Các loại màn hình led trong suốt

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi CongTB, 5/1/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chúng ta không khó dể nhận thấy những chiếc màn hình led quảng cáo trong công viên, đường phố, cổng trào,.. Nhưng chắc ít người trong số chúng ta biết rằng trong những sản phẩm này có cả những chiếc màn hình led trong suốt. Với tính thẩm mỹ cao những chiếc màn trong suốt ngày càng được sử dụng nhiều trong cuộc sống. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu về những vấn đề liên quan đến màn hình led trong suốt.
    Trước tiên, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn đến 3 vấn đề cần tránh khi lắp đặt những chiếc màn hình led kính ( trong suốt)
    (1) Để tránh làm hỏng hình thức và cấu trúc của vách kính;
    (2) Duy trì độ thấm của vách kính;
    (3) Để tối đa hóa tính biểu đạt của các phương tiện xây dựng.
    Các loại màn hình led trong suốt
    (1) Đèn LED pixel, ống lan can
    Đây là phương pháp kỹ thuật phổ biến nhất được sử dụng trong chiếu sáng tòa nhà. Các sản phẩm thường được lắp đặt trên đường viền của tòa nhà hoặc các khớp nối của các đơn vị vách kính. Phương pháp này có chi phí thấp, dễ lắp đặt và điều khiển đơn giản, nhưng hiệu suất rất hạn chế, thậm chí có thể là cả một chỗ ngồi. Khi toàn bộ mặt tiền của một tòa nhà, nó chỉ có thể hiển thị các mẫu và thông tin văn bản đơn giản, không đạt được hiệu suất như mong muốn.
    Để hiểu thêm về các dòng sản phẩm màn hình led bạn nên liên hệ với đơn vị cung cấp màn hình led. Chúng tôi hiện đang cung cấp sản phẩm P2, P3, P4, P5, P6, P8,… Báo giá màn hình led.
    (2) Màn hình LED dạng hộp
    Được lắp đặt ở mặt ngoài của tòa nhà, nó có tác dụng hiển thị rất rõ ràng. Tuy nhiên, trọng lượng của kết cấu rất lớn (30 ~ 70kg / m2), và yêu cầu chịu lực của kết cấu thép màn hình và kết cấu tòa nhà ban đầu là cao. Trong quá trình xây dựng cần có kết cấu khung thép quy mô lớn, vừa tốn thời gian, công sức vừa làm phát sinh hình thức và bề ngoài của công trình. Phải bị ảnh hưởng. Và màn hình bị mờ đục. Công trình sau khi lắp đặt không được chiếu sáng vào ban ngày, hắc lào ảnh hưởng đến mỹ quan của công trình, cản ánh sáng mặt trời và đường nhìn, ảnh hưởng đến ánh sáng trong nhà.
    (3) Màn hình LED lưới
    Với một mức độ thẩm thấu nhất định, nó có thể đảm bảo hiệu ứng trong suốt của khoảng 40% bức tường bằng kính và có thể được lắp đặt ở một khu vực rộng lớn, nhưng điểm ảnh thấp và độ cao điểm ảnh nói chung là hơn 20mm, và màn hình không thể đạt được hiệu ứng hiển thị rõ ràng. Đồng thời, yêu cầu về xây dựng và bảo trì tương đối cao, và chi phí cũng tương đối cao. Khi tòa nhà được thiết kế, cần phải xem xét các vấn đề chịu lực của màn hình và lắp đặt và bảo trì.
    (4) Chiếu
    Máy chiếu được sử dụng để chiếu hình ảnh lên tường của tòa nhà, tuy nhiên máy chiếu có độ sáng tương đối thấp, tuổi thọ bóng đèn ngắn, giá thành đắt và khó chiếu trên diện rộng. phạm vi, vì vậy ứng dụng không phổ biến.
    (5) Màn hình LED gắn tường bên ngoài trong suốt Công nghệ màn hình trong suốt
    60% ~ 90% tỷ lệ trong suốt, độ dày của bảng khoảng 10mm, bảng LED có thể được lắp sát vào kính phía sau kính, kích thước đơn vị có thể được tùy chỉnh theo kích thước kính, phối cảnh chiếu sáng tường bằng rèm kính có ít ảnh hưởng, và Dễ lắp đặt và bảo trì, lý tưởng cho các ứng dụng trong lĩnh vực “Phương tiện xây dựng”.
    Thiết kế của công nghệ màn hình LED này giúp giảm đáng kể sự cản trở của các thành phần cấu trúc đối với đường nhìn và tối đa hóa hiệu ứng phối cảnh. Đồng thời, nó còn có những hiệu ứng hiển thị mới lạ và độc đáo. Khán giả đứng ở một khoảng cách lý tưởng và bức tranh được treo lơ lửng trên bức tường kính. Khi hiển thị quảng cáo trên màn hình như vậy, khi thiết kế màn hình nội dung quảng cáo, màu nền không cần thiết có thể bị xóa, thay bằng màu đen và chỉ hiển thị nội dung cần thể hiện. Khi phần màu đen được hiển thị, màn hình không phát ra ánh sáng, đó là một hiệu ứng trong suốt. Loại phương pháp phát lại này có thể làm giảm đáng kể ô nhiễm ánh sáng, đồng thời, nó cũng có thể giảm tiêu thụ năng lượng, và có thể tiết kiệm năng lượng hơn 30% so với màn hình LED thông thường.
    Ưu điểm và tính năng:
    (1) Phối cảnh trên cao đảm bảo chức năng phối cảnh chiếu sáng ban đầu của vách kính.
    (2) Nó không chiếm không gian. Độ dày của bảng chính chỉ 10mm và trọng lượng của màn hình chỉ 15Kg / m2, không làm thay đổi cấu trúc tòa nhà.
    (3) Không cần kết cấu khung thép, giúp tiết kiệm nhiều chi phí lắp đặt và bảo trì, dễ dàng và thuận tiện cho việc lắp đặt và bảo trì trong nhà.
    (4) Màn hình độc đáo, vì nền hiển thị trong suốt, có thể tạo ấn tượng như màn hình quảng cáo treo trên tường kính, hiệu ứng quảng cáo và nghệ thuật.
    Để hiểu thêm về những yếu tố liên quan dến màn hình led như giá cả, chất lượng sản phẩm, thông số kỹ thuật,… Bạn nên đọc bài viết: Màn hình led cỡ lớn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này