Apple Store trực tuyến tạm dừng hoạt động, hàng mới nhất trình làng hôm nay

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi tranthanh2007, 25/3/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    584
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    thay màn hình samsung s7 edge Tâm điểm chú ý sẽ dành cho 4 model iPad tablet mới của Apple. Rất có thể, đây được xem là đợt đầu tiên Apple ko tổ chức event ra mắt ipad tablet mới nhất.

    [​IMG]

    khoảng một tuần nay, giới thành thục tin chứng minh Apple với kế hoạch giới thiệu dòng iPad Pro mới mẻ trong tuần này. hôm qua (20/3), Apple gần như chứng thực thương hiệu đã giới thiệu sản phẩm mới vào 21/3.

    hệ thống của Apple thông báo cửa hàng Apple Store online sẽ đóng cửa để bảo trì vào Lúc 3 tới 8h sáng 21/3 (giờ địa phương). trong khoảng time này, Apple Store đang được cải tiến và ko phục vụ quý khách.

    Apple với cổ truyền ngừng hoạt động Apple Store trực tuyến trước giờ ra mắt sản phẩm mới mẻ. tầm thời gian 5 tiếng rưỡi đóng của khối hệ thống bán sản phẩm trực tuyến một cách làm thất thường này có liên tưởng ngặt nghèo đến màn giới thiệu những sản phẩm iPad Pro mới mẻ.

    thay màn hình oppo f1

    Theo các Power nguồn tin, thương hiệu đã tung đến 4 mẫu iPad tablet năm 2017 sở hữu một mã sản phẩm 9,7 inch, Model 12,9 inch, iPad mini Pro & hàng mới là máy tính bảng iPad Pro 10,5 inch. đã có mọi người chứng kiến nhân viên Apple nghiên cứu cả 4 Mã Sản Phẩm này Tại Quanh Vùng quành San Francisco và Cupertino.

    Doanh số mặt hàng ipad tablet của Apple tính theo quý tài khóa (đơn vị: Triệu máy).

    trong những này, Mã Sản Phẩm Máy tính bảng iPad Pro 12,9 inch & 10,5 inch được cho có Chip A10X, Trong đó phiên bản 10,5 inch được cho sở hữu thiết kế hoàn toàn mới với viền rất mỏng dính. Trong Lúc đó, model 9,7 inch đang dùng Chip A9 của điện thoại iPhone 6s.

    ko kể những dòng máy tính bảng mới mẻ, Apple đc cho đang sớm công bố iPhone SE 128 GB & Apple iPhone, 7 7 + Plus màu đỏ. mặc dù, chưa rõ Việc Apple đã lặng thầm cho lên kệ các hàng này hay đơn vị sự kiện trình làng riêng.

    thay màn hình oppo f1 plus
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này