máy bơm nước chìm nước thải là gì

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 7/3/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,705
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Đối với các ngành công nghiệp thì máy bơm nước chìm giếng khoan đặc biệt là bơm nước chìm hút nước thải là một thiết bị rất quan trọng, bởi nước ta đang trên con đường công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước vì vậy mà ngành công nghiệp chúng ta rất nhiều, nhưng nói đến ngành công nghiệp thì không thể không kể đến những cái máy bơm đặc biệt là máy bơm nước chìm nước thải.
    [​IMG]
    Không giống như bơm nước chìm giếng khoan PENTAX thì đối với bơm nước chìm hút nước thải là cái máy bơm được cấu tạo hoàn toàn khác biệt với những cái máy bơm nước khác là nó sẽ đặt dưới nước và vận hành trong môi trường nước.

    - Ngoài ra máy bơm chìm hút bùn cũng như hút nước thải còn được thiết kế thêm dây cáp nối trên đầu bơm: Trong mỗi sợi cáp có cổng chống thấm chặn ở phần cáp của bơm nước. Chính vì vậy mà nó giúp ngăn ngừa tính năng thấm hút của những sợi dây dẫn vào nó.

    - Một thiết bị cũng quan trọng trong máy bơm đó là phớt chặn cơ khí: Tất cả các bơm được bán một phớt với chất liệu là hợp kim bền chắc. Lưu ý một điều khi lựa chọn phớt cơ khí thì cần phải cân nhắc những yếu tố đặc tính cũng như của dịch bơm như nhiệt độ, tính axit, hay áp lực bơm. Chính vì yếu tố này nó sẽ giúp loại bỏ nguy cơ ăn mòn, mài mòn hoặc tắc nghẽn đồng thời giúp ngăn chặn sự cố xảy ra ở phớt.

    - Dầu nâng: nó vận hành bằng cách dùng trong năng lượng quay của phốt, ngoài ra dầu nâng được bán dầu bôi trơn cho phớt cơ khí nó giúp cho máy bơm nước hoạt động êm & làm tăng tuổi thọ của phớt.

    - Không giống như máy bơm chìm giếng khoan hoặc các loại bơm nước khác đối với máy bơm chìm hút nước thải cũng có thiết kế bằng bánh công tác: Bánh công tác gồm những đường cánh quạt xoay lõm vào phần trên của vỏ bơm.

    - ngoài ra còn có thiết bị bảo vệ động cơ: những cái máy bơm có công suất đến 7.5kw được thiết kế ngắt tự động và có thể tự động khởi động lại.
    [​IMG]
    - Đối với động cơ của máy bơm chìm: có hình dạng như lồng sóc & động cơ cảm ứng & nó được đặt trong một vỏ đúc gang ngăn không cho nước tiếp xúc vào bên trong.

    - Một bộ phận rất quan trọng của máy bơm là trục máy: Nó được làm với thép đúc không gỉ có độ bền cao nhằm đảm bảo tốt làm việc.

    Đó là các ưu điểm của dòng máy bơm chìm hút nước thải, chính vì lẻ đó mà người ta khi nhắc đến máy bơm nước chìm hút nước thải là nghĩ ngay tới những dùng trong của nó trong những ngành công nghiệp không nhẹ hoặc xử lý những nguồn nước bị ô nhiễm.

    Bơm điện chìm Tân Huỳnh Châu hãng sản xuất bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực bơm nước điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]
    Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    hot line : 0869276710 Fax : (+84) 028 3713 9813
    web site Cty máy bơm nước Tân Huỳnh Châu : thc-groupvn.com
    MST : 0303145501
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này