Công nghệ triệt lông Elight giúp da trẻ hóa, trắng hồng mịn tự nhiên

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 12/9/23.

  1. kienthuclamdep

    kienthuclamdep Expired VIP

    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    các sợi “Vi-ô-lông” mọc rậm rạp tại các vùng trên cơ thể, khiến một số phụ nữ e ngại khi diện những bộ cánh đầy quyến rũ. Bởi lẽ đó, họ tìm đến nhiều phương pháp tẩy lông toàn thân. &Amp; một trong nhiều giải pháp loại bỏ lông nổi bật nhất hiện nay là kỹ thuật triệt lông Elight. Vậy Elight là gì? Nó có thật sự hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn tại bài viết này.

    Có nên wax, cạo nhổ lông tại nhà hay không?


    Tay, chân, nách hoặc vùng kín rậm lông là nỗi khổ chung của phụ nữ. Dù không tác động đến sức khỏe nhưng vùng lông rậm khiến phụ nữ mất tự tin trước bạn đời, người yêu, không mạnh dạn diện những trang phục khoe vùng da dưới cánh tay hoặc vùng bikini.
    Một trong các cách phổ biến đc chị em áp dụng là tẩy lông bằng phương pháp truyền thống như cạo, nhổ, waxing, áp dụng kem,… với ưu điểm là nhanh gọn, tiện dụng, dễ triển khai và bảng giá thành rẻ.
    Tuy nhiên, một số biện pháp này có nhược điểm là công dụng kéo dài không lâu, dễ gây ra một số tổn thương nghiêm trọng cho da, kích thích sự phát triển mạnh mẽ hơn của nang lông & khiến lông mọc lại càng dày, cứng và rậm hơn.
    Trên thực tế, đã có không ít phụ nữ phải gánh chịu hậu quả từ một số thương tổn nghiêm trọng bởi phương pháp tẩy lông truyền thống. Không ít người phải đến bệnh viện trong tình trạng viêm nang lông, viêm nhiễm da nhiều cấp độ hoặc thậm chí là bỏng rát.
    một số bác sĩ khuyên răng nên áp dụng công nghệ tẩy lông E-light để có thể vừa đảm bảo an toàn, vừa có đc kết quả khi triển khai.

    Kỹ thuật triệt lông Elight là gì?


    Elight là một khoa học triệt lông với sự kết hợp giữa sóng ánh sáng IPL (Intense Pulsed Light) & sóng RF lưỡng cực (Frequency). Đây là phương pháp tẩy lông đc nâng cấp bằng khoa học IPL tích hợp thêm tia RF giúp đẩy mạnh tác dụng trong việc rửa cho sạch lông trên da quý khách hàng. Khi triệt lông bằng khoa học Elight, kỹ thuật viên có thể điều chỉnh công suất cũng như bước sóng phù hợp theo vị trí da.
    kỹ thuật Elight là biện pháp rửa cho sạch nang lông một cách an toàn bởi không xâm lấn hay làm hư tổn đến làn da. Những bước sóng ánh sáng sẽ đi xuyên xuống gốc sợi lông để tỏa nhiệt & triệt tiêu lông từ bên trong ra ngoài. Chính vì vậy, Elight thích ứng với nhiều đối tượng cả nữ lẫn nam, có thể Dùng cho đa dạng cơ địa, cấu trúc lông.
    Ngoài kết quả tẩy lông công dụng, công nghệ triệt lông Elight cũng mang tới rất một số công dụng tốt cho vùng da được trị liệu. Trong đó tối ưu nhất chính là làm trẻ hóa & khử mùi hôi tác dụng. Đây cũng chính là ưu điểm khiến nhiều chị gái ưa chuộng khoa học này.
    Trong chu trình triệt lông, khoa học Elight sẽ suy giảm tối đa cảm giác đau rát, bỏng nóng khó chịu, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn. Elight thường không gây ra bất kỳ kết quả phụ nào sau khi triệt lông, trường hợp có thì chỉ là hơi đỏ da. Khi gặp tình trạng này, chỉ cần chườm đá lạnh hoặc thoa kem dưỡng làm dịu là sẽ hết ngay sau đó.

