Báo giá máy bơm nước thải đặt cạn chính hãng

Thảo luận trong 'Mặt hàng gia dụng, điện máy' bắt đầu bởi MATRA, 10/4/24.

  1. MATRA

    MATRA Active Member

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Những ứng dụng bơm của bơm chìm

    -Máy bơm chìm với nhiều ưu điểm như trên, rất được người dùng ưa thích. Nó có rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống tùy theo thiết kế và chức năng của từng loại sản phẩm. Dưới đây là ứng dụng bơm chìm để bơm hút chất lỏng.


    -Sử dụng trong các công trình thoát nước dân dụng, công nghiệp, bơm nước hồ cá, nuôi trồng thủy hải sản, tưới tiêu thủy lợi, bơm nước giếng khoan, bơm hút bùn, bơm cho đài phun nước, vòi phun…


    -Đây là thiết bị hữu dụng trong công tác hút và đẩy nước ở các vùng cao. Việc lắp đặt máy bơm chìm ở những vùng cao sẽ giúp cho người dân nơi đây dễ dàng có được các nguồn ngước để sinh hoạt và giúp tiết kiệm rất nhiều điện năng.

    -Máy bơm chìm còn được sử dụng để bơm nước trong các công trình xây dựng đang thi công gặp phải mưa lũ làm cản trở công việc.
    >> Xem thêm: Bơm nước thải đặt cạn

    Làm thế nào để lắp đặt bơm chìm?

    -Mặc dù có nhiều ứng dụng trong cuộc sống, tuy nhiên việc lắp đặt bơm chìm sao cho đúng cách và đảm bảo nó được hoạt động tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn lắp đặt bơm chìm đạt hiệu quả cao nhất cho bạn.

    -Trong quá trình lắp đặt, phải chú ý sự chính xác, đúng quy trình và kỹ thuật để tăng hiệu quả sử dụng cho bơm chìm. Các bước lắp đặt được thực hiện như sau:

    -Đầu tiên hãy gắn motor và guồng bơm với nhau, trong bước này, phải chắc chắn rằng các ốc vít được gắn chặt, không có độ rơ.

    -Tiếp đến kết nối ống dẫn vào đầu lên của bơm.

    -Tiếp theo, sau khi đã kết nối ống dẫn với đầu lên của bơm, hãy chuẩn bị một đoạn dây điện và dây cáp có độ dài tương ứng với độ sâu của bơm cần thả. Sau đó bạn gắn chặt vào dây để dễ dàng hơn khi nâng lên và hạ xuống.
    [​IMG]

    -Sau đó, thực hiện lắp đặt một số các dụng cụ phụ khác của bơm.

    -Cuối cùng là kết nối đường ống cung cấp và cố định máy bơm một chỗ cố định. Sau đó bạn đặt các đường ống xuống và cũng sử dụng với đường ống thứ hai. Giữ đường ống để đưa bơm vào chất bơm.

    -Chú ý trong quá trình lắp đặt máy bơm, phải đảm bảo máy bơm đã được đặt chìm hoàn toàn ở trong nước.

    Bơm chìm với nhiều ưu điểm nổi bật vẫn có thể xảy một số sự cố thường gặp. Sau đây là các sự cố thường gặp bơm chìm mà bạn nên biết để có thể khắc phục kịp thời. Có 5 sự cố phổ biến đó là:

    -Máy bơm chìm không lên nước do bị hở đường ống hút gây lọt không khí vào.

    -Van một chiều của đường ống hút không kín hay chõ bơm bị hỏng, mất tác dụng.

    -Máy bơm chìm không lên nước do bị tắc tại một vị trí nào đó trong hệ thống bơm

    -Nguồn điện cấp vào cho máy bơm không phù hợp hoặc quá yếu.

    -Sử dụng máy không phù hợp với chất bơm.

    Địa chỉ liên hệ:

    Công ty Cổ Phần Matra Quốc Tế

    Địa chỉ: Số 41 Ngõ 1277 Đường Giải Phóng, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội

    Hotline: 0982.808.471

    Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này