Mở bán chung cư Chung cư 176 Định Công Green Life Complex

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 24/12/16.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giá căn hộ 176 Định Công Green Life Complex thế nào nhỉ

    Được bố chí nằm tại số 60 176 Định Công Green Life Complex – Quận Hoàng Mai – thủ đô hà nội chung cư Hồng Hà Tower 89 Thịnh Liệt, khoanh vùng sầm uất nhất của quận Hoàng Mai, dự án công trình được thừa kế không chỉ là tiện ích từ khoanh vùng kề bên và còn có được khoảng không xanh thơ mộng bởi được những khuôn viên, hồ nước phủ quanh. với các căn hộ chung cư của 176 Định Công Green Life Complex, chủ đầu tư đều tính toán họa tiết thiết kế làm thế nào cho hài hòa, tiện nghi khi dùng và bắt mắt nhất. Đặc biệt các căn hộ chung cư 176 Định Công hiện tại đang được quan tâm nhiều bởi sự thoáng mát và tiện nghi của chính nó, nhất là quý khách có nhu cầu tìm nhà cho gia đình đông người. Xem chi tiết Green Life 176 Định Công

    [​IMG]
    Và những căn hộChung cư 176 Định Công Green Life Complex, chung cư Hồng Hà Tower 89 Thịnh Liệt họa tiết thiết kế mưu trí bao gồm 3 phòng ngủ, 2WC, 2 ban công, phòng tiếp khách & khu nhà bếp được sắp xếp làm sao để cho tiện nghi nhất khi dùng. nhiều bạn cho rằng nhà chung cư thường nhỏ, thiếu ánh sáng nhưng nếu phi vào căn hộ chung cư 90,4m2 của căn hộ chung cư 176 Định Công Green Life Complex bạn sẽ bất thần bởi không gian rộng lớn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. họa tiết thiết kế phòng khách & khu nhà bếp liên thông nhau kết hợp với cửa sổ phòng tiếp khách và cửa ngăn với ban công minh kính khiến căn nhà không xẩy ra bó buộc vào bởi các khoảng không chật hẹp, cả căn hộ chung cư cao cấp như được mở rộng thêm không ít. các cửa của căn nhà được lan rộng để những phòng luôn tràn trề ánh nắng, tạo xúc cảm hưng phấn, sáng sủa, đem đến may mắn tài lộc cho chủ nhà.
    Điểm Đặc biệt không thể không có của căn hộ chung cư là 2 ban công đa dụng của căn hộ chung cư, 1 cạnh nhà bếp & một trước phòng khách. hầu hết những chung cư 176 căn hộ Định Công Green Life Complex đều được thiết kế với hướng phía đông hoặc hướng phía tây nên chỉ lấy được ánh sáng, gió tự nhiên cho tất cả căn hộ. Ban công trước phòng khách hướng trực tiếp ra khuôn viên cây cỏ của dự án công trình và cũng tìm hiểu công viên hồ Đền Lừ thơ mộng để bạn vừa truyện trò vừa quan sát những hoạt động vui chơi của người dân. Ban công cạnh nhà bếp có thể giảm mùi thức ăn nhanh chóng khi nấu ăn, mùi hôi của phòng bếp, mùi thức ăn còn vương lại sẽ không biến thành lan ra những phòng kề bên tránh sự ngột ngạt, khó tính. hơn thế nữa nếu sáng tạo, khôn khéo một chút ít bạn có thể bày diễn trang trí ban công thành nơi trưng bày sở trường hay biến nó thành một góc thư giãn giải trí riêng để tô điểm thêm cho căn hộ cao cấp đặc sắc hơn. Xem thêm: http://batdongsanhud.com.vn/chung-cu-hong-ha-tower-89-thinh-liet

    [​IMG]
    bạn sẽ không hề không trầm trồ, kinh ngạc với trang thiết bị và nội thất của căn hộ cao cấp. Sàn lát mặt sàn nhà, các cái bàn ghế, kệ tivi, tủ bếp, giường.. được làm bằng gỗ với hoa văn ấn tượng, các nét trạm trổ hết sức sắc sảo làm cho sắc đẹp đẳng cấp cho căn hộ chung cư. Bộ Sofa của phòng khách được thiết kế với đường nét lạ mắt, phát minh sáng tạo được xem là điểm sáng cho căn hộ chung cư cao cấp. toàn bộ thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh, rèm cửa, khối hệ thống đèn chiếu sáng, đèn ngủ, những thiết bị phòng bếp và một vài đồ dùng trang trí của chung cư 176 Định Công Green Life Complex đều là những thiết bị cao cấp, mẫu mã kiểu dáng mới đẹp mắt, chất lượng bảo đảm an toàn, độ bền cao tạo nên giá trị, đẳng cấp cho căn nhà, choàng lên sự trẻ trung, tinh tế và sắc sảo, cảnh giác con mắt thẩm mỹ và làm đẹp cao của gia chủ. Sự phối kết hợp khéo léo, hợp lý sắc tố sáng tối của căn hộ cao cấp cũng tạo cho vẻ đẳng cấp, lịch lãm cho căn hộ chung cư cao cấp.
    Được thu được chung cư thông minh, đẹp, phong cách, văn minh, rộng thoải mái thông thoáng tại mảnh đất vàng đắc địa tại chính giữa Hoàng Mai của căn hộ 176 Định Công Green Life Complex, các bạn sẽ hoàn toàn an tâm để làm việc, tập trung cho mai sau, công danh tốt lành.

    Tham khảo thêm ở đây: hud3 nguyen duc canh
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này