Các loại tay vịn lan can cầu thang của Cơ khí Bảo Anh Hà Nội: Đẹp, bền, giá tốt

Thảo luận trong 'Sản phẩm nội, ngoại thất' bắt đầu bởi myhiep0796, 12/1/24.

  1. myhiep0796

    myhiep0796 Active Member

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tay vịn là một bộ phận quan trọng của lan can cầu thang, có tác dụng nâng đỡ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tay vịn lan can cầu thang của Cơ khí Bảo Anh Hà Nội được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
    Các loại tay vịn lan can cầu thang của Cơ khí Bảo Anh Hà Nội
    Cơ khí Bảo Anh cung cấp các loại tay vịn lan can cầu thang sau:
    Tay vịn gỗ
    Tay vịn gỗ là loại tay vịn truyền thống, được làm từ các loại gỗ tự nhiên, như gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ gõ đỏ,... Tay vịn gỗ có bề mặt vân gỗ đẹp, sang trọng, mang lại vẻ đẹp ấm cúng cho ngôi nhà.
    Tay vịn gỗ của Cơ khí Bảo Anh Hà Nội được làm từ các loại gỗ tự nhiên chất lượng cao, có độ bền cao, chịu lực tốt, chống cong vênh, mối mọt. Tay vịn được gia công tỉ mỉ, tinh xảo, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao.

    Tay vịn inox
    Tay vịn inox là loại tay vịn hiện đại, được làm từ thép không gỉ inox 304. Tay vịn inox có bề mặt sáng bóng, không bị gỉ sét, mang lại vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà.
    Tay vịn inox của Cơ khí Bảo Anh Hà Nội được làm từ inox 304 chất lượng cao, có độ bền cao, chịu lực tốt, chống ăn mòn, oxi hóa. Tay vịn được gia công tỉ mỉ, tinh xảo, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao.

    Tay vịn sắt
    Tay vịn sắt là loại tay vịn phổ biến, được làm từ các loại sắt thép. Tay vịn sắt có bề mặt được sơn tĩnh điện hoặc sơn màu, mang lại vẻ đẹp đa dạng cho ngôi nhà.
    Tay vịn sắt của Cơ khí Bảo Anh Hà Nội được làm từ các loại sắt thép chất lượng cao, có độ bền cao, chịu lực tốt, chống ăn mòn, oxi hóa. Tay vịn được gia công tỉ mỉ, tinh xảo, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao.

    [​IMG]
    Tay vịn nhôm đúc
    Tay vịn nhôm đúc là loại tay vịn cao cấp, được làm từ nhôm đúc nguyên khối. Tay vịn nhôm đúc có bề mặt trơn nhẵn, không bị bám bẩn, mang lại vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà.
    Tay vịn nhôm đúc của Cơ khí Bảo Anh Hà Nội được làm từ nhôm đúc nguyên khối chất lượng cao, có độ bền cao, chịu lực tốt, chống ăn mòn, oxi hóa. Tay vịn được gia công tỉ mỉ, tinh xảo, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao.

    Đánh giá
    Các loại tay vịn lan can cầu thang của Cơ khí Bảo Anh Hà Nội đều được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tay vịn được làm từ các loại vật liệu cao cấp, có độ bền cao, chịu lực tốt, chống ăn mòn, oxi hóa, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
    Cơ khí Bảo Anh Hà Nội có đội ngũ kỹ sư, designer chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm, sẵn sàng tư vấn và thiết kế tay vịn lan can cầu thang theo yêu cầu của khách hàng.

    Giá cả
    Giá tay vịn lan can cầu thang của Cơ khí Bảo Anh Hà Nội phụ thuộc vào loại vật liệu, kiểu dáng, mẫu mã,... Khách hàng có thể liên hệ với Cơ khí Bảo Anh Hà Nội để được tư vấn và báo giá chi tiết.
    Kết luận
    Tay vịn lan can cầu thang của Cơ khí Bảo Anh Hà Nội là một sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tay vịn có thiết kế đẹp, bền, giá tốt, là sự lựa chọn tuyệt vời cho các công trình nhà ở dân dụng, biệt thự, nhà phố,...
    Thông tin liên hệ:
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này