7 Bệnh viện nam khoa Đồng Nai có chất lượng tốt

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi Thanhphuocdecor, 28/8/23.

  1. Thanhphuocdecor

    Thanhphuocdecor Expired VIP

    Bài viết:
    435
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Nam giới khám nam khoa nên thực hiện định kỳ hoặc thực hiện ngay từ sớm khi có những biểu hiện nghi ngờ để kịp thời chẩn đoán và điều trị, tránh các biến chứng xấu ảnh hưởng đến đời sống tình dục và khả năng có con về sau. Do đó, nam giới có nhu cầu khám nam khoa có thể xem ngay 7 Bệnh viện nam khoa Đồng Nai có chất lượng tốt được giới thiệu sau đây.

    1/ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

    Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu là địa chỉ chuyên nam khoa được nhiều nam giới tin tưởng, trong đó có những nam giới đang sinh sống tại Đồng Nai. Với sự cấp phép hoạt động của Sở Y Tế, Đa Khoa Hoàn Cầu thực hiện khám và điều trị cho những hạng mục nam khoa như: Cắt bao quy đầu, chỉnh hình dương vật; viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn; bệnh tuyến tiền liệt/đường tiết niệu; rối loạn cương dương; vô sinh hiếm muộn nam,…

    Bác sĩ tại đa khoa Hoàn Cầu đều được đào tạo bài bản, có bằng cấp chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn, lại vô cùng tận tâm và trách nhiệm đối với mỗi bệnh nhân. Khi nam giới đến khám sẽ được phục vụ tốt trong việc chẩn đoán và điều trị, hướng đến kết quả nhanh chóng, chính xác, tối ưu.

    Bên cạnh đó sự hỗ trợ từ hệ thống máy móc tối tân, nhập khẩu từ các nước có nền y khoa phát triển tiên tiến thế giới như: Anh, Hàn, Mỹ,… được kiểm chứng và luôn có sự vệ sinh khử trùng thường xuyên,… không chỉ chẩn đoán đúng bệnh mà còn mang lại yếu tố an toàn là trên hết.

    Các dịch vụ tại đây cũng hướng đến lợi ích người bệnh, mọi thủ tục khám cũng được nhân viên hỗ trợ, bệnh nhân không phải tốn quá nhiều thời gian chờ đợi. Điều này cũng góp phần làm giảm tình trạng quá tải ở những bệnh viện lớn. Ngoài ra, áp dụng bảng giá chung cho cả khi khám trong và ngoài giờ hành chính, vô cùng tiện lợi cho người bệnh.

    + Địa chỉ: 80 – 82 Châu Văn Liêm, P. 11, Quận 5, TPHCM

    + Điện thoại: (028) 3923 9999

    2/ BỆNH VIỆN ĐA KHOA ĐỒNG NAI

    Tiếp theo trong danh sách bệnh viện nam khoa Đồng Nai mà nam giới quan tâm có thể tham khảo đó chính là phòng khám nam khoa tại Bệnh Viện Đa Khoa Đồng Nai. Với nhiều lượt thăm khám mỗi ngày, bệnh viện luôn trong tình trạng đông đúc, tuy nhiên các nhân viên tại đây cũng luôn cố gắng hoàn thành thuận tiện các thủ tục để bệnh nhân đều được khám nhanh chóng.

    Bệnh viện cũng quy tụ các bác sĩ giỏi, có chuyên môn, đảm nhận khám và điều trị thành thạo cho đa dạng các vấn đề nam khoa từ viêm nhiễm, mụn vùng kín, vô sinh, thủ thuật chỉnh hình nam khoa,… cùng với đó là hệ thống công nghệ máy móc hiện đại luôn hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh lý, kết quả chính xác và việc chữa trị cũng có kết quả tối ưu.

    + Địa chỉ: Số 02, Đồng Khởi, P. Tam Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    3/ KHÁM NAM KHOA TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA THỐNG NHẤT

    Một trong những bệnh viện nam khoa Đồng Nai cũng uy tín không kém đó chính là bệnh viện Đa Khoa Thống Nhất. Với hơn 50 năm phát triển, bệnh viện đã có “chỗ đứng” vô cùng quan trọng trong lòng bệnh nhân, được nhiều người đánh giá là nơi khám chữa tốt, dịch vụ tận tâm và tay nghề y bác sĩ giỏi.

    Tại đây, nam giới có thể đến để được khám và điều trị những bệnh lý từ đơn giản đến phức tạp bằng những công nghệ y khoa tiên tiến, cho kết quả tối ưu. Hơn nữa quy mô bệnh viện lớn, trang bị cơ sở vật chất hiện đại, phòng khám chữa bệnh tiện nghi sạch sẽ, cũng góp phần mang lại sự thoải mái cho bệnh nhân.

    + Địa chỉ: 234 – QL1, P. Tân Biên, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    4/ BỆNH VIỆN NAM KHOA ĐỒNG NAI - BỆNH VIỆN QUỐC TẾ

    Nói về bệnh viện nam khoa ở Đồng Nai uy tín tiếp theo thì cũng không thể bỏ qua bệnh viện Quốc Tế Đồng Nai, cơ sở khám chữa bệnh này với không gian sạch sẽ, luôn có sự phục vụ tốt cho mỗi bệnh nhân khi lựa chọn trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại đây.

    Tại bệnh viện có đội ngũ cán bộ nhân viên luôn quan tâm đến người bệnh, hỗ trợ nghiêm túc khi người bệnh cần. Cùng với đó là tay nghề chuyên môn của những y bác sĩ giỏi, luôn chẩn đoán và điều trị bệnh chính xác, nhanh chóng, đồng thời cũng tâm lý với bệnh nhân.

    + Địa chỉ: Số 1048A/ Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, TP. Biên Hòa, T. Đồng Nai

    7/ BỆNH VIỆN ĐA KHOA TÂM HỒNG PHƯỚC

    Tại bệnh viện, công tác khám và điều trị bệnh nam khoa luôn được hoàn thành tốt, hỗ