Dòng nhà thiết kế nhà ở theo phong thủy của gia chủ với mệnh Mộc

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi quangduy1009, 5/12/16.

  1. quangduy1009

    quangduy1009 Active Member

    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Theo quy luật Ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, vạn vật trong vũ trụ đều tuân theo luật ngũ hành tương sinh, tương khắc. vì thế, để thành công, thăng tiến trong sự nghiệp gia chủ mệnh Mộc cần lưu ý những nhân tố sau đây.
    Chọn hướng theo phong thủy
    Mộc là biểu trưng của mùa xuân, tươi tốt, sinh sôi, nảy nở trình bày cho sự năng động, sáng tạo. Chính cho nên, ngôi nhà của người mệnh Mộc nên xây theo hướng Đông, Nam và Đông Nam, nó sẽ góp phần đem lại nhựa sống, hưng vượng cho gia chủ.
    xếp đặt màu sắc
    Do Mộc tương sinh có Thủy nên màu sắc thường được tiêu dùng trong không gian ngôi nhà người mệnh Mộc là các gam màu xanh lam, xanh lá, vàng nhạt, nâu, đen… đặc thù, là màu xanh lá và nâu.
    [​IMG]
    Nội thất bằng chất liệu gỗ phù hợp cho gia chủ mệnh Mộc
    Đa phần nội thất phù hợp với mệnh mộc là các trang bị sở hữu chất liệu trong khoảng gỗ (màu nâu) nên không gian ngôi nhà của người mệnh Mộc không chỉ toát lên được sự đẳng cấp, đương đại mà nó còn thích hợp có khí hậu nhiệt đới gió mùa ở nước ta. ngoài ra, những thiết bị có màu sắc như đỏ, tím, hồng… cũng làm cho ko gian ngôi nhà của bạn trở thành sinh động và đẹp mắt hơn.
    sử dụng màu sắc cho người mệnh Mộc với thể sử dụng màu tương thích thuộc hành Mộc, hoặc màu tương sinh thuộc hành Thủy. những màu như xanh lá, nâu, xanh lam, vàng nhạt, đen thường được dùng trong ko gian của gia chủ mệnh Mộc, bên cạnh đó có 2 màu nhiều điểm cộng nhất là nâu và xanh lá.
    – Màu nâu – màu của gỗ, rẻ cho các cung Tài lộc, cung gia đạo, cung Danh vẳng, chỉ riêng dùng màu sắc đã đem đến tài lộc cho bạn rồi. Bạn nên chọn màu nâu cho kệ trưng bày sản phẩm, cửa ra vào, cho backdrop và quầy thu ngân. Nâu là màu rất tích cực nhưng quá đa dạng lại khiến cho giảm tham vẳng và mục đích sống của gia chủ, vì thế giảm thiểu sử dụng toàn màu nâu trong nhà.
    – Do Thủy sinh Mộc, bởi vậy bạn có thể sử dụng màu nâu socola phối hợp với xanh lơ (màu sắc này tiên tiến và đang là khuynh hướng nội thất hiện nay) để trang hoàng nhà cho người mệnh Mộc. không những thế những gam màu socola, café, cũng trẻ trung và thuộc hành Mộc.
    – Xanh lá là màu rất khả quan cho mệnh Mộc, mang đến cảm giác thảnh thơi trong lành, là tượng trưng cho bắt đầu mới, ảnh hướng tốt đến sức khỏe, đẩy lùi lo lắng và lấy lại cân bằng. Màu xanh còn chỉ cây rừng và cũng là màu tượng trưng cho mùa xuân, hy vọng. dùng màu xanh lá trong nội thất dễ nhất chính là cây xanh. ngoài ra những đồ trang hoàng như bàn, ghế, bảng hiệu sử dụng màu xanh cũng rất đẹp.
    Vật trang hoàng theo phong thủy
    – ko nên trang trí vật nhọn, khía cạnh trong nhà vì phần lớn các vật sắc nhọn, góc cạnh là thuộc hành Hỏa, Hỏa làm cho giảm năng lượng của Mộc (hỏa không mang tính chất dưỡng mộc), chẳng hề rẻ cho bạn.
    – Để kích hoạt thủy khí, bạn có thể sử dụng lối đi nói quanh, bàn ghế thiết bị nên với hoa văn trang trí lượn sóng. tiêu dùng bể cá, phong thủy luân hoặc chậu thủy tinh thả hoa tươi ở phòng khách. sở hữu thể ốp nai lưng thạch cao, hoặc gỗ hình uốn lượn, hoặc hàng rào bằng gỗ.
    – nếu nhà bạn phổ biến hoặc ở nhà chung cư, dùng vách ngăn, nên chọn vách ngăn bằng kính mờ hoặc vách ngăn mang phối hợp thác nước. Trồng nhiều cây xanh hoặc khiến cho hòn non bộ.
    – tuy nhiên mẫu gì quá cũng không phải chăng, quá phổ thông Thủy thì sẽ úng Mộc (đa Thủy úng Mộc).
    – Ở những cung bát quái như Tài lộc, Hôn nhân, Quý nhân…nên đặt các vật phẩm phong thủy thích hợp để tăng thêm hiệu quả phong thủy theo từng mục đích.
    tuy nhiên, để tạo cho ko gian ngôi nhà trở thành đẳng cấp, thân thiện có bỗng dưng, người mệnh Mộc cũng nên xếp đặt thêm các thiết bị bằng tre, nứa, vải, da… Theo quy luật tương khắc, Kim khắc Mộc, bởi thế, không gian trong nhà người mệnh Mộc không nên trang hoàng phổ quát đồ nội thất bằng kim khí hay màu trắng.
    mang sự thông hiểu về thuyết phong thủy, sự dày công nghiên cứu từng chi tiết, vật phẩm trang trí và cảm hứng ngoài mặt theo phong thủy. nhóm KTS của bietthudepvg.com chuyên thiết kế biệt thự sở hữu tất cả dòng biệt thự đẹp sở hữu tính thẩm mỹ và áp dụng cao. với nhiều năm kinh nghiệm và hơn 500 các bạn đã tin tưởng tiêu dùng dòng mẫu biệt thự đẹp, trong ngừng thi côngĐây sở hữu phần đông chiếc vi la hai tầng,vi la 3 tầng với rộng rãi bắt mắt khác nhau, thích hợp với phong thủy của gia chủ mang mệnh khác nhau. tới có Vietgroup để những bản bề ngoài biệt thự đẹp mang đến cảm giác thoả thích cho tất cả các thành viên trong gia đình bạn.
     
    Đang tải...
: Nhà ở

Chia sẻ trang này