Khả năng tiết kiệm điện màn hình hiển thị

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi CongTB, 12/8/20.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Màn hình led quảng cáo ngoài trời là một trong những sản phẩm rất được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Có thể nói đây là sản phẩm có chất lượng và được có hiệu quả sử dụng cao. Sở hữu trải nghiệm hình ảnh chân thực và sống động, độ sáng cao , tuổi thọ siêu cao. Làm cho màn hình LED đủ màu phát triển thành 1 dụng cụ lý tưởng cho quảng bá ngoài trời. Đặc thù là tại trọng điểm thương mại của thành phố, nơi tập hợp đông đúc, đâu đâu cũng thấy những màn hình LED full color ngoài trời. Do môi trường đặc biệt, màn hình LED full color ngoài trời mang hiệu suất và chất lượng cao hơn đa dạng so với các màn hình LED bình thường khác. Cho nên, để phục vụ đề nghị hiển thị ngoài trời, màn hình LED full color ngoài trời cần có những yếu tố gì?
    Một số ưu điểm của màn hình led
    Cũng giống như các dòng sản phẩm màn hình led giá rẻ khác, các dòng sản phẩm màn hình led ngoài trời cũng sở hữu những đặc điểm rất tốt.
    1, hiệu ứng hiển thị độ nét cao
    Màn hình LED đủ màu ngoài trời, với tư cách là công cụ chính của lăng xê video, buộc phải hiển thị độ nét cao. Điều này bao gồm độ phân giải cao, độ sáng cao, độ tương phản cao, v.v. Độ phân giải cao đảm bảo rằng hình ảnh quảng cáo chất lượng cao có thể được hiển thị tốt; độ sáng cao đảm bảo rằng hình ảnh với thể được hiển thị rõ ràng dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp; độ tương phản cao là màu sắc của hình ảnh. Đồng nhất, hình ảnh đẹp và đảm bảo mạnh mẽ.
    Một số dòng sản phẩm ngoài trời mà chúng ta có thể kể đến chính là P5mm, P6mm, P7mm, P8mm,….
    2. Tiêu thụ năng lượng rẻ và tiết kiệm năng lượng
    Tiết kiệm năng lượng và giảm phát thải phải được thực hiện như một tiêu chuẩn quan yếu trong cung ứng, bao gồm tiêu thụ điện năng của sản phẩm, hiệu suất phân tán sản phẩm và kết cấu thép cần yếu để lắp đặt sản phẩm.
    Hiện suất sử dụng điện năng của led cao hơn rất nhiều so với các dòng hiển thị khác từ 20-30%. Hiện nay, các dòng nghiệp không ngừng cải tiến kỹ thuật để cho ra đời những sản phẩm tiết kiệm năng lượng. Bạn có thể xem thêm: màn hình led phòng họp
    3, 1 góc nhìn lớn để xem 1 khu vực rộng
    Nhiệm vụ chính của màn hình LED full color ngoài trời là lăng xê, lăng xê hình ảnh. Thành ra, để phổ thông khán fake xem hình ảnh là chỉ tiêu chính của màn hình LED full color ngoài trời. Nó vận dụng bề ngoài góc nhìn to để bao phủ góc nhìn ở mức tối đa. Có 2 loại góc nhìn của màn hình đó là góc nhìn ngang và góc nhìn chéo.
    4, mức độ bảo vệ cao
    Vì dùng ngoài trời nên phải lưu ý tới môi trường thời tiết. Màn hình LED đủ màu ngoài trời thường phải đạt được cấp độ bảo kê IP67 để chúng với thể hoàn toàn thích ứng với những thời tiết xấu khác nhau và đảm bảo rằng màn hình LED ngoài trời mang khả năng chống chịu thời tiết mạnh và với thể dùng chỉ cần khoảng dài. Để đảm bảo rằng lợi nhuận của quý khách đạt mức tối đa.
    Nếu bạn có vấn đề, hãy liên hệ vơí chúng tôi để nhận được những giải đáp từ chúng tôi.
    Nguồn:
    https://nguoihatinh.com/threads/mot-so-uu-diem-cua-man-hinh-hien-thi.54749.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này