"Cậu ấy có thể trở lại M.U và thậm chí không được ngồi dự bị"

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi tinhay24h, 29/12/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thuyền trưởng của Sunderland, HLV Tony Mowbray khẳng định rằng ông vẫn chưa nghe thấy gì về việc HLV Erik Ten Hag muốn gọi Amad Diallo trở lại Manchester United. Theo Mowbray, tiếp tục gắn bó với Sunderland sẽ là một viễn cảnh tốt đẹp dành cho tài năng người Bờ Biển Ngà.

    Xem thêm: Link vao 11BET


    United In Focus dẫn lời chiến lược gia 59 tuổi:Trên sân Al Bayt, CĐV Morocco áp đảo Pháp. Họ liên tục hò reo, la ó, cho đến khi ôm mặt rơi lệ vì thực tại trận bán kết World Cup 2022 quá phũ phàng. Phút thứ 5, Antoine Griezmann loại bỏ El Yamiq để thoát xuống, sau đó tung ra pha căng ngang khó chịu. Tình huống lộn xộn cuối cùng dẫn đến bàn thắng mở tỷ số của Theo Hernandez. Trên khán đài, CĐV Morocco có thể sẽ cảm thấy không gian thật lạ lẫm. Bởi lẽ, đây là lần đầu tiên ở World Cup 2022, Morocco bị một cầu thủ đối phương chọc thủng lưới.
    “Tôi nghĩ họ (Manchester United) đang hài lòng. Hy vọng rằng Amad sẽ tiếp tục ghi bàn và tạo ra cơ hội cho chúng tôi."
    [​IMG]
    “Tôi chưa nghe thấy điều đó từ Erik ten Hag, không có bất kỳ tin đồn nào về việc này. Kinh nghiệm của tôi cho tôi biết rằng Amad đang ở một nơi thực sự tốt, vì vậy, hãy bỏ qua cậu ấy, để Amad tận hưởng thứ bóng đá của mình, để cậu ấy trưởng thành và phát triển."
    “Nếu không, Amad sẽ làm gì? Cậu ấy có thể trở lại Manchester United và thậm chí có khả năng không thể ngồi trên băng ghế dự bị của họ. Amad là một cầu thủ trẻ đã trải qua một thời kỳ khó khăn, giờ cậu ấy đã tìm lại được một chút phong độ trước đây và ở một câu lạc bộ mà cậu ấy đã ổn định. Trông Amad cũng có vẻ hạnh phúc, vì vậy, tôi sẽ để cậu ấy tiếp tục.”

    Huỳnh Phong | 10:15 25/12/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này