Bí quyết chọn loại dược phẩm hổ trợ quan hệ đáng tin cậy nhất quận 5

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 4/11/19.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    694
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thủ dâm trước khi quan hệ giúp nam giới giải quyết được ham muốn tình dục và tăng sức bền cho cậu nhỏ. Trước khi quan hệ với bạn tình, bạn có thể thủ dâm để cậu nhỏ quen với mức độ ma sát và tăng thời gian quan hệ, tuy nhiên nam giới chỉ nên thủ dâm 1 – 2 lần/ tuần.
    Điều khiển cảm xúc, sử dụng bao cao su, áp dụng các tư thế quan hệ lâu ra,… là những cách giúp nam giới quan hệ lâu ra và có thể làm chủ được “cuộc yêu”. Thực hư tác dụng và chi tiết cách thực hiện các mẹo trên ra sao? Ngoài các biện pháp đó, có cách nào giúp cánh mày râu có thể duy trì việc “yêu” sung mãn, bền bỉ, không lo giảm phong độ?
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại thuốc gây mê

    Tất cả những thắc mắc trên sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây bởi các bác sĩ, chuyên gia nam khoa có nhiều năm kinh nghiệm khám, chữa bệnh. Mời bạn đọc cùng theo dõi!
    Theo các chuyên gia, chúng tôi đều khuyên nam giới nên giữ tâm lý thoải mái trước khi bắt đầu “cuộc yêu”. Khi có dấu hiệu xuất tinh, bạn có thể ngăn chặn cảm xúc hưng phấn bằng cách làm chậm quá trình chuyển động của dương vật trong âm đạo hoặc giữ “cậu nhỏ” khoảng 20 – 30 giây để giảm cảm giác “hưng phấn”, kéo dài thời gian quan hệ.
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại thuốc mê dạng xịt

    Tập trung quá mức vào việc quan hệ tình dục sẽ khiến nam giới nhanh chóng đạt được khoái cảm và dẫn đến xuất tinh sớm. Vì vậy, khi bước vào cuộc yêu bạn không nên quá chú ý vào điều này. Thay vào đó, hãy phân tán tư tưởng đến những vấn đề khác để làm giảm cảm giác hưng phấn ở dương vật, ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm xảy ra.
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại thuốc mê xịt khí
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này