Cách chơi 3 cây luôn thắng trong Code ace88

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi gamevip16, 11/5/21.

  1. gamevip16

    gamevip16 Expired VIP

    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    3 cây là một trò chơi đơn giản của Việt Nam, trò chơi này khá được yêu thích vì nó có cách đánh dễ chơi và không cần vận dụng trí tuệ nhiều. Hôm nay hãy để Code ace88 hướng dẫn bạn cách chơi 3 cây nhé.
    [​IMG]


    3 cây là gì ?
    3 cây là một trò chơi được chơi trên bộ bài tây 52 lá, nhưng điều đặc biệt khiến 3 cây khác các cách chơi khác là ta chỉ sử dụng 32 lá. (Các lá 10 J Q K sẽ bị bỏ ra)


    3 cây sẽ được chơi từ 2 đến 4 người, khi bắt đầu chơi mỗi người sẽ được chia 3 lá, sau đó mọi người sẽ cầm bài lên để tính và lật bài để so thắng thua cùng mọi người.
    [​IMG]
    Cách tính điểm khi chơi 3 cây
    Sau khi chia bài xong mọi người sẽ cộng điểm ba lá bài của mình, ai có số điểm ở hàng đơn vị lớn nhất thì người đó thắng.


    Số điểm tăng dần từ 1 đến 9

    Số chất tăng dần từ bích đến cơ
    Đặt cược thông minh để chơi 3 cây luôn thắng.


    Đặt cược nhiều cửa một lúc khi chơi 3 cây

    Bạn nên đặt cược nhiều cửa, để khi bạn thua cửa này thì vẫn có thể ăn cửa khác và nếu bạn thắng thì bạn sẽ thắng rất đậm

    Chia tiền cược thành 2 phần khi chơi 3 cây

    Chúng ta sẽ chia tiền cược thành 2 phần:
    +1 phần sẽ dùng để cược
    +1 phần sẽ dùng để dành
    Khi làm như vậy, nếu bị thua bạn sẽ vẫn có vốn để đánh mà không lo mất trắng.

    Giới hạn mức cược khi chơi 3 cây
    Trước khi cược, bạn hãy xem mình còn bao nhiêu tiền và phân chia số tiền cược một cách hợp lí. Bạn đừng cược hết một lúc vì nguy cơ thua là rất cao.

    Thua đánh ít, thắng đánh to.

    Khi chơi bài yếu tố may rủi sẽ là 50/50, vì vậy tùy vào thời điểm bạn sẽ có cảm nhận khác nhau.
    Nếu bạn thấy bốc bài lên toàn thắng thì hãy cược nhiều một tí, nếu bốc lên toàn thua thì hãy cân nhắc và đặt mức cược ở mức thấp. Bạn hãy đánh theo cảm nhận của bạn để tránh bị thua.


    Giữ cho mình một tâm lí bình tĩnh là rất quan trọng khi chơi 3 cây

    Khi chơi 3 cây sẽ có lúc bạn mất bình tĩnh vì thua quá nhiều hoặc thắng quá nhiều, nhưng bạn hãy cố gắng kiểm soát nó vì khi tâm lí bạn không vững vàng rất có thể bạn sẽ đưa ra những quyết định sai lầm.

    >>> Cá cược hấp dẫn cùng nhiều chính sách khủng tại https://ace88.vin/


    Vậy nên dù đang thắng hay thua, bạn hãy luôn giữ vững tâm lí để có thể bình tĩnh quan sát đối thủ và chi phối tiền cược một cách hợp lí.
    Để chơi 3 cây hiệu quả bạn hãy gạ cược biên các đối thủ khác.
    Bạn hãy chọn gạ cược biên ở ngoài đối với những người chơi khác, điều này sẽ giúp bạn ăn được nhiều tiền cược hơn khi thắng. Tuy nhiên sẽ là rủi ro lớn nếu bạn bốc lên bài xui, vì vậy bạn hãy xem xét tình hình để gạ biên, nếu đôi thủ đang thắng liên tiếp thì không nên gạ mà hãy tập trung vào người đang thua nhiều.

    Ở trên là cách chơi 3 cây luôn thắng mình đã hướng dẫn cho các bạn. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và luôn giành chiến thắng. Các bạn có mẹo giúp chiến thắng nào không, hãy bình luận bên dưới cho mình biết nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này