Nc247info tổng hợp: De Gea khiêm tốn khi MU leo lên thứ 2 giải Ngoại hạng

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi tinmoi, 31/12/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    951
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thủ thành người Tây Ban Nha cho rằng MU cần hướng về tương lai, thay vì vui sướng ở thời điểm hiện tại.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/

    "Chúng tôi cần phải bình tĩnh. MU còn rất nhiều trận đấu phía trước ở các giải khác nhau, với nhiều đối thủ mạnh. Chúng tôi cần tập trung, không mơ mộng nhiều mà chỉ hướng đến trận tiếp theo. Trận gặp Aston Villa là điều quan trọng nhất lúc này", Goal dẫn lời David De Gea.
    [​IMG]
    De Gea chơi khá ổn trong chiến thắng 1-0 của MU trước Wolves. Ảnh: Goal
    Bên cạnh đó, De Gea nói thêm về chiến thắng của MU trước Wolves vào rạng sáng 30/12 (giờ Hà Nội). Anh chia sẻ: "Họ là một đội bóng mạnh với khả năng phòng ngự chặt, phản công nhanh với những cầu thủ giàu tốc độ. Họ đã tạo ra một số cơ hội. Trận này thực sự khó khăn".
    "Ba điểm giành được trong trận gặp Wolves rất quan trọng với MU. Việc ghi bàn trong những phút cuối luôn là điều tốt. Chúng tôi phải chiến đấu đến cùng để ghi những bàn quyết định", thủ môn người Tây Ban Nha nói thêm.
    Trong chiến thắng 1-0 trước Wolves, Marcus Rashford sắm vai người hùng nhờ bàn thắng ở phút 90+3. Trước đó, Bruno Fernandes để lại dấu ấn với tình huống phất bóng dài ấn tượng.
    Tuy nhiên, De Gea góp công không nhỏ trong chiến thắng này. Anh có nhiều tình huống cản phá những pha đánh đầu nguy hiểm từ phía Wolves, đặc biệt từ trung vệ Romain Saiss.
    Vào lúc 3h ngày 2/1/2021 (giờ Hà Nội), MU được tiếp đón Aston Villa trên sân nhà Old Trafford. Thủ môn De Gea cho rằng các cầu thủ MU cần lấy lại sức khỏe và tinh thần sớm trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc.
    MU hiện đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 30 điểm, kém đội đầu bảng Liverpool 2 điểm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này