Nc247info tổng hợp: Arsenal thách thức Mourinho, muốn tái ngộ người cũ

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi Tintuc247, 5/11/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    774
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Arsenal đang muốn thực hiện động thái chiêu mộ thêm tiền vệ trung tâm trong thời gian tới. Nguồn tin từ El Nacional vừa tiết lộ thông tin về việc này của đội bóng thành London.

    Xem thêm: Link vao 11BET


    Họ cho rằng Arsenal là một trong những câu lạc bộ rất chú ý đến tình hình xung quanh của Dani Ceballos. Hiện tại, Ceballos không được trọng dụng tại Bernabeu và chưa có một lần thi đấu trong đội hình Real vào mùa giải năm nay. Không phủ nhận chấn thương đang cản trở Ceballos cống hiến cho CLB nhưng Real hiện sở hữu nhiều phương án chất lượng ở khu trung tuyến.
    Tuy nhiên, bất chấp điều đó, Arsenal vẫn muốn tái ngộ cầu thủ người TBN. Trong quá khứ, Ceballos từng có 77 lần thi đấu cho đội chủ sân Emirates. Anh là một phần của đội đã giành được FA Cup.
    [​IMG]
    Tờ El Nacional đồng thời tiết lộ các CLB muốn cạnh tranh với Arsenal ở thương vụ này. Juventus và Real Betis đang theo dõi cầu thủ người Tây Ban Nha. Jose Mourinho cũng được cho là rất muốn đưa Ceballos đến Roma.
    Khả năng Ceballos rời Bernabeu là điều rất dễ xảy ra. Real đồng thời tạo điều kiện cho anh chia tay CLB. Vì vậy, cơ hội chia đều cho các CLB muốn giành chữ ký của tiền vệ sinh năm 1996.
    Trasnfermarkt đang định giá Ceballos 20 triệu euro vào thời điểm hiện tại.Theo trang Gekisaka, tiền vệ Minamino của CLB Liverpool và trung vệ Yoshida của Sampdoria sẽ bay bằng chuyên cơ từ Hà Lan đến Hà Nội. Cả hai đều có trận đấu cùng CLB vào ngày 7/11. cau thu nhat bay chuyen co den viet nam anh 1 Hai tuyển thủ Nhật được thuê chuyên cơ bay về Việt Nam. Ảnh: JFA. Một số cầu thủ khác phải bay vòng theo đường bay từ châu Âu về Nhật Bản, sau đó sẽ nối chuyến đến Việt Nam. Đa số tuyển thủ Nhật đang thi đấu ở châu Âu và đều gặp trở ngại di chuyển như vậy.
    Video trận đấu ra mắt của Ceballos tại Arsenal gặp Lyon:
    Lữ Phong | 21:24 31/10/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này