Kệ trưng bày thức ăn chó mèo đa năng

Thảo luận trong 'Thiết kế, in ấn' bắt đầu bởi dxuanph, 21/11/22.

  1. dxuanph

    dxuanph Expired VIP

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hóc Môn HCM
    Ngày nay, phong trào nuôi thú cưng đang càng ngày càng lan rộng, chúng ta tiện dụng bắt gặp các hình ảnh cuối tuần mọi người thường dẫn thú cưng đi dạo phường. những “con sen” luôn cố gắng tậu các thức ăn rẻ nhất cho các “boss” của mình, không những thế trước thị phần được bày bán đầy rẫy các dòng thức ăn chó mèo thì điều gì sẽ níu chân được những “con sen” đến shop mình để tậu sắm thức ăn chó mèo?

    [​IMG]

    Việc lôi kéo người mua không thể không nói đến việc bày trí sản phẩm dựa vào kệ trưng bày thức ăn chó mèo. 1 shop sắp đặt thức ăn chó mèo chồng chất la liệt những loại rõ ràng không thể hút khách thay vì chúng được trưng bày trên kệ. ngoài ra để chọn lọc kệ trưng bày thức ăn chó mèo chất lượng và giá thành hợp lý thì chúng ta nên lưu ý những nguyên tố nào?

    [​IMG]

    Kệ trưng bày thức ăn chó mèo đảm bảo được độ cứng cáp

    Thức ăn chó mèo thường là các bịch sản phẩm tầm một – 5kg chính do đó để trưng bày được rộng rãi những mẫu sản phẩm trên kệ trưng bày thức ăn chó mèo thì kệ cần phải đảm bảo được độ chắc chắn. Và độ bền và cứng cáp của kệ trưng bày thức ăn chó mèo cần chú trọng vào chất liệu của kệ, chúng ta với thể tiêu dùng những mẫu chất liệu như sắt chống gỉ, thép chịu lực….

    [​IMG]

    Tham Khảo: Kệ trung bày thưc ăn chó mèo


    Kệ trưng bày thức ăn chó mèo đa năng

    Chúng ta nên chọn lọc kệ trưng bày thức ăn chó mèo đa năng cụ thể là ngoài việc trưng bày bằng cách thức để đứng những túi thức ăn chó mèo thì chúng ta mang thể phối hợp treo các túi thức ăn khối lượng nhẹ trên kệ trưng bày thức ăn chó mèo. Việc tối đa công năng của kệ trưng bày thức ăn chó mèo không chỉ giúp tiết kiệm mức giá mà còn tối giản hóa ko gian khiến cho cửa hàng bạn trở nên rộng rãi hơn.

    [​IMG]

    Thời gian thi công và chế độ bảo hành

    Đây là điều mà phổ quát các bạn thường bỏ qua lúc đặt bề ngoài kệ trưng bày trưng bày thức ăn chó mèo, ngoài ra đây là nhân tố quan yếu cần lưu ý. Việc thi công nhanh miêu tả được tính chuyên nghiệp của công ty thi công cùng lúc thời gian chờ đợi của chúng ta cũng được rút ngắn. bên cạnh đó, chế độ bảo hành của tổ chức thi công quyết định phần đông chất lượng của kệ trưng bày trưng bày thức ăn chó mèo và biểu đạt tính trách nhiệm của đơn vị thi công.

    [​IMG]

    Những nguyên tố chúng tôi vừa nêu trên đây chính là các ưu điểm cũng như là những nguyên tố mà công ty lăng xê nội thất thông minh luôn chú trọng và dành đầu tiên bậc nhất.

    [​IMG]

    Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị thiết kế kệ trưng bày trưng bày thức ăn chó mèo hãy liên hệ qua hotline 24/7: 094.66.99.458 để chúng tôi được phục vụ các bạn.

    Hoặc quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tại: Sáng Tạo – Uy Tín – Chất Lượng – Giá Tốt
    Địa chỉ: 22/3C Trương Thị Như, ấp 4, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP HCM.
    Email: [email protected].
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này