Một số mẫu iPhone X cũ chính hàng giá rẻ chất lượng 2020

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi ThucDoan, 11/11/20.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    520
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    iPhone X còn được biết tới là phiên bản kỷ niệm 10 năm của hãng, máy sẽ có 2 bộ nhớ 64GB và 256GB. Chiếc điện thoại iPhone X có thiết kế cao cấp đi kèm hiệu năng mạnh mẽ, hoạt động nhanh nhẹn và mượt mà tất cả những tác vụ và game nặng có mặt trên thị trường hiện nay.
    Apple iPhone X bao gồm màu Space Gray (xám đen), Silver (bạc) khá đáng tiết khi hãng không có bổ sung thêm khá nhiều màu mới. IPhone X 64GB có chi phí cực hấp dẫn. Nếu như bạn cần 1 bộ nhớ trong lớn hơn iPhone X 256GB sẽ không có làm bạn thất vọng.

    [​IMG]

    Chấp nhận những điều khoản sử dụng

    Các điều khoản và điều kiện sau đây (gọi chung là những “Điều khoản sử dụng”) quy định việc truy cập và dùng những dịch vụ, thông tin từ Viettablet.

    Bằng việc dùng bất kỳ dịch vụ nào của Viettablet, bạn chấp nhận, đồng ý bị ràng buộc và tuân thủ những điều khoản dùng của Viettablet dưới đây.

    Nếu bạn không có đồng ý với bất kỳ điều khoản sử dụng, chính sách bảo mật của Viettablet hay không có đầy đủ năng lực hành vi dân sự thích hợp, xin vui lòng dừng việc truy cập và sử dụng Viettablet ngay lập tức.

    Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

    Nhận định tổng thể thì thiết kế iPhone X không quá cầu kỳ, mặc dù tương đối đơn giản nhưng máy vẫn mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho khách hàng. Về cơ bản Apple chỉ sử dụng những kỹ thuật có sẵn để áp dụng chúng vào sản phẩm. Cụ thể iPhone ra mắt được hoàn thiện từ khung kim loại chắc hẳn bao bọc khung viền máy cùng với mặt kính bóng bẩy ở mặt trước và sau.

    iphone x cũ giá rẻ 64GB bản quốc tế mới sử dụng (cam kết chỉ bán nguyên bản 100%, đẹp long lanh không móp méo, cấn xước). Sản phẩm được quản lý kĩ lưỡng bảo đảm hoạt động ổn định, pin còn vô cùng tốt trước khi tới tay người dùng. Độc nhất có chế độ bảo hành siêu tốc 12 tháng, cả rơi móp, 1 đổi một trong 45 ngày (dCareS) cho khách hàng lựa chọn để an tâm với iPhone cũ tại Viettablet

    Bạn cũng xác nhận rằng tài khoản của bạn là dành riêng cho bạn và đồng ý không có cung cấp thông tin tài khoản cho bất kỳ người nào khác để truy cập vào những dịch vụ, thông tin của Viettablet. Bạn đồng ý thông báo cho Viettablet ngay lập tức bất kỳ việc truy cập trái phép nào có sử dụng đến tên dùng, mật khẩu của bạn.

    Viettablet có quyền vô hiệu hóa bất kỳ tên người dùng, mật khẩu hoặc số nhận dạng khác, đã được chọn lựa bởi bạn hay cung cấp bởi Viettablet, bất cứ lúc nào theo quyết định của Viettablet mà không cần thông báo lý do của việc vô hiệu hóa đấy.


    [​IMG]

    Doanh nghiệp Viettablet vận hành chuỗi cửa hàng Viettablet, được ra đời năm 2009 với tư cách một hệ thống uy tín chuyên kinh doanh các mặt hàng công nghệ, nổi bật là điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện, linh kiện...

    Mới đây, doanh nghiệp mở rộng phát triển thêm chuỗi dịch vụ sửa chữa giỏi Viện Di Động (Viendidong.com) tạo thành 1 mạng lưới khép kín mang lại sự tiện ích vượt trội cho quý khách hàng lúc trải nghiệm các thiết bị di động. Trong suốt những năm gần đây, với nỗ lực không có mệt mỏi doanh nghiệp đã trở nên một trong số những nhà bán lẻ có vị thế cao trong thị phần công nghệ, phủ sóng từ điện thoại, máy tính bảng, laptop đến phụ kiện.

    Công ty Viettablet vận hành chuỗi cửa hàng viettablet.com được thành lập với nhân cách một hệ thống uy tín chuyên buôn bán những mặt hàng hóa công nghệ, nổi bật là điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện, linh kiện...

    Mới đây, công ty mở rộng tăng trưởng thêm chuỗi dịch vụ sửa chữa giỏi Viettablet tạo thành một mạng lưới khép kín mang lại sự tiện ích vượt trội cho quý người dùng khi trải nghiệm các thiết bị di động. Trong suốt những năm gần đây, với nỗ lực không mệt mỏi công ty đã trở thành một trong số những nhà bán lẻ có vị thế cao trong thị phần công nghệ, phủ sóng từ điện thoại, máy tính bảng, laptop tới phụ tùng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này