Một số mẫu cầu thang sắt nghệ thuật đơn giản tuyệt đẹp

Thảo luận trong 'Sản phẩm nội, ngoại thất' bắt đầu bởi ThucDoan, 27/10/20.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    520
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cầu thang sắt nghệ thuật là thiết kế cầu thang vừa mang vẻ đẹp của nội thất hiện đại, vừa toát lên nét nghệ thuật tinh tế của lối kiến trúc cổ điển. Cầu thang nghệ thuật chất liệu kim loại bền chắc sẽ góp phần thể hiện đẳng cấp và vị thế cho không gian kiến trúc, bởi nó mang đậm nét tân cổ điển quyền quý, sang trọng. cho đến nay, cầu thang sắt mỹ thuật đã được khá nhiều kiến trúc sư và gia chủ yêu thích và đưa vào không có gian nhà, bởi tính chất nhẹ nhàng đan xen với hơi hướng nghệ thuật tân cổ điển khiến cho các mẫu cầu thang nghệ thuật chắc hẳn sẽ không bao giờ lỗi mốt, mang vẻ đẹp trường tồn với thời giờ.
    Cầu thang sắt mỹ thuật ra đời với nghệ thuật chế tác công phu liên kết giữa tay nghề thủ công và công nghệ tiên tiến, đã mang tới một biện pháp hoàn mỹ cho không gian nội thất của ngôi nhà. Cầu thang không chỉ là điểm nôit giữa các tầng và đáp ứng việc di chuyển, mà nó còn tạo ra một vẻ đẹp quyến rũ giúp ngôi nhà thêm phần nổi bật. Kiến trúc nội thất ngày càng được xem trọng, vì nó tác động trực tiếp tới đời sống của gia chủ trong thời gian dài. vì thế, thay vì chọn những mẫu cầu thang sắt có thiết kế đơn điệu với những thanh kim loại nối tiếp không có tính đột phá về thẩm mỹ, thì bạn hãy sử dụng các mẫu cầu thang sắt nghệ thuật đẹp tuyệt với những hoa văn họa tiết trang trí mềm mại, đẹp mắt. Đây sẽ là sự chọn lựa rất phù hợp để tô điểm không gian ngôi nhà của bạn.
    Các mẫu cầu thang sắt nghệ thuật đơn giản
    Đây là những mẫu cầu thang được đơn giản hóa mọi chi tiết thiết kế nhưng vẫn đảm bảo được tính năng dùng cũng như vẻ đẹp của nó trong tổng thể không có gian nội thất của căn nhà. những mẫu Lan can sắt mỹ thuật đẹp phong phương pháp đơn giản vô cùng thích hợp với những căn nhà có diện tích khiêm tốn cần lấy không có gian đi lại và ưu tiên sự thông thoáng cho không khí lưu thông đơn giản, chi phí cho hạng mục cầu thang hạn hẹp. Dưới đây là một số mẫu cầu thang sắt nghệ thuật dễ đẹp, sang trọng các bạn có thể Xem thêm.
    Mẫu cầu thang sắt này được thiết kế rất dễ, không cầu kỳ tại họa tiết. Tay vịn cầu thang được làm bởi chất liệu gỗ lim nam phi đẹp. hình thức tay vịn cầu thang không có quá cầu kì, chúng có kiểu dáng hình quả trám hay còn gọi là hình e lip vô cùng hiện đại và sang trọng.
    Song song với phần tay vịn cầu thang sắt nghệ thuật được thiết kế thuận tiện không kém đó là phần chân tiện sắt S phối hợp với quả rọ làm bởi sắt trơn được uốn nắn đều tay như 1. Phần săt cầu thang được sơn màu trắng phối hợp nhũ vàng nổi bật vì thế nó làm cho không có gian nội thất của căn nhà trở nên thoáng đãng, rộng rãi hơn nhưng không kém phần sang trọng. Mẫu cầu thang này tương đối thích hợp cho các căn biệt thự, nhà phố có diện tích vừa và nhỏ.
    [​IMG]
    Các mẫu cầu thang sắt nghệ thuật cao cấp mang phong cách cổ điển
    Cầu thang sắt mỹ thuật cao cấp được thiết kế theo phong cách cổ điển cũng đang là lựa chọn của nhiều gia chủ có vốn và cần cái đẹp và không tiếc chi phí cho cái đep. những mẫu cầu thang này nổi bật với thiết kế họa tiết hoa văn cầu kỳ, bắt mắt. thường xuyên với cầu thang sắt nghệ thuật cao cấp thiết kế theo phong cách thức cổ điển thích hợp sử dụng trong những căn biệt thự sang trọng, diện tích lớn.
    Mẫu cầu thang sắt nghệ thuật hoa dây cao cấp này được thiết kế với những họa tiết và hoa văn sắt uốn lượn cầu kỳ được mạ đồng cao cấp cực kỳ thích hợp với những ngôi nhà mang phong cách thức cổ điển đậm chất tây phương.
    Hoa văn sắt được rèn thủ công tỉ mỉ do vậy cực kỳ tinh sảo. Phần hoa văn sắt cầu thang mỹ thuật chính được làm bởi sắt vuông 14mm chạy dọc cầu thang tạo nét mềm mại nhưng không có thiếu sự chăc chắn. Phần hoa văn sắt phụ được làm bằng lặp là gắn thêm chi tiết hoa lá sắt mỹ thuật. Tất cả sự liên kết trên làm nên 1 bộ lan can cầu thang mỹ thuật sáng tạo cho ngôi nhà thêm phần sang trọng và hút ánh mắt người đến chơi.
    [​IMG]
    Công ty TNHH Xây Dựng - Kiến Trúc - Nội thất Minh Thu với thương hiệu cầu thang mới – cauthangmoi.com là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế và thi công các hạng mục về cầu thang cao cấp. Với tầm nhìn chiến lược là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị cầu thang trong tương lai cùng với sứ mệnh lịch sử là đơn vị mang đến các sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực theo đuổi mục tiêu “Làm hài lòng tất cả khách hàng khó tính nhất”.
    Để lựa chọn các mẫu cầu thang sắt nghệ thuật đẹp nhất, phù hợp nhất tại Hà Nội, quý khách hãy ghé ngay tại cauthangmoi.com để lựa chọn hàng trăm mẫu cầu thang sắt cao cấp đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay, mang vẻ đẹp không bao giờ lỗi thời. Chi tiết tại cầu thang sắt nghệ thuật giá
    Xem thêm: mẫu cầu thang gỗ kính đẹp
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này