữ dội, gọi anh là "tấm gương xấu cho xã hội". Tờ báo của Tây Ban Nha còn cho rằng Nole tạo cho người hâm mộ cảm giác tay vợt này gian lận. Anh muốn vào Australia mà không phải tiêm phòng cũng như phá vỡ các quy tắc.
    [​IMG]
    Phát biểu sau trận, chiến lược gia người Đức tỏ ra vô cùng bực bội. Ông cho rằng, chấn thương đã tàn phá toàn bộ đội hình The Blues.
    "Chúng tôi cần phải thực hiện hai sự thay đổi nữa vì chấn thương. Trong phòng thay đồ, họ hoàn toàn kiệt sức", Tuchel chia sẻ.
    Khi được hỏi về sự ảnh hưởng về mặt đội hình trong cuộc đụng độ sắp tới với Liverpool, cựu HLV Dortmund cho biết:
    "Không cần phải nhìn về phía trước [trận đấu với Liverpool]. Liverpool có thể cố gắng tìm những cầu thủ sẵn sàng thi đấu. Chúng tôi không còn hậu vệ cánh nào nữa. Họ đều bị thương. Các cầu thủ trở lại sau những diễn biến của Covid-19 và giờ đây chúng tôi phải chơi liên tục.
    Tôi sẽ luôn bảo vệ các cầu thủ của mình. Trước hết, chúng tôi cần hiểu rõ điều này và bắt đầu bàn về trận đấu tiếp theo."

    Tuchel nói về Lukaku
    Trường Sơn | 09:31 30/12/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này