Đi tìm 6 nhu cầu đồng hành với đồng phục dùng cho mùa Back To School

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi nghiant249, 3/10/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    433
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thời điểmTthời khắc này chắc không ít nàng đang lo sốt vó, không biết sắm sửa món đồ nào cho năm học mới là hợp nhỉ?

    Sneakers trắng

    Không cần phải giới thiệu nhiều, chúng ta cũng biết rằng sneakers đang là "must-have item" trong tủ đồ của mọi cô nàng - anh chàng học sinh/sinh viên. Nhưng ở đây chúng ta chỉ nói đến sneakers trắng - thiên hướng giày vốn được tốp từ cuối năm 2014 và đích thực "bùng nổ" trong năm 2015 này.

    Tại sao đôi giày vốn chỉ gắn liền với dân tập thể thao lại "hot" đến như thế? Câu trả lời trước tiên là do cực kỳ dễ tính và có thể dễ dàng phối hợp với đủ loại y phục với muôn ngàn phong cách khác nhau. Nếu đến tận hiện giờ bạn vẫn nghĩ sneaker chỉ gắn liền với áo nỉ, quần thun tập thể thao thì e rằng bạn đã quá cổ lỗ sĩ. Item này còn có thể mix cùng váy dài nữ tính hay áo sơmi trắng - quần xanh theo đúng kiểu "đồng phục" mà trông lại không hề gò bó chút nào. Nó giúp mang lại nét cá tính cho trang phục mà vẫn không phá vỡ tính "nghiêm trang" của thời trang học đường.

    Và hơn hết, còn gì êm chân và thoải mái hơn một đôi sneakers?

    Sandals bệt

    Thoải mái và thuận lợi không kém là những đôi sandals bệt. Thậm chí kiểu giày dép này còn có phần được ưa thích hơn bởi chúng mang đến sự thoáng mát tối đa cho bàn chân. Chúng cũng dễ tính vô cùng, diện cùng quần jeans cũng được mà váy điệu cũng xong. Và hẳn nhiên bộ đồng phục trông sẽ bắt mắt, năng động hơn nếu được phối hợp cùng một đôi sandals bệt màu đen với phần quai vừa phải, không quá mảnh cũng chẳng quá dày.

    Túi tote

    Cùng với sự lên ngôi của phong cách minimalism (tối giản), những món đồ càng đơn giản, càng tiện dụng lại càng được yêu thích. Trong số đó chẳng thể không kể đến những chiếc túi xách dáng chữ nhật bình dân nổi lên như một thiên hướng "đốn tim" các teen girl năng động. Xét về kiểu dáng, túi to không có gì đặc biệt. Chúng thường có dáng vuông vắn đi kèm với hai quai đeo vai, nhấn nhá trên thân bằng những dòng chữ đơn giản. Tuy nhiên, với ưu điểm là đựng được rất nhiều đồ - từ sách vở cho đến đồ cùng cá nhân, cũng như phối được với hàng loạt kiểu đồ khác nhau, chưa kể giá cả lại phải chăng, các cô nàng nữ sinh mê thời trang khó có thể khước từ món đồ này. Tuy nhiên, nó phù hợp với những buổi học ngoại khóa hơn là đến trường.

    Ngoại giả túi tote còn có một biến thể khác là túi eco. Đó là những chiếc túi mỏng nhẹ, được làm từ vải sợi tre, vải bông… Đây đều là những loại vải có tính thẩm mỹ, thô mộc giản dị lại an toàn đối với người dùng.

    Balo

    Thời học trò có ai thiếu vắng được người bạn đồng hành là chiếc balo? Item này luôn được xem như món đồ thời trang "bất tử", ai ai cũng cần đến. Thế nên điều đáng quan tâm ở đây chính là tính thiên hướng.

    Ngoài những kiểu balo to, rộng như chiếc túi thần kỳ của Doraemon thì năm nay giới trẻ còn cực mê balo dây rút. Điểm trội của món đồ này là sự nhỏ gọn với phần quai được xưởng sản xuất balo túi xách làm từ các kiểu dây gọn nhẹ và mảnh nên không hề gây thô kệch.

    Mũ tai bèo

    Sau ngần ấy năm, item tưởng chừng đã chìm dưới dòng chảy khuynh hướng và chẳng mấy đỏm dáng này lại lội ngược dòng thành công và một lần nữa chinh phục các giáo đồ thời trang hiện đại. So với phiên bản mũ tai bèo "đồ cổ" từ hàng chục năm trước thì những chiếc mũ tai bèo thế hệ mới cũng không có nhiều khác biệt về mẫu mã, có chăng chỉ là phong phú hơn về chất liệu cũng như màu sắc, họa tiết. Kiểu mũ này hợp để đi học, đi chơi, che mưa che nắng cực thuận lợi và hơn hết là giá thành "hạt dẻ" hết sức!

    Đồng hồ đeo tay

    Tuy không hẳn là một chọn lọc gần gũi lắm nhưng quả thực, đồng hồ đeo tay là món phụ kiện vô cùng xăm. Chúng ăn nhập với môi dài đường, giúp chúng ta quản lý quỹ thời gian một cách hiệu quả và song song đóng vai trò điểm tô nét tao nhã cho bộ đồng phục. Đừng nghĩ rằng món phụ kiện này sẽ "ngốn" của bạn nhiều tiền, bởi có rất nhiều loại đồng hồ đeo tay dây vải hay đồng hồ casio có mức giá dễ chịu hơn bạn tưởng khá nhiều.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này