Nâng mũi ở Thu Cúc giá bao nhiêu tiền

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi emlatmy88, 22/10/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trên nhiều diễn đàn làm đẹp cháu thấy rất nhiều bạn khen ngợi dịch vụ nâng mũi tại Bệnh viện Thu Cúc. Bản thân cháu vốn sở hữu một chiếc mũi thấp, nên cháu đang có y định tham khảo dịch vụ nâng mũi tại đây. Xin cung cấp cho cháu về chi phí nâng mũi ở Thu Cúc giá bao nhiêu ? Rất mong nhận được tư vấn từ Bệnh viện Thu Cúc.
    Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thư về Bệnh viện Thu Cúc để được tư vấn về dịch vụ nâng mũi và giải đáp câu hỏi nâng mũi ở Thu Cúc giá bao nhiêu. Chúng tôi xin được trả lời như sau:
    Hiện tại, nâng mũi tại Bệnh viện Thu Cúc là biện pháp thẩm mỹ đã và đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng không chỉ bởi chất lượng vượt trội, an toàn tuyệt đối mà còn bởi chi phí cạnh tranh. Thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện Thu Cúc là trải nghiệm một quy trình thẩm mỹ khoa học do Bộ Y tế ban hành quy định, với đầy đủ các bước nhằm đảm bảo tối đa nhu cầu và quyền lợi của khách hàng.
    [​IMG]
    Nâng mũi ở Bệnh viện Thu Cúc hiệu quả cao, chi phí cạnh tranh.

    Theo đó, trong quá trình thăm khám, bác sỹ sẽ tiến hành đo vẽ các chỉ số của mũi hiện tại, và tư vấn cho khách hàng về phương pháp nâng mũi phù hợp nhất với nhu cầu và kinh tế, vừa nhằm đảm bảo tối đa hiệu quả cũng như tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Các phương pháp nâng mũi hiện đang được áp dụng thành công tại Bệnh viện Thu Cúc với các mức chi phí khác nhau:
    Nâng mũi Hàn Quốc: Sử dụng chất liệu độn nhân tạo để cải thiện độ cao của mũi qua công nghệ phẫu thuật được chuyển giao từ Hàn Quốc. Chi phí: 9 triệu – 12 triệu đồng.
    Nâng mũi bọc sụn: Sử dụng kết hợp sụn nhân tạo và sụn tự thân để cải thiện chiều cao sống mũi, và bọc đầu mũi không cho bóng đỏ. Chi phí: 15 triệu đồng.
    Nâng mũi S line: Bao gồm 2 phương pháp: Nâng mũi Sline cơ bản sử dụng kết hợp sụn tự thân với sụn nhân tạo, và nâng mũi Sline cấu trúc với 100% sụn tự thân. Dáng mũi cao nhưng được cân chỉnh mô phỏng chữ S chạy dọc từ chân mũi tới đỉnh mũi, lỗ mũi hình hạt chanh hợp với đầu mũi tạo dáng chữ A cân đối. Chi phí: 25 triệu đồng.

    Thu Cúc thiết nghĩ chị nên sắp xếp lên Hà Nội, đến trực tiếp bệnh viện Thu Cúc để nhận được sự tư vấn cũng như đánh giá tình hình cụ thể nhất cho chị từ phía các bác sĩ và chuyên gia. Với kinh nghiệm và sự phát triển hơn 18 năm, hệ thống các trang thiết bị hiện đại, đặc biệt là sự tận tâm của đội ngũ bác sĩ chắc chắn sẽ làm hài lòng chị.
    Nguồn: nâng mũi bao nhiêu tiền
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này