Dancingjuices giúp bạn thoát khỏi đờm do thuốc lá Q3

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi sunholdingsvn, 18/10/23.

  1. sunholdingsvn

    sunholdingsvn Active Member

    Bài viết:
    1,069
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Đờm là chất dịch được tiết ra ở đường hô hấp của con người gồm chất nhầy, hồng cầu, bạch cầu mủ, các chất độc tấn công đường hô hấp. Ho có đờm là hiện tượng ho đi kèm đờm với nhiều màu sắc khác nhau tiết thông qua đường mũi và miệng.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm hạn chế đờm do hút thuốc lá gây nên với Vape Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/instabar-ultra-12k-puffs-nha-instabar/
    Vậy những màu sắc khác nhau của đờm tiết lộ điều gì về sức khỏe của bạn và khi nào chúng ta nên đi thăm khám bác sĩ?
    Xem thêm các sản phẩm hạn chế đờm do hút thuốc lá gây nên với Vape Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/hannya-airtok-va-hannya-nano-pot/
    Phần đờm này chủ yếu chứa nước, protein, kháng thể và một số muối hòa tan để làm trơn và giữ ẩm cho hệ hô hấp. Sự gia tăng đờm trong cho thấy cơ thể đang cố gắng thải chất kích thích như phấn hoa hoặc một số loại vi rút. Đờm trong thường do viêm mũi dị ứng, viêm phế quản do virus, viêm phổi do virus.
    Xem thêm các sản phẩm hạn chế đờm do hút thuốc lá gây nên với Vape Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/nevoks-bar-x6000-hien-dai-sang-trong/
    Bạn có thể bị đờm trắng kèm theo một số tình trạng sức khỏe. Đờm trắng thường do viêm phế quản do virus, trào ngược dạ dày, phổi tắc nghẽn mạn tính, suy tim sung huyết.
    Nếu thấy đờm màu này đó là dấu hiệu cơ thể bạn đang chống lại nhiễm trùng. Ban đầu, đờm thường màu vàng, sau chuyển sang xanh lá cây tương ứng mức độ nghiêm trọng của các loại bệnh viêm phế quản, viêm phổi, viêm xoang, bệnh xơ nang.
    Máu là nguyên nhân gây ra đờm màu hồng hoặc đỏ. Màu hồng chỉ lượng máu ít hơn so với màu đỏ. Đờm màu đỏ hoặc hồng thường do viêm phổi, bệnh lao, suy tim sung huyết, thuyên tắc phổi, ung thư phổi. Liên hệ với bác sĩ nếu bạn tiết nhiều đờm hơn bình thường kèm ho dữ dội hoặc như sụt cân, mệt mỏi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này