Lucky88 tổng hợp:M.U chú ý! Chi 36 triệu, Atletico quyết giật

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi HoangTrung, 6/6/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    401
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    HLV Diego Simeone đang cho thấy những nỗ lực "vá hàng thủ" sau sự ra đi của hàng loạt trụ cột.
    Như đã đưa tin, Atletico Madrid đang đối diện với cuộc khủng hoảng nhân sự, nhất là hàng thủ sau sự ra đi của nhiều cái tên như Lucas Hernandez, Diego Godin, Juanfran và Felipe Luis. Chính bởi lẽ đó, thuyền trưởng Diego Simeone ra sức tìm kiếm những sự thay thế chất lượng, nhằm cải thiện tình hình nhân sự đội bóng, lẫn "vá hàng thủ" nơi được xem là quan trọng bậc nhất trong sơ đồ chiến thuật của vị HLV người Argentina.
    Trong bối cảnh đó, theo AS, Atletico sẽ quyết tâm mua Nelson Semedo,hậu vệ cánh phải của Barcelona để thay thế vị trí của trụ cột Juanfran để lại. Semedo có sức trẻ, tiềm năng và khát khao chiến đấu mãnh liệt. Vị trí dự bị ở Blaugrana là không đủ để hậu vệ người Bồ Đào Nha thể hiện hết khả năng của bản thân. Bên cạnh đó, Nelson Semedo cũng từng cân nhắc rời Camp Nou, khi suất đá chính anh không thể cạnh tranh với đội phó Sergi Roberto, mặc dù tài năng chẳng hề kém cạnh.
    [​IMG]
    Atletico quyết giành Semedo với Man Utd.

    Nelson Semedo còn là mục tiêu hàng đầu của Manchester United hè này. Sau sự ra đi của Antonio Valencia, HLV Ole Gunnar Solskjaer mong muốn có gương mặt thay thế chất lượng và Semedo chính là bản hợp đồng đầy tiềm năng để lựa chọn. Mức phí chuyển nhượng của ngôi sao phòng ngự người Bồ Đào Nha vào khoảng 36 triệu bảng.
    Thành bại tại Hazard". Đây có lẽ là những gì mà các CĐV Chelsea đang nghĩ thầm trước thềm trận đấu với The Gunner. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Bỉ chính là ngôi sao sáng nhất và không ít lần gồng gánh các đồng đội vượt qua khó khăn. Đối thủ của tiền vệ sinh năm 1991 sắp tới sẽ là Ainsley Maitland-Niles, người năm nay mới 21 tuổi.
    Trong mùa giải cả Hector Bellerin và Stephan Lichtsteiter chấn thương, cơ hội đã đến với hậu vệ sinh năm 1997. Tuy nhiên, anh sẽ phải gánh vác trách nhiệm rất lớn, đó chính là phong tỏa Eden Hazard. Đây sẽ là nhiệm vụ không dễ dàng gì bởi ai cũng biết sự nguy hiểm của số 10 bên phía Chelsea.

    Nguồn: https://www.lucky88.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này