Nâng mũi bọc sụn không đau có an toàn không?

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi emlatmy88, 2/3/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đáp ứng nhu cầu của hàng loạt chị em phụ nữ có mong muốn thực hiện nâng mũi bọc sụn, Bệnh viện Thu Cúc đã nghiên cứu, ứng dụng và thực hiện thành công phương pháp nâng mũi bọc sụn không đau. Nâng mũi bọc sụn không đau tại Thu Cúc vì thế đã trở thành một trong những phương pháp được đón nhận nhiệt tình bởi kết quả hài lòng và nhất là sự trải nghiệm dịch vụ đầy thú vị.
    [​IMG]
    Chiếc mũi bọc sụn tại BV Thu Cúc rất tự nhiên đem lại cho bạn một khuôn mặt thật thanh thoát và thu hút

    Nâng mũi bọc sụn tại Bệnh viện Thu Cúc trước đây được biết đến như một phương pháp là sự kết hợp hài hòa và tinh tế của việc sử dụng đồng thời hai chất liệu độn là sụn nhân tạo và sụn tự thân. Điều này đã đem đến cho chị em phụ nữ thêm một sự lựa chọn tuyệt vời, nhưng với sự vượt trội khi nâng mũi bọc sụn được cải tiến mạnh mẽ thành phương pháp nâng mũi bọc sụn không đau thì đây mới thực sự là điều hoàn hảo.

    Bằng công nghệ nâng mũi độc quyền và duy nhất chỉ có tại Bệnh viện Thu Cúc, công nghệ nâng mũi Hàn Quốc được chuyển giao trực tiếp từ Tập đoàn thần mỹ V – Plastic giúp cho nâng mũi bọc sụn không đau của Thu Cúc được tiến hành thành công hơn cả. Công nghệ này cho phép sự xâm lấn đối với chiếc mũi của mọi khách hàng là ít nhất. Do đó, ngoài việc giúp cho cảm giác đau nhức khó chịu không có khả năng xuất hiện trong và sau khi thực hiện phẫu thuật thì việc để lại dấu vết cho mũi cũng là điều hoàn toàn không thể xảy ra.
    Tay nghề cao chuyên môn giỏi và thao tác cực kỳ chuẩn xác của đội ngũ bác sĩ hàng đầu Bệnh viện Thu Cúc được đào tạo chuyên sâu tại những nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển bậc nhất thế giới như Mỹ, Hàn Quốc… giúp cho việc thực hiện nâng mũi được diễn ra nhanh chóng nhất. Và sự chính xác tuyệt đối trong kỹ thuật bóc tác mũi, gọt dũa chất liệu hay định hình chất liệu đem đến cơ hội sở hữu một chiếc mũi hoàn hảo nhất cho chị em phụ nữ.

    Sẽ không ít có phương pháp nâng mũi nào lại có khả năng đem lại một chiếc mũi đẹp hoàn hảo, tự nhiên khi sụn nhân tạo mềm mại được sử dụng trong việc định hình thân mũi và sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể khách hàng như sụn vành tai, sụn vách ngăn mũi.. để bọc đầu mũi. Một chiếc mũi đẹp như những sao nữ thần tượng Hàn Quốc hay một chiếc mũi như diễn viên hàng đầu Holywood là một điều rất dễ dàng thực hiện được.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này