Địa điểm phun môi mài đỏ hồng đẹp

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 5/4/23.

  1. kienthuclamdep

    kienthuclamdep Expired VIP

    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bên cạnh các màu môi phun đẹp như đỏ cam, hồng cam, hồng baby… thì đỏ hồng cùng là màu môi được nhiều chị em phụ nữ ưu thích. Vậy hãy cùng Blog Seoulspa tìm hiểu xem quy trình phun môi màu đỏ hồng như thế nào? Và điểm mạnh màu môi này đem lại là gì mà đc nhiều bạn chọn lựa đến vậy. Hãy theo dõi nội dung bài viết ngay sau đây nhé.
    Phun môi màu đỏ hồng là gì?

    Cũng như những cách thức phun môi khác. Các kĩ thuật viên sẽ sử dụng máy cùng với kim phun xăm chuyên dụng, tác động lực vừa đủ vào lớp biểu bì để mang màu mực đỏ hồng vào bên trong lớp da môi.
    sau khi vết thương lành và màu ổn định, chị em sẽ sở hữu được bờ môi tươi vui trẻ đẹp với màu đỏ hồng hệt giống như là đang tô son. Đó là giải pháp giúp chị em tiết kiệm nhiều thời gian make-up & tiền bạc mua son hàng tháng.

    ưu điểm của phun môi màu đỏ hồng

    theo đúng tên thường gọi thì đây là màu môi đc pha chế từ 2 sắc tố: màu đỏ đẳng cấp, và màu hồng trẻ trung, gợi cảm. Sự phối hợp này giúp cho ra 1 màu môi vô ngọt ngào và lắng đọng, tươi mới và đầy sự thu hút. Nó là màu sắc dễ phối hợp, không thực sự kén màu da hay lứa tuổi khác biệt.
    – Với tone da: theo kinh nghiệm phun xăm, màu môi này phù hợp với những người có làn da trắng, hay ngay cả người có làn da ngăm đen cũng rất hợp.
    Nó giúp khuôn mặt bạn bớt nhợt nhạt hơn, bừng sáng hơn & tràn đầy sức sống.
    [​IMG]
    – Về độ tuổi: đây là màu sắc đem đến sự trẻ đẹp và khá năng động. Chính vì như vậy những đàn bà dưới 30 tuổi đều rất yêu thích & cũng rất hợp với màu môi này. Thậm chí với những các cụ ông cụ bà hơn, màu môi này còn hỗ trợ chúng ta ăn gian thêm vài tuổi.
    tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc chọn lựa màu môi làm thế nào cho hợp với cả màu tóc & đẳng cấp và sang trọng trang điểm. Có như thế mới tạo được sự hợp lý & khởi sắc cho gương mặt.

    địa điểm phun môi màu đỏ hồng đẹp

    trong số rất nhiều trung tâm phun xăm hiện nay thì SeoulSpa với 10 năm kinh nghiệm, luôn luôn được đánh giá là địa điểm phun môi uy tín nhất tại thủ đô.
    tới với chúng tôi, các bạn sẽ được Seoulspa.Vn, cùng những chuyên gia tay nghề tốt trực tiếp tư vấn, tạo dáng vẻ và tiến hành quá trình phun môi. Màu mực sử dụng cũng chính là dòng mực hữu cơ độc quyền – mực Light, được nhập khẩu trực tiếp & có đầy đủ giấy tờ kiểm tra về chất lượng. Dòng sản phẩm phun kết thúc các bạn sẽ được đảm bảo lên màu chuẩn tone, đều đẹp, môi tránh bị bết dính, vón mực & cho độ bền trong thời gian dài.

    quy trình phun môi tại SeoulSpa

    với cùng một quy trình đồng nhất cho toàn bộ ca phun môi tại SeoulSpa.Vn. Tất cả đều đc thực hiện trong ĐK vô trùng hoàn hảo & tuân làm đúng tiêu chuẩn quy định về đảm bảo an toàn theo bộ y học. Các bước lần lượt như sau:
    Bước 1: support & chọn lựa màu môi phù hợp.
    Bước 2: Vẽ phác thảo dáng môi thế nào cho cân bằng với gương mặt khách hàng.
    Bước 3: vệ sinh, sát khuẩn, & tẩy các cấu trúc tế bào chết cho vùng da môi.
    Bước 4: Ủ tê để giảm cảm giác đau rát cho khách trong quá trình phun môi.
    Bước 5: thực hiện phun môi màu đỏ hồng dùng đúng yêu cầu của khách hàng.
    Bước 6: lau chùi lại & hướng dẫn quý khách cách chăm sóc môi tại nhà.
    Phun môi màu đỏ hồng là xu hướng làm đẹp đơn giản, không khiến xâm lấn hay thương tổn vô cùng nhiều cho da. Chính vì như thế, chị em cũng không phải lo lắng phải kiêng khem hay nghỉ dưỡng quá nhiều. Chỉ việc bạn thích thì hãy gọi ngay tới số hotline của chúng tôi để đc biến đổi bản thân trở nên hoàn hảo hơn. Rất mong được đón chào các bạn!
    >>> Xem thêm: bảng màu môi sau khi bong

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này