Chỉnh răng hô cho trẻ em giúp khắc hô (vẩu) hiệu quả

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 4/4/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện nay, đối với những trẻ gặp phải trường hợp bị hô (vẩu) do răng, phương pháp duy nhất có thể giúp khắc phục dứt điểm tình trạng này chính là chỉnh răng hô cho trẻ em. Các số liệu thống kê y khoa cho thấy, trẻ có thể bắt đầu tiến hành niềng răng – chỉnh nha từ giai đoạn 8 – 14 tuổi trở lên, ngay khi những chiếc răng sữa được thay thế hoàn toàn và có dấu hiệu mọc lệch, khập khểnh.
    Chỉnh răng hô cho trẻ em – Giải pháp giúp khắc hô (vẩu) hiệu quả

    Hàm răng hơi bị hô – Nguyên nhân và cách điều trị tối ưu
    Bởi vì, lúc này, xương hàm và răng của trẻ vẫn còn mềm và chưa phát triển hoàn thiện. Do đó, việc nắn chỉnh và di chuyển các răng về đúng vị trí mong muốn sẽ diễn ra dễ dàng, hiệu quả cao và nhanh chóng hơn. Đồng thời, giúp giảm thiểu cảm giác đau nhức và khó chịu cho trẻ trong suốt thời gian điều trị.
    [​IMG]
    Chỉnh răng hô cho trẻ em được tiến hành tốt nhất khi trẻ được 8 – 14 tuổi.​

    Các phương pháp chỉnh răng hô cho trẻ em hiệu quả nhất?


    Với sự phát triển vượt bậc của ngành nha khoa hiện đại, việc khắc phục dứt điểm khuyết điểm hô (vẩu) ở trẻ đã không còn là vấn đề quá khó khăn và phức tạp. Chỉ với 2 phương pháp chỉnh răng hô cho trẻ em dưới đây, con của bạn có thể lấy lại ngay hàm răng đều đẹp và khỏe mạnh, nụ cười xinh đẹp và duyên dáng.
    Chỉnh răng hô cho trẻ em bằng mắc cài cố định: Áp dụng chọ những trẻ nằm trong độ tuổi từ 8 – 12 trở lên, khi các răng vĩnh viễn đã mọc lên đây đủ. Bác sĩ sử dụng khí cụ nha khoa là các mắc cài, dây cung và dây thun để gắn cố định lên răng của trẻ. Sau đó, bác sĩ sẽ tác động lực lên chúng để tạo lực kéo, giúp xiết răng lại. Với phương pháp này, trẻ có thể tùy ý lựa chọn chất liệu và màu sắc của mắc cài niềng răng, bao gồm: mắc cài sứ, kim loại, pha lê…

    Chỉnh răng hô cho trẻ em cần được thực hiện càng sớm càng tốt, nhằm giúp cho việc điều chỉnh và di chuyển các răng về đúng vị trí ban đầu được tiến hành một cách dễ dàng và nhanh chóng. Tốt nhất, khi phát hiện hàm răng của trẻ có dấu hiệu mọc lệch lạc, hô móm thì cha mẹ nên đưa trẻ đi đến gặp bác sĩ nha khoa ngay. Hãy liên hệ với Nha khoa KIM, nếu bạn cần sự hỗ trợ trực tiếp từ các chuyên gia nha khoa hàng đầu tại Việt Nam.
     
    Đang tải...
: ham ho mom

Chia sẻ trang này