Nc247info tổng hợp: Petr Cech ký hợp đồng mới, bến đỗ không ngờ

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi tinhay24h, 18/11/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Theo tờ Daily Mail, cựu thủ thành Petr Cech đã ký hợp đồng một năm với đội khúc côn cầu trên băng Chelmsford Chieftains. Đội bóng có trụ sở ở Chelmsford, Essex và thi đấu tại NIHL South Division 1. Trong quá khứ, Cech từng khoác áo đội bóng Guildford Phoenix; có tổng cộng 20 lần ra sân xuyên suốt 3 mùa giải.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.net/


    Cựu sao Chelsea và Arsenal nhanh chóng khẳng định tài năng. Cech được bầu chọn là ngôi sao xuất sắc nhất trận đấu giữa Chelmsford Chieftains và Oxford City Stars. Tại đội Chelmsford Chieftains, Cech mặc áo số 39. Kết quả chung cuộc, The Chieftains giành chiến thắng 6-4 trước Oxford City Stars.
    "Tôi rất hào hứng với thử thách mới cùng Chieftains. Tôi mong muốn giúp đội nhà đạt được mục tiêu của mùa giải năm nay" Cech chia sẻ sau trận đấu.
    [​IMG]
    HLV trưởng Mark Saunders phát biểu với BBC: "Một ngôi sao giàu kinh nghiệm và có phẩm chất như Cech mang đến sự bổ sung, động lực rất lớn cho chúng tôi".
    "Cậu ấy sở hữu tâm lý chiến thắng, khát khao cạnh tranh danh hiệu. Chúng tôi mong muốn được nhìn thấy Cech góp mặt trong đội hình The Chieftains mùa giải năm nay".
    Cech từng đóng vai trò quan trọng, giúp sức cựu HLV Thomas Tuchel xây dựng lối chơi và công tác chuyển nhượng ở Chelsea. Mùa hè qua, huyền thoại 40 tuổi chia tay The Blues khi Todd Boehly tiếp quản đội bóng từ Roman Abramovich.
    Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 10:01 07/1Sự ganh tị Ronaldo dành cho Messi giúp CR7 tiến bộ hơn với tư cách cầu thủ. Chính vì thế, khi Ronaldo nói tốt về Messi, đó là bởi siêu sao người Argentina chưa bao giờ chỉ trích anh. Trong một bài phỏng vấn với nhiều năng lượng tiêu cực, Ronaldo đã tấn công những người đồng đội cũ như Rooney hay Neville chỉ vì họ nói lời không tốt vì mình. Ronaldo gọi Messi là "đồng đội", trong khi Rooney hay Neville cũng xứng đáng với từ đó không kém. Cần nhớ rằng Rooney từng chịu làm nền để Ronaldo tỏa sáng ở MU. Neville cũng không ít lần bảo vệ Ronaldo trên truyền thông trước khi mọi chuyện xấu đi ở mùa giải năm nay.1/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này