Dẹp ngay cơn thèm thuốc với pod system chính hãng chuyên nghiệp tại quận 6

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi sunholdings, 12/12/22.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    990
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Loét dạ dày tá tràng: Nguy cơ nhiễm vi khuẩn Helicobacter pylori, gây loét dạ dày tá tràng cao ở những người hút thuốc. Hút thuốc lá mãn tính cũng làm tăng lượng axit do dạ dày tiết ra. Điều này làm tổn thương lớp niêm mạc bên trong của dạ dày và gây ra sự hình thành loét dạ dày tá tràng.
    Thuốc lá còn là một trong các nguyên nhân chính gây ra các bệnh không truyền nhiễm: thuốc lá gây ra 90% các trường hợp ung thư phổi, 75% các trường hợp phổi tắc nghẽn mạn tính và 25% các trường hợp bệnh tim thiếu máu cục bộ. Theo ước tính ở Hoa Kỳ thuốc lá là nguyên nhân của khoảng 30% các trường hợp tử vong do bệnh ung thư.
    [​IMG]
    Ảnh hưởng của khói thuốc đối với hệ tuần hoàn bao gồm:
    Xem thêm các sản phẩm chuyên dùng để cai nicotin tại https://vapevietnam.net/

    Nó làm suy giảm chức năng nội mô. Nội mạc là lớp màng bên trong của tim và các mạch máu. Bất kỳ tổn thương nào đối với lớp lót bên trong này đều có trước sự phát triển của các bệnh tim.
    Hút thuốc lá gây ra sự hình thành các cục máu đông trong mạch máu, dễ dẫn đến đột quỵ. Hút thuốc cũng làm tăng căng thẳng oxy hóa và viêm nhiễm, có tác động tiêu cực đến hoạt động của cơ tim. Tăng huyết áp và nhịp tim.. Co thắt các mạch máu trên da, dẫn đến giảm nhiệt độ da (co mạch). Máu vận chuyển ít oxy hơn trong khi tập thể dục. Máu "dính" hơn, dễ bị đông máu hơn.
    Xem thêm các sản phẩm chuyên dùng để cai nicotin tại https://vapevietnam.net/tinh-dau-vape/

    Tổn thương niêm mạc của động mạch, được cho là một yếu tố góp phần gây ra chứng xơ vữa động mạch (sự tích tụ chất béo tích tụ trên thành động mạch). Lưu lượng máu đến tứ chi (ngón tay và ngón chân) giảm. Gia tăng nguy cơ bị đột quỵ và đau tim do tắc nghẽn nguồn cung cấp máu.
    Xem thêm các sản phẩm chuyên dùng để cai nicotin tại https://vapevietnam.net/thiet-bi-vape/

    Hút thuốc ảnh hưởng đến dạ dày, gan và đường tiêu hóa nói chung theo những cách sau:
    Tăng tiết: Hút thuốc lá làm giảm sức mạnh của cơ thắt thực quản dưới và cho phép axit dạ dày trào ngược lên thực quản, do đó gây ra chứng ợ nóng và tăng tiết dịch vị.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này