Máy giặt Bosch hàng hiệu cao cấp nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi willson105, 27/3/22.

  1. willson105

    willson105 Expired VIP

    Bài viết:
    225
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bosch là hãng đồ vật nhà bếp cao cấp của CHLB Đức được xây dựng thương hiệu từ 15/11/1886 tức nhãn hàng này đã có lịch sử hơn 120 năm về nghiên cứu, sản xuất và sản xuất những sản phẩm kỹ thuật cao trong đó có máy giặt sấy. Hãng cho sản xuất với trên dây chuyên kỹ thuật tiên tiến để cho có mặt trên thị trường những sản phẩm chất lương tiêu chuẩn Châu Âu.

    Mỗi công đoạn sản xuất đều được thực hành dưới sự giám sát chặt chẽ và kiểm định nghiêm ngắt trước lúc đưa ra thị trường. Hãy cùng công ty TNHH Khánh Vy Home Việt Nam Tìm hiểu Ưu điểm của máy giặt Bosch này nhé.

    Với bè dày kinh nghiệm cùng với sự phát triển của ngành kỹ thuật Châu Âu, sản phẩm nhãn hiệu Bosch có uy tín trên toàn Câu và được khách hàng thế giới tin sử dụng.

    Ưu điểm máy giặt sấy Bosch nhập khẩu

    Có lẽ Bosch không xứng đáng để được ca ngợi tới thế nếu chỉ dựa vào những tính năng như hẹn giờ phát động trễ hay tự động cung ứng chất gột rửa. Bởi gần như các máy giặt phối hợp sấy Bây giờ đều được tích hợp các tính năng này.


    >>> Xem thêm tại: https://khanhvyhome.com.vn/

    [​IMG]
    Không những thế, bạn sẽ thấy rất xuất sắc khi biết rằng, máy giặt Bosch không chỉ tự động cung cấp chất giặt tẩy mà nó còn có cảm biến hiện đại, cho phép đo lường xác thực lượng chất cần sử dụng để phù hợp với hiện trạng vận chuyển (công nghệ I-DOS).

    Không bao giờ là quá nhiều hay quá ít, luôn luôn là vừa đủ để vừa sạch vừa tiết kiệm tiền cho bạn. Và dĩ nhiên, chẳng phải máy giặt nào cũng có thể lên lịch trình giặt trước sắp 20 tiếng như máy giặt Bosch. Và điều ấy tương trợ số đông để bạn bố trí thời kì giặt đồ thích hợp với lịch trình tư nhân.

    Ưu điểm của máy giặt sấy Bosch cao cấp nhập khẩu

    Máy giặt Bosch cực kỳ yên tĩnh và ổn định. Bạn khó có thể kiếm thấy 1 loại máy giặt nào hoạt động yên tĩnh hơn Bosch. Động cơ không chổi than, hạn chế ma sát, giảm hao mòn. Vách chống rung ổn định hơn và ít rung động hơn.

    Bề ngoài mới của 2 bên sườn máy giặt Bosch cũng sản xuất sự ổn định và giảm rung động đáng nói. Lớp bí quyết âm nâng cao cường cũng điều chỉnh và ngăn chặn tiếng ồn, làm máy giặt Bosch rất yên tĩnh ngay cả trong chu trình quay.

    >>> Xem thêm tại: https://khanhvyhome.com.vn/may-giat-say-ao-quan-bosch

    [​IMG]
    Nâng cao cường khả năng khiến sạch đến mức tinh tướng là Ưu điểm đặc biệt của máy giặt sấyBosch. Đa dạng máy giặt khiến sạch tăng cường bằng bí quyết sử dụng nước cực hot, vừa hại áo xống, vừa tốn điện. Các đời máy giặt mới nhất của Bosch không còn sử dụng nước hot nữa. Thay vào đó, họ dùng kỹ thuật ActiveOxygen.

    Thực chất là sử dụng khí Ozone để khử khuẩn ngay cả khi giặt bằng nước lã hoặc giặt khô. Kết quả cho thấy, máy giặt Bosch có thể diệt đén 99.9% vi khuẩn có hại trên quần áo. Điều này có tức thị, không cần giặt riêng hay giặt tay đồ trẻ con, đồ lót, đồ thể thao… vì Bosch có thể 1 lần giải quyết sạch sẽ tất cả.

    Và cũng có tức thị những loại áo quần cao cấp đắt tiền của bạn, nhạy cảm với những chế độ giặt khắc nghiệt, sẽ được kiểm soát an ninh tối ưu với máy giặt Bosch. Không cần phải tốn đa dạng năng lượng cho việc khiến nóng nước, máy giặt Bosch tiết kiệm điện theo cách thức riêng. Vì thế, phần lớn các máy giặt Bosch đời mới Serie 8 đều đạt nhãn năng lượng hạng A+++, tức thị tiết kiệm hơn so với tiêu chuẩn quốc tế tới 30%.

    [​IMG]
    Tiết kiệm nước, gần gũi với môi trường là những điều mà nhiều dịch vụ vật dụng gia dụng hướng tới khi cung cấp máy giặt. Tuy nhiên, ít có hãng nào làm được như cam kết và hy vọng như Bosch. 256 Cảm biến chuyển vận của hệ thống điều hành nước sáng tạo ActiveWater Plus cho phép máy giặt Bosch sử dụng hiệu quả tối đa lượng nước cấp thiết thích hợp với chuyên chở.

    Phối hợp với hệ thống ngăn chặn sự cố rò rỉ nước độc quần AquaStop từ BSH, đảm bảo ngăn chặn thất thoát nước 100%, khiến cho máy giặt Bosch là đồ vật tiêu thụ vô cùng tiết kiệm nước và gần gũi với môt trường.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này