Lò vi sóng Teka MC 32 BIS - Hàng chính hãng

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi willson105, 16/4/22.

  1. willson105

    willson105 Expired VIP

    Bài viết:
    225
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Lò vi sóng Teka MC 32 BIS hàng hiệu do https://khanhvyhome.com.vn/ nhập khẩu và cung cấp trực tiếp từ Tây Ban Nha, lò có công suất 1000W hoạt động hết sức mạnh mẽ và dẻo dai, phối hợp có phổ biến chế độ nấu nướng được cài đặt sẵn sẽ tạo điều kiện cho bạn nhanh chóng thực hiện được những bữa ăn thơm ngon, hấp dẫn có thực đơn đầy phong phú cho gia đình mình mà không hề tốn đa dạng thời gian và công sức đun nấu.

    Tuy nhiên, lò còn có 1 ngoài mặt hiện đại, sang trọng nhưng nhỏ gọn đồng thời có thể lắp đặt âm tủ chẳng những giúp tiết kiệm ko gian thổi nấu mà còn góp phần tạo nên vẻ mỹ quan, sinh động cho gian bếp nhà bạn từ đó giúp tạo nguồn cảm hứng to lớn cho người nội trợ mỗi khi bắt tay vào làm cho công việc của mình.

    [​IMG]
    Lò vi sóng Teka MC 32 BIS được đồ vật sẵn 3 công thức thổi nấu cùng 6 mức mức công suất vi sóng được cài đặt sẵn, hơn nữa lò nay còn có bề ngoài lớn hơn có dung tích lên tới 38 lít cho phép bạn chế biến được 1 lượng thực phẩm khổng lồ chỉ trong 1 lần dùng, hay bạn có thể nướng nguyên cả 1 con gà nặng từ 1,5-3 kg mà không hề làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của lò. Lò còn được tích hợp thêm chức năng khiến vàng sản phẩm, có chức năng này, từ nay, bạn sẽ tiện lợi chế biến được các món nướng thơm ngon, chín vàng hơn để chuyên dụng cho gia đình hay trong những bữa tiệc mà chẳng hề ra tiệm để tậu khôn cùng thuận lợi.

    >>> Xem thêm tại: https://khanhvyhome.com.vn/lo-nuong-lo-vi-song-teka

    [​IMG]
    Lò vi sóng Teka MC 32 BIS có 1 bảng điều khiển thông minh nhưng cực kỳ đơn thuần, dễ dùng có 1 màn hình kỹ thuật số hiển thị những mức công suất, nhiệt độ của lò, cộng các núm xoay Pop-up sắp xếp trực giác, hợp lý cho khách hàng có thể Nhìn vào và thao tác 1 cách thức dễ dàng nhất. Đặc trưng hơn, nhằm tạo điều kiện cho công tác thổi nấu của bạn trở thành tự động hóa, lò vi sóng MC 32 BIS đã được tích hợp thêm chế độ hứa hẹn giờ tự tắt từ thời gian từ 0-90 phút, có chế độ này, bạn sẽ hoàn toàn rãnh tay để làm cho những việc khác mà không phải lo xem chừng lò cực kỳ tiện lợi.

    [​IMG]
    Lò vi sóng Teka MC 32 BIS đã được đa số người thương thích và tin dùng trên khắp toàn cầu không chỉ nhờ ngoài mặt đa năng, thuận tiện mà còn có phổ biến chế độ an toàn nhằm bảo vệ tối đa cho các bạn như hệ thống tản nhiệt phía trước cửa lò, cho phép bạn mỡ cửa lò thoải mái mà không sợ hot nếu có lỡ chạm tay vào mặt kiếng, hệ thống khóa an toàn, đặc thù an toàn đối có các gia đình có phổ biến trẻ nhỏ, giúp cho người nội trợ có thể lặng tâm hơn khi sử dụng, từ ấy trổ hết tài năng thổi nấu của mình.

    Có các lý do trên thì lò vi sóng Teka MC 32 BIS hoàn toàn xứng đáng có mặt trong gian bếp nhà bạn, là người bạn thân thiết và là trợ thủ đắc lực cho người nội trợ trong cuộc sống hiện đại bây giờ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này