Mẫu thiết kế nhà đẹp biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại BT15001

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi quangduy1009, 29/10/16.

  1. quangduy1009

    quangduy1009 Active Member

    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    I. Thông tin chi tiết về diện tích trong mẫu biệt thự 3 tầng đẹp hiện đại BT15001.
    1. Diện tích tầng 1: 142m2

    2. Diện tích tầng 2: 132m2 + 15m2 sân chơi + 10m2 ban công .

    3. Diện tích tầng 3: 82m2 + 18m2 ban công +18m2 sân phơi + 22m2 sân chơi .

    II. Phương án kiến trúc tổng thể trong mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại BT15001.
    Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại BT15001 được các Kiến trúc sư của ViệtGroup thiết kế mang hơi thở hiện đại với những đường nét, hình khối mạnh mẽ, chắc khỏe tạo cảm giác bền vững cho ngôi nhà.

    Nhìn vào bản thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng BT15001 ở Nghệ An, sẽ không khỏi trầm trồ khen ngợi sự tài hoa của các kiến trúc sư vì sự sáng tạo, sự phá cách trong đường nét kiến trúc của ngôi nhà.

    Tổng quan ngoại thất sang trọng mẫu thiết kế nhà đẹp biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại BT15001.

    [​IMG]
    Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp hiện đại BT15001-2

    Được thiết kế với lối không gian mở, hệ thống cửa kính giúp nhìn toàn bộ view bên ngoài từ trong nhà làm không gian bên trong dường như thông thoáng, lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên hơn. Và nhìn từ bên ngoài cũng thấy được sự thanh thoát thoáng đãng của ngôi nhà.

    III. Mặt bằng tổng thể.
    Sân vườn của mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại BT15001 được thiết kế đơn giản, với những điểm nhấn tập trung vào những cây tán cao, thảm cỏ xanh trải bên dưới sẽ mang đến mảng màu tự nhiên, giúp điều hòa màu sắc cho ngôi biệt thự . Do vậy, không gian ngoại thất, và không gian xung quanh như hòa quyện với nhau làm nên một bức tranh vô cũng hoàn hảo. Là một công trình nhà vườn tuyệt đẹp.

    – Mặt bằng tầng 1

    [​IMG]

    Mẫu nhà đẹp biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại BT15001 được thiết kế phòng khách rộng kèm theo bố trí mảng kính lớn thay vì xây tường kín đáo làm không gian như mở rộng hơn, từ phòng khách mọi người có thể thưởng thức không gian bên ngoài căn biệt thự.

    Phòng bếp được thiết kế vừa phải có bố trí cả bàn ăn cho gia đình Nhưng phần đáng kể nhất chính là những khoảng hiên,lối đi phụ.Nhằm mang lại sự thuận tiện và thông suốt về giao thông cho gia đình mà các lối đi phụ được bố trí bên phòng ăn,bếp và phòng ngủ. Khoảng sân trước cạnh phòng ăn là một nơi đầy thi vị để thư giãn nghỉ ngơi , ngắm nhìn vườn tược , nó luôn được che ánh nắng gay gắt nhưng lại thông thoáng và tận hưởng được làn gió mát mẻ trong lành. Ngoài ra phòng ngủ được bố trí hợp lí dựa trên yêu cầu của chủ đầu tư và sự hợp lý trong tổng thể toàn bộ căn nhà.

    – Một số phối cảnh góc mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại.

    [​IMG]
    mẫu biệt thự 3 tầng đẹp hiện đại BT15001 – 1


    [​IMG]
    mẫu biệt thự 3 tầng đẹp hiện đại BT15001 – 3


    [​IMG]
    mẫu biệt thự 3 tầng đẹp hiện đại BT15001 – 4

    Khi trời tối, xung quanh ngôi biệt thự cả bên trong và bên ngoài đều được KTS bố trí hệ thống đèn sáng, tạo nên một vẻ đẹp hiện đại xa hoa và không kém phần lãng mạn cho không gian sống của gia chủ.

    Trên đây là toàn bộ sự phân chia không gian của biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại, lấy công năng làm chủ đạo và kết hợp thẫm mỹ qua cái nhìn của các kiến trúc sư. Có thể nói để tạo nên biệt thự đẹp phải là sự kết hợp hài hòa của rất nhiều yếu tố khác nhau. Thiết kế nhà đẹp qua bàn tay sáng tạo của KTS chuyên nghiệp sẽ tạo nên một không gian hợp lý, một mẫu nhà đẹp mang những dấu ấn riêng của nghệ thuật kiến trúc nói chung và kiến trúc biệt thự nói riêng.
     
    Đang tải...
: Vietgroup

Chia sẻ trang này