Địa Chỉ Uy Tín Thanh Lý Giường Giá Rẻ Tân Bình TPHCM

Thảo luận trong 'Sản phẩm nội, ngoại thất' bắt đầu bởi noithatgiasi, 30/11/18.

  1. noithatgiasi

    noithatgiasi Expired VIP

    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Kinh Doanh
    Nơi ở:
    B15/21 - QL50 - Bình Hưng - Bình Chánh - TPHCM
    Thu Mua Bàn Ghế Hải Đăng chuyên thu mua, cung cấp, thanh lý giường cũ giá rẻ tại quân tân bình. Là đơn vị uy tín nhất hiện nay tại TPHCM về lĩnh vực nội thất.

    Trong thời gian vừa qua tại cửa hàng chúng tôi nhận được sự ủng hộ từ quý khách hàng đến mua giường cũ thanh lý với giá rẻ tại cửa hàng. Động lực đấy giúp chúng tôi luôn tạo ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá để thay lời cảm ơn đến quý khách hàng.

    Đến với đơn vị của chúng tôi tại đây chúng tôi chuyên bán giường cũ giá rẻ quận tân bình với rất nhiều mẫu giường cũ bạn có thể thỏa sức lựa chọn. Một số loại giường cũ điểm hình được chúng tôi bán như: Giường gỗ cũ, giường cũ gỗ công nghiệp, giường cũ gỗ tự nhiên, giường hoàng gia, giường tầng,… rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng.

    [​IMG]

    Tình trạng của mặt hàng giường cũ tại cửa hàng thanh lý chúng tôi luôn trong tình trạng mới từ 90% trở lên và giá thanh lý giường rẻ hơn các cửa hàng khác từ 10% – 30%. Đặt biệt giường giá rẻ được chúng tôi bán với giá chỉ từ ½ giá trị của sản phẩm mới.

    Xem thêm: NỘI THẤT GIA ĐÌNH GIÁ RẺ

    Tiêu Chí Thanh Lý Giường Cũ Tại Thu Mua Bàn Ghế Hải Đăng

    • Giường thanh lý phải còn nguyên không bị hư hỏng hay mối mọt.
    • Khi thanh lý giường cho khách hàng thì giường đấy phải còn sử dụng được lâu dài, nguồn gốc rõ ràng.
    • Thanh lý giường giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí: bền, đẹp, chắc chắn
    Giường cũ thanh lý phải đạt tiêu chí nên trên và còn mới trên 90% nên quý khách hàng hãy yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

    Với đội ngủ nhân viên tháo lấp giường cũ chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, luôn mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng, khi tháp lấp sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng của giường.

    Là đơn vị đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thua mua giường cũ thanh lý với giá tốt, mang lại miền tin tưởng và tạo sự uy tín đến với quý khách hàng. Khi đến với Thu Mua Bàn Ghế Hải Đăng chắc chắn rằng bạn sẽ tìm được một chiếc giường giá rẻ chất lượng.

    Thông tin liên hệ đơn vị Hải Đăng Chuyên Thu Mua Bàn Ghế Cũ TPHCM theo địa chỉ: B15/21 – QL50 – Bình Hưng – Bình Chánh – TPHCM

    Mua Của Người Chán – Bán Cho Người Cần
    HOTLINE: 0868.920.921
    WEBSITE: thumuabanghe.net
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này