Một số loại nhau thai cừu Úc chất lượng tại Mapu

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi xuanquyen, 16/12/16.

  1. xuanquyen

    xuanquyen Active Member

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn nhau thai cừu Úc tốt nhất cho mình thì hãy đến với Mapu Shop – chuyên hàng xách tay Úc, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số loại sản phẩm tốt nhất và đang được ưa chuộng sử dụng hiện nay.

    Từ lâu nhau thai cừu Úc đã được biết đến như một thần dược đối với sức khỏe và sắc đẹp của con người. Với chất lượng hoàn hảo đó mà các sản phẩm nhau thai cừu Úc đã có mặt tại Mapu Shop để phục vụ khách hàng. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số loại nhau thai cừu Úc tốt nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Nhau thai cừu Rebirth Platinum Placenta Youth
    Sản phẩm nhau thai cừu Úc Rebirth Platinum Placenta Youth đem đến hiệu quả bất ngờ trong việc chống lão hóa da, giảm nám và sạm da, đồng thời đem đến sự mịn màng, căng tràn sức sống cho làn da.


    Nhau thai cừu Costar Placenta 15000 mg
    Được bào chế hoàn toàn từ nhau thai cừu Úc nguyên chất, Costar Placenta 15000 mg có chứa một một loại protein vô cùng đặc biệt quý hiếm cùng hơn 30 amino acid khác có khả năng chăm sóc vẻ đẹp vĩnh hằng cho chị em phụ nữ.


    [​IMG]

    Nhau thai cừu Blossom
    Nhau thai cừu Blossom của nước Úc có chứa thành phần các amino acid thiết yếu, các acid nucleotic, melatonin, SOD (superoxido dismutase - một loại enzym chống oxy hóa), acid hyaluronic(có khả năng kích thích nhanh chóng quá trình hình thành da non và làm lành sẹo hiệu quả), chất chống oxi hóa, EGFs (Epidermal growth factors – tác nhân giúp tăng trưởng biểu bì da), SCAFs (yếu tố có thể hoạt hóa tế bào già) và hệ tác nhân miễn dịch cùng một số tác nhân điều hòa khác. Nhờ vậy mà sản phẩm nhau thai cừu Úc Blossom được sử dụng để tăng cường sức khỏe, vẻ đẹp cho làn da và chống lão hóa da tuyệt vời.


    Nguồn: mapu.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này