Nc247info tổng hợp: Braithwaite phủ nhận tin đồn 'đòi áo số 10' của Messi

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi tinmoi, 22/9/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    951
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]

    Trong bối cảnh tương lai của Messi mong muốn rời Barcelona, tiền đạo Martin Braithwaite được cho là đã... Đòi kế thừa áo số 10 nếu El Pulga ra đi.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/kinh-nghiem-ca-cuoc

    Hồi tuần trước, tiền đạo Lionel Messi đã gửi yêu cầu rời Barcelona tới Ban lãnh đạo CLB, làm dấy lên hàng loạt câu hỏi về tương lai của cầu thủ này sau kì chuyển nhượng mùa Hè.
    Trong bối cảnh chuyện Messi đi hay ở vẫn đang được giới mộ điệu bàn tán vô cùng sôi nổi thì bất ngờ, tiền đạo Martin Braithwaite - người vốn bị xem như một phương án "sơ cua", một bản hợp đồng bất đắc dĩ tại sân Camp Nou - lại được cho là đã lên tiếng đòi... Thừa kế chiếc áo số 10 từ El Pulga.
    Tuy nhiên, Braithwaite đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn này và cho rằng điều này thể hiện sự thiếu tôn trọng với một huyền thoại CLB. Phát biểu trong cuộc phỏng vấn với tờ BT.dk (Đan Mạch), cầu thủ 29 tuổi phàn nàn:"Tôi không hiểu người ta nghĩ gì nữa. Tất nhiên là tôi không đòi mặc áo số 10 của Messi!""Đó là điều vô cùng thiếu tôn trọng. Tôi có cảm giác người loan tin đồn này thực sự chẳng biết tôn trọng bất kì ai.""Đang có rất nhiều chuyện liên quan tới Messi được đăng tải, và tôi thực sự chẳng biết chuyện gì đang xảy ra. Tôi chỉ có thể nói rằng đó là một cầu thủ giỏi, và là một người rất đáng để làm đồng đội."
    Ngoài ra, cựu sao Leganes cũng đưa ra nhận định về tương lai của bản thân - trong bối cảnh luôn bị coi là một "người thừa" trong dàn sao Barca."Có rất, rất nhiều tin đồn về tôi đã được đưa ra.""Cả đội Barca đã bị đồn là có thể ra đi, nên việc tôi có mặt trong những tin tức như vậy là quá bình thường. Đó là điều thường thấy ở Barcelona, nếu bạn không đủ sức đáp ứng yêu cầu của đội bóng."Nói thật thì tôi vẫn chưa có bất cứ cuộc đàm phán nào về chuyện ra đi. Có lẽ, các bạn là những người đầu tiên nhắc đến chuyện này, bởi tôi còn chưa kịp nghĩ đến nó."
    Hiện tại, tương lai của Messi vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Gần đây nhất, anh vừa từ chối tham gia cuộc xét nghiệm COVID-19 cũng như buổi tập đầu tiên do huấn luyện viên Ronald Koeman tổ chức.
    Cuộc chiến giữa cầu thủ người Argentina và Barcelona có nguy cơ phải phân xử tại tòa án (XEM CHI TIẾT). Dự kiến, trong những ngày tới, Messi sẽ chính thức lên tiếng về các quyết định của bản thân.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này