Chuyên gia cung cấp dịch vụ seo hiệu quả nhất chuyên nghiệp nhất quận 5

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 21/5/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    694
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tầm quan trọng của nội dung chất lượng cao trong SEO đang được nhiều người quan tâm. Với những thay đổi của thuật toán tìm kiếm, để tập trung vào nội dung tốt, một trang web nhỏ có thể sẽ phải cạnh tranh với các trang web của những công ty được đầu tư nếu họ có nội dung và vị trí tốt hơn.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://ltgseo.com/dich-vu-seo-tong-the/

    Đây là điều mà nhiều doanh nghiệp địa phương không có nỗ lực SEO bởi họ thiếu hoặc không có được một nội dung cụ thể có thể thu hút được khách hàng.
    Các doanh nghiệp nên tập trung vào việc tiếp thị nội dung bằng cách sử dụng các từ khóa vị trí trung tâm và nội dung khác biệt dành cho người dùng địa phương.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://ltgseo.com/dich-vu-seo-tphcm/

    Nội dung của bạn phải phù hợp với đối tượng mục tiêu và đặc biệt là phải độc đáo không có sự trùng lặp với bất kỳ ai.

    Ngoài nội dung chính theo ngữ cảnh, nội dung theo địa điểm cụ thể cũng cần phải được kết hợp với thẻ alt của ảnh và hình ảnh được sử dụng trong các trang của bạn.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://ltgseo.com/dich-vu-seo-google-maps/

    Bên cạnh việc thiếu nội dung, địa điểm cụ thể thì các trang web này không thực sự tốt đối với việc SEO theo địa phương, đặc biệt là từ các tìm kiếm di động bởi không có mục tiêu cụ thể trong trang web của họ. Điều này bao gồm các vấn đề như tiêu đề trang, url.
    Nhiều trang web có tiêu đề trang nhưng chỉ cho biết tên doanh nghiệp hoặc có các tiêu đề chung chung như “ trang chủ, giới thiệu, dịch vụ …” điều đó không tốt cho SEO địa phương. Tối ưu hóa tiêu đề trang của bạn bằng cách bao gồm các yếu tố địa phương cùng với thương hiệu hoặc sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này