Mông đẹp không cần phẫu thuật? Cấy mỡ là giải pháp lý tưởng!

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 24/7/23.

  1. kienthuclamdep

    kienthuclamdep Expired VIP

    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cấy mỡ mông là một kỹ thuật làm đẹp nhân tạo tân tiến được dùng cho để tăng kích cỡ và dáng vẻ mông một cách tự nhiên. Cách thức này đang tạo nên một xu hướng hay thấy trong việc thẩm mỹ, hướng đến việc nâng tầm hình dáng và giúp phụ nữ tin tưởng bản thân hơn với vòng mông ngon mắt.
    Cách cấy mỡ mông

    Sau một thời gian cấy mỡ mông gồm có các bước căn bản sau :
    Điềm nhiên đáp và phẩm bình : trước thời điểm làm giải phẫu, người bệnh sẽ được lý giải và định giá tỉ mẩn để điều tra làm sáng tỏ chỉ tiêu và khao khát của họ. bác sĩ thẩm mỹ sẽ lãnh giáo và đưa ra các lời chỉ bảo chuyên môn cao để bảo đảm kết quả tốt nhất và ổn định.
    Chuẩn bị sẵn giải phẫu : trước thời điểm thi hành cấy mỡ mông, bác sĩ sẽ đề nghị người bệnh chấp hành nhiều bảo ban trang bị như giới hạn ăn uống , sử dụng thuốc và dùng sản phẩm dược tránh thai trước và hậu phẫu.

    [​IMG]

    Lấy mỡ : bằng cách hút mỡ ( liposuction ) , mỡ sẽ được lấy từ những khu vực có dư dả mỡ như bụng, đùi, hoặc lưng. Chuyến đi này giúp cân bằng hình dạng hình dáng và tạo nguồn mỡ để cử hành cấy mỡ vào mông.

    Xem thêm: Cấy mỡ mông là gì: https://seoulcenter.vn/tin-tuc/co-nen-cay-mo-mong-khong
    tiêm mỡ vào mông : mỡ đã được đúc kết từ bước trước đây sẽ được tiêm ít ỏi một cách tỉ mỉ vào những khu vực cần cấy. bác sĩ thẩm mỹ sẽ hoàn chỉnh kỹ thuật nhằm nhận về thành quả đẹp và vốn có nhất.
    Hồi phục và chăm hậu phẫu : dị nghị sau khi hoàn thành giải phẫu, người bệnh sẽ cần chấp hành những hướng dẫn hồi phục và trông nom hậu phẫu để cam kết thành quả có được là dài lâu và tồn tại lâu dài.

    Thế mạnh của cấy mỡ mông

    Cấy mỡ mông trung chuyển đến nhiều quyền lợi cho nữ giới ước muốn có vòng mông tất cả và quyến rũ :
    Vốn có và vững mạnh : cách thức này dùng mỡ từ thân hình chính mình nên thiếu hẳn nguy cơ phản ứng phản ứng hay thể hiện thân hình lạ. Sự vốn sở hữu của mỡ ghép vào mông giúp tác hại nhìn giống như mông thật của mình.
    Hữu hiệu dài lâu : lúc mỡ đã được cấy thành công vào mông, đúc kết có được sẽ giữ vững trong khoảng thời gian dài, làm cho bạn được gợi mở ra tin tưởng bản thân và vui nhộn hơn với hình dáng mới.

    Bài viết liên quan: https://seoulcentervnn.blogspot.com/2023/07/cay-mo-mong-ky-thuat-nang-cao-voc-dang.html
    Tái sử dụng mỡ : sau một thời gian lấy và cấy mỡ cùng với đó giúp thay đổi vùng lấy mỡ, khiến bạn có khả năng hòa mình vào niên đại mỡ vốn có và giữ dáng vững mạnh.
    Không lưu lại vết thương lớn : cấy mỡ mông là giải phẫu không nhất thiết cắt mở, vì lý do đó, không lưu lại vết thương lớn như các giải pháp khác.
     
    Đang tải...
: nâng mông

Chia sẻ trang này