Khái niệm cơ bản màn hình đơn sắc

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi CongTB, 8/1/22.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chúng ta thường thấy những chiếc màn hình LED giao thông là những chiếc màn hình đơn sắc. Vậy màn hình LED đơn sắc là gì, cùng tìm hiểu với chúng tôi về vấn đề này.
    Màn hình LED đơn sắc là gì
    1. Định nghĩa cơ bản
    Màn hình Led đơn sắc khi hiển thị chỉ hiển thị được một màu nhưng điều này không có nghĩa là nó chỉ hiển thị được một màu mà ngược lại có thể hiển thị nhiều màu nhưng mỗi lần chỉ hiển thị được một màu. ví dụ, có thể hiển thị màu đỏ, xanh lá cây, trắng, v.v. Nó chủ yếu phụ thuộc vào màu sắc mà người dùng muốn nó hiển thị.
    2. Nội dung có thể được hiển thị
    Màn hình Led đơn sắc không thể phát video như màn hình full color, nhưng vì hạn chế về chức năng nên nó chỉ hiển thị được một số chữ và các mẫu đơn giản, điều này cũng quyết định công dụng của nó, chủ yếu là hiển thị một số thông tin nên mọi người có thể hiểu sơ qua thời gian, và cũng có thể nói rằng màn hình LED đơn sắc cũng có vai trò trong việc hiển thị và hiển thị.
    3. Nơi sử dụng
    Là một hãng để hiển thị thông tin, màn hình LED đơn sắc chủ yếu được sử dụng ở sân bay, nhà ga và những nơi có nhiều phương tiện giao thông. đến việc đi lại của hành khách., màn hình Led đơn sắc thường được sử dụng trước cửa một số cửa hàng hoặc các cửa hàng khác.
    Xem” màn hình LED phòng họp
    Các chức năng chung của màn hình led đơn sắc là gì?

    1. Hiển thị thông tin
    Là một hãng để hiển thị thông tin, màn hình LED đơn sắc chủ yếu được sử dụng ở sân bay, bến xe, nhà ga, dùng để hiển thị cho hành khách thông tin chuyến bay và chuyến tàu mới nhất, bao gồm cả thời gian khởi hành và thời gian đến, một số còn có thể hiển thị số còn lại vé được sử dụng để tạo sự thuận tiện cho hành khách.
    2. Nhắc nhở thông tin giao thông
    Những người bạn lái xe, tôi tin rằng màn hình LED đơn sắc rất quen thuộc, nó thường được sử dụng cho một số lời nhắc giới hạn tốc độ hoặc giới hạn chiều cao, để người lái xe có thể biết tốc độ của mình bất cứ lúc nào. Ngoài ra, một màn hình LED đơn sắc cũng sẽ được sử dụng tại cổng đường cao tốc để nhắc nhở tài xế và bạn bè cổng nào được cấm và cổng nào bị cấm.
    3. Hiển thị thông tin cạnh tranh
    Trong một số trận đấu thường phải hiển thị tỷ số của từng đội, màn hình này sử dụng màn hình LED đơn màu, có thể hiển thị kịp thời tỷ số trên sân, để khi mọi người theo dõi trận đấu đều biết. rõ ràng trong nháy mắt.
    LIÊN HỆ
    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ
    Địa chỉ: Số 26, Ngõ 2, Đường Nguyễn Khả Trạc
    Mai Dịch, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
    SDT: 0986 774 223
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này