Nc247info tổng hợp: ĐT Đức 1-1 Tây Ban Nha, Ukraine 2-1 ĐT Thuỵ Sĩ

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi tinmoi, 8/9/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    951
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Rạng sáng hôm nay theo giờ Việt Nam đã diễn ra các trận đấu đầu tiên của UEFA Nations League. Nhận được nhiều sự chú ý nhất tất nhiên là các trận đấu ở hạng A, nơi có sự góp mặt của những đội tuyển hàng đầu thế giới.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/keo-bong-ro

    Tại bảng A4, trận đấu tâm điểm giữa 2 nhà cựu vô địch thế giới là Đức và Tây Ban Nha đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Timo Werner mở tỉ số cho đội tuyển Đức ở phút 51, còn bàn gỡ hòa của đội tuyển Tây Ban Nha được ghi bởi Jose Gaya ở những phút bù giờ cuối cùng.[​IMG]
    ĐT Tây Ban Nha có bàn gỡ ở những phút cuối trận trước ĐT Đức
    Ở trận đấu còn lại của bảng đấu này, đội tuyển Ukraine đã giành chiến thắng 2-1 trước đội tuyển Thụy Sĩ nhờ các pha lập công của bộ đôi đang chơi tại giải Ngoại hạng Anh là Andriy Yarmolenko và Oleksandr Zinchenko.
    ĐT Ukraine có chiến thắng 2-1 trước Thuỵ SĩNhững cầu thủ Việt kiều thuộc nhóm hai đều có trình độ kém hơn. Đa số hiểu nhầm về trình độ V.League. Họ trở về trong kỳ vọng nhưng chật vật để khẳng định mình ở môi trường bóng đá Việt Nam. Chỉ một phần nhỏ trong số này thành công và được lên tuyển Việt Nam như Đặng Văn Lâm. Nhưng khi đã được triệu tập, họ có nhiều cơ may trụ lại tuyển Việt Nam hơn cầu thủ ở nhóm một. Lịch sử chứng minh tất cả cầu thủ Việt kiều từng lên tuyển Việt Nam đều đang chơi bóng tại V.League. Ngoài Văn Lâm, Mạc Hồng Quân, Đặng Văn Robert, Martin Lo là những ví dụ. Sau thời gian thi đấu ở V.League, cầu thủ thuộc nhóm này có lợi thế hơn hẳn những Việt kiều ở châu Âu bởi sự thấu hiểu văn hóa, ngôn ngữ và lối sống.
    Ở các trận đấu đáng chú ý khác, đội tuyển Nga có chiến thắng 3-1 trước đội tuyển Serbia, 2 đội tuyển Bulgaria và Cộng hòa Ai-Len hòa nhau 1-1, còn đội tuyển xứ Wales có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đội tuyển Phần Lan.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này