Các hình thức thiết kế quán cafe thông dụng hiện nay

Thảo luận trong 'Sản phẩm nội, ngoại thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 29/8/19.

  1. linhnguyen9696

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Kinh doanh quán cafe được xem là một hình thức kinh doanh phổ biến và an toàn nhất, được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn để kinh doanh.
    Dưới đây là các hình thức kinh doanh quán cafe phổ biến nhất tại Việt Nam.

    [​IMG]
    1. Thiết kế nội thất quán cafe văn phòng

    Khác với các quán cafe thông thường, thiết kế quán cà phê văn phòng phải được chú trọng nhiều chi tiết hơn. Không gian trong quán cafe văn phòng phải được thiết kế trang nhã. Ánh sáng, nội thất, vật dụng đến hình ảnh trang trí phải thể hiện sự thoải mái cho dân văn phòng.
    [​IMG]
    Đặc trưng của thiết kế quán cafe văn phòng cần bày biện lịch sự, sạch sẽ cùng ánh sáng vừa phải chiếu riêng biệt vào các khu vực khác nhau.

    2. Thiết kế quán cafe 24h

    Những quán cafe phục vụ 24h thường hoạt động cả ngày và đêm, có rất nhiều khách hàng ra vào thường xuyên chính vì vậy cần được thiết kế không gian thông thoáng và luôn sạch sẽ để ktaoj cho khách hàng có cảm giác thoải mái.
    [​IMG]
    3. Thiết kế quán cafe sân vườn
    Quán cafe sân vườn thường có diện tích rộng và không gian có nhiều cây xanh, đặc biệt gần gũi thoáng mát và hòa hợp với thiên nhiên.
    [​IMG]
    Thường thiết kế nội thất không gian quán cafe sân vườn sử dụng đồ nội thất gỗ cổ điển hoặc những nội thất tự chế mang lại sự gần gũi và thaoir mái nhất định.
    4. Thiết kế quán cafe take away

    Take Away là quán cafe phục vụ thức uống mang đi, chính vì vậy, quán không có không gian rộng và nhiều bàn cho khách hàng ngồi lại.
    điều đáng quan tâm đó chính là thiết kế quán cafe với quầy pha chế hiaanj đại, tiện nghi phục vụ nhu cầu pha chế nhanh và tập trung mặt tiền thiết kế hiện đại.

    [​IMG]
    Thiết kế nội thất chỉ cần đơn giản nhưng hợp lý, gọn gàng, đem lại cảm giác gần gũi, dễ chịu.
    Tạo nên điểm nhấn bằng một vài chi tiết nhỏ như: chậu cây xương rồng trên bàn, những chậu cây treo trên cửa sổ… cũng đủ làm không gian trở nên ấm cúng và lãng mạn hơn rất nhiều.

    5. Thiết kế quán cafe bóng đá đẹp

    Khách hàng của quán cafe bóng đá rất thích việc vừa nhâm nhi hương vị cafe thơm ngon vừa cùng với những người có chung niềm đam mê thưởng thức những trận cầu đẹp mắt. Để tạo sức hút cũng như để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng các chủ quán cafe bóng đá cần phải hiểu rõ khách hàng của mình cần gì và đáp ứng thật xuất sắc những mong muốn đó của khách hàng.
    [​IMG]
    6. Thiết kế quán cafe sách
    Đối tượng ở đây có thể là doanh nhân, trí thức, những người yêu thích đọc sách. Một phần lớn những khách hàng nên hướng tới đây là học sinh sinh viên, đây cũng là một trong những khách hàng tiềm năng để bạn hướng tới.
    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này