    Ưu điểm của khoa học tẩy lông từ ánh sáng Elight


    Rất nhiều phụ nữ đang phân vân không biết nên cách chọn triệt lông từ công nghệ Elight hay không. Hãy cùng xem ngay các điểm tối ưu của khoa học này để giúp bạn đưa ra quyết định thích ứng hơn nhé!

    khoa học Elight triệt đc lông toàn thân


    Không như nhiều giải pháp khác chỉ ứng dụng lên được nhiều vùng da, công nghệ Elight có khả năng triệt sạch lông ở mọi vị trí trên cơ thể. Theo những đánh giá, khi kết thúc chu trình tẩy lông kỹ thuật tẩy lông Elight thì có thể đạt mức độ rửa sạch lông tới 90%. Đây là một tỷ lệ phần trăm cao, gần tư đạt mức toàn diện nhất.
    Như đã nói ở trên, khi triệt, chuyên viên sẽ bắt đầu tuyển lựa những thông số đúng với cơ địa. Nguồn năng lượng đi vào trong sợi lông chuyển hóa thành mức nhiệt năng thích nghi để loại bỏ những nang lông này. Bằng đó đưa tới hiệu quả nổi bật nhất kế cả vùng lông rậm rạp, sợi cứng như: nách, tay, chân, bikini, ria mép, lưng…

    Đảm bảo an toàn, không gây nóng rát


    công nghệ Elight thuộc TOP những công nghệ hàng đầu hiện nay cũng bởi ưu điểm cho hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo đc độ an toàn. Hầu hết tất cả người đã Dùng đều không gặp bất kỳ thương tổn hay ảnh hưởng nào tới sức khỏe. Điều này là nhờ vào cơ chế tùy chỉnh năng lượng phù hợp của khoa học Elight. Trong suốt chu trình thực hiện, quý khách hàng sẽ không gặp các cảm giác nóng, đau rát như nhiều cách rửa cho sạch lông khác.

    khoa học tẩy lông Elight công dụng lâu dài


    Một ưu điểm tiếp theo của triệt lông Elight đó chính là cho công dụng lâu dài. Trong cơ chế của Elight sẽ có tác động ngăn chặn dưỡng chất đi vào nuôi sợi lông, nhờ đó mà làm giảm khả năng mọc trở lại. Nếu có cách chăm lo hợp lý, tiến hành đúng hướng dẫn bằng chuyên viên thì sẽ duy trì được tác dụng lâu hơn.

    khoa học Elight có một số công dụng khác


    Không chỉ riêng chức năng tẩy lông, khoa học tẩy lông Elight đã qua các cải tiến để tăng thêm công năng khi điều trị lên da. Những tác dụng của Elight sẽ có:

    • Điều trị sắc tố, thâm mụn: Với bước sóng ánh sáng IPL tích hợp RF lưỡng cực, khoa học Elight có khả năng ảnh hưởng xuống đa tầng da để hỗ trợ thúc đẩy tăng sinh collagen và sợi elastin. Tái tạo lại làn da tươi sáng, đánh bay mọi sắc tố như sạm nám, đồi mồi, thâm mụn. Bạn sẽ cảm nhận được làn da trắng hồng sáng và mịn màng hơn rất một số sau khi áp dụng công nghệ này. Đồng thời, kỹ thuật Elight còn rửa cho sạch da, se khít lỗ chân lông.
    • Trị mụn: Nhờ vào việc ảnh hưởng nhiệt sâu, ánh sáng của Elight loại bỏ vi khuẩn trong các ổ mụn nhanh chóng. Giúp tiêu tan nhân mụn và ức chế tình trạng lây nhiễm qua vùng da khác để lên nốt mụn mới.
    • Trẻ hóa da: Sóng RF có kết quả kiểm soát năng lượng để không gây ra bỏng da khi tẩy lông. Kế bên đó, RF lưỡng cực còn tăng cường cải thiện độ săn chắc & tính đàn hồi của da. Có thể hiểu là nâng cơ để vẻ ngoài trông tươi trẻ hơn.
    Dịch vụ tẩy lông Elight có mức giá hợp lý


    giả dụ bạn đang tìm kiếm một khoa học có tác dụng tốt với mức kinh tế hợp túi tiền thì hãy tham khảo ngay khoa học tẩy lông Elight. Bởi so với một số phương pháp khác thì Elight có giá thành đồng đều với hiệu quả mang lại. Giá tẩy lông giao động bằng mức 200.000 – 4.500.000 đồng/liệu trình, tùy vào vùng lông cũng như cơ địa khách hàng.

    Trường hợp bạn đang tìm kiếm phương pháp để tẩy lông tay, chân, vùng kín,.. Thì có thể tham khảo ngay giải pháp tẩy lông E-light. Vừa hiệu quả, vừa an toàn giá thành lại rẻ. Ngại gì mà không thử áp dụng để sở hữu một số vùng da sang trọng mịn màn nhỉ.
    tìm hiểu thêm nội dung về phương pháp triệt lông E-light: https://sites.google.com/view/trietlongseoulcenter/cong-nghe/triet-long-e-light

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này