Dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 1 cam kết chất lượng hàng đầu TPHCM

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi raovatuytintphcm, 16/12/19.

  1. raovatuytintphcm

    raovatuytintphcm Expired VIP

    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 1 cam kết chất lượng hàng đầu TPHCM

    Thông thường thì khách hàng khi gọi đến công ty thường có những thắc mắc chủ yếu liên quan đến vấn đề vệ sinh máy lạnh quận 2 giá bao nhiêu tiền hay việc nên sử dụng dịch vụ bảo dưỡng máy lạnh quận 1 ở đâu hợp lý nhất? Đây là một trong những vấn đề nan giải nhất mà công ty chúng tôi thường phải đối mặt. Ví dụ như khi chúng tôi làm dịch vụ bảo trì điều hòa quận 1 thì cái mà chúng tôi mong muốn nhất đó là việc mang lại giá trị cho khách hàng, đồng thời giảm xuống mức thấp nhất giá vệ sinh điều hòa tại quận 1 mà các doanh nghiệp, công ty điện lạnh khác không có.


    [​IMG]

    Với phương châm làm là phải làm đến nơi đến chốn để trở thành một trong những công ty vệ sinh điều hòa uy tín tại quận 1, được nhiều khách hàng và doanh nghiệp khác tin tưởng trên địa bàn. Hầu hết nhân viên tư vấn và kỹ thuật của công ty luôn cố gắng làm tốt công việc của mình.

    Lý do tại sao bạn nên chọn sử dụng dịch vụ vệ sinh điều hòa quận 1 của kim tín phát:

    Đối với nhân viên tư vấn: Thái độ làm việc nhiệt tình, tư vấn cho khách hàng cụ thể các trường hợp nào cần sửa máy lạnh tại nhà tphcm, trường hợp nào cần vệ sinh, hướng dẫn khách hàng cách tính mô phỏng công suất máy lạnh theo diện tích phòng,… Nếu sau khi nhân viên tư vấn xong mà khách hàng muốn sử dụng dịch vụ của công ty, muốn biết mức giá vệ sinh điều hòa quận 1 bao nhiêu tiền thì nhân viên tư vấn sẽ gửi quý khách bảng giá rửa máy lạnh quận 1 với nhiều ưu đãi tốt dành cho khách hàng.


    Đối với nhân viên kỹ thuật: Khi khách hàng có thắc mắc về vấn đề máy lạnh bị hư hỏng, bị dơ,… và gọi đến công ty cần sự hỗ trợ thì An Phước sẽ kết nối cho khách hàng gặp thẳng kỹ thuật để trao đổi. Sau khi trao đổi mà khách hàng đồng ý với quan điểm của kỹ thuật viên thì lúc đó nhân viên của chúng tôi có thể báo giá vệ sinh điều hòa quận 1 ngay lúc đó. Còn nếu khách hàng còn thắc mắc và muốn kỹ thuật đến tận nơi để xem xét tình hình máy xem có bị hư hỏng hay là để lâu ngày bị dơ trước khi quyết định có sử dụng dịch vụ rửa máy lạnh quận 1 hay không. Lúc đó kỹ thuật sẽ hẹn giờ đến tận nhà khách hàng để xem tình trạng máy lạnh giúp khách hàng. Cam kết thái độ nhân viên luôn niềm nở vui vẻ với khách hàng trong mọi trường hợp.

    Đối với khách hàng đã sử dụng dịch vụ của An Phước: Khi khách hàng có phàn nàn về dịch vụ bảo dưỡng điều hòa, hay gặp bất cứ điều gì cần đến sự trợ giúp của kỹ thuật thì công ty sẽ xem xét nếu như có thợ kỹ thuật ở xưởng thì sẽ cho đến nhà bảo trì máy lạnh ngay cho khách hàng. Nhưng nếu trường hợp tất cả nhân viên kỹ thuật đều bận các dịch vụ bảo dưỡng điều hòa quận 1 hay là các quận lân cận trong nội thành TPHCM thì có có nhân viên gọi điện lại cho khách hàng và đặt lịch vệ sinh, sữa chữa.

    Đối với khách hàng tiềm năng và khách hàng mới sử dụng dịch vụ của công ty An Phước: Chúng tôi sẽ có nhiều đãi ngộ không thua kém gì khách hàng đã dùng dịch vụ bảo dưỡng máy lạnh quận 1, nếu khách hàng cần thì nhân viên chúng tôi sẽ cố gắng đến khắc phục sự cố cho khách hàng nhanh nhất có thể.

    Đối với từng nhân viên trong công ty: Công ty luôn quy định mỗi thành viên trong công ty phải xem nhau như anh em trong gia đình. Khi trong quá trình làm dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 1 và các quận khác, nếu là thành viên mới sẽ được đi cùng quản lý, hướng dẫn và tạo mọi điều kiện để thành viên mới nắm rõ cách sửa máy lạnh, vệ sinh máy lạnh một cách nhanh nhất có thể.

    Thông thường ai cũng đã biết kim tín phát là một trong số công ty top đầu về dịch vụ sửa máy lạnh quận 1. Nếu đem so sánh với các công ty khác trên địa bàn quận thì có thể nói bảng giá vệ sinh máy lạnh quận 1 của chúng tôi có giá mềm hơn rất nhiều so với các nơi khác.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này