Giải pháp cai thuốc số 1 thế giới Vapevietnam Q3

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi sunholdingsvn, 8/9/23.

  1. sunholdingsvn

    sunholdingsvn Active Member

    Bài viết:
    1,020
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Một trong những lý do mà người hút thuốc lá e ngại khi cai (bỏ) thuốc là tình trạng tăng cân, dẫn đến nguy cơ béo phì, tăng huyết áp... Vì vậy, các chuyên gia y tế cho rằng, những người cai thuốc lá cần chú ý đến kiểm soát cân nặng.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm vape cai thuốc hiệu quả Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/review-strio-bolt-510-mod-noi-bat-phong-cach-3d/
    Theo một nghiên cứu vào năm 2004, tăng cân sau khi ngừng hút thuốc lá chủ yếu do tăng lượng mỡ cơ thể ở dưới da. Cơ chế tăng cân bao gồm giảm tiêu hao, giảm tỷ lệ trao đổi chất lúc nghỉ, giảm hoạt động thể chất.
    Xem thêm các sản phẩm vape cai thuốc hiệu quả Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/oxbar-mini-2200-puffs-tien-loi-di-kem-tien-ich/
    Trung bình những người từ bỏ hút thuốc thường tăng từ 2,25-4,5kg trong vòng vài tháng đầu khi cai thuốc lá. Cũng có trường hợp tăng nhiều hơn nữa trong những tháng tiếp theo.
    Xem thêm các sản phẩm vape cai thuốc hiệu quả Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/yihi-sxmini-sl-class-v2-box-mod-nang-cap-100w/
    Thứ hai khi không hút thuốc lá, vị giác và khứu giác được cải thiện đáng kể, nên nhiều người có cảm giác ăn uống ngon miệng hơn, những đồ ăn ngọt trở nên hấp dẫn hơn. Nicotine có trong thuốc lá làm tăng tốc độ trao đổi chất và khiến cơ thể tăng tiêu thụ calo từ 7 đến 15%. Khi bỏ thuốc lá, tiến trình chuyển hóa tiêu thụ calo của cơ thể chậm lại dẫn đến việc tăng cân. Khi cai thuốc lá, buồn ngủ và ngủ nhiều nên không tiêu hao năng lượng.
    Việc tăng cân khi cai thuốc lá có thể xuất phát từ những nguyên nhân sau: Những người đang cai thuốc lá thường xuyên có cảm giác vùng miệng và luôn muốn đặt thứ gì đó vào miệng để thay thế cho điếu thuốc quen thuộc. Nhiều người khắc phục cảm giác này bằng cách liên tục ăn vặt; hoặc cảm giác trống rỗng bồn chồn khi thiếu thuốc lá dễ bị nhầm lẫn với cơn đói bụng, nên ăn để thỏa mãn cảm giác cồn cào.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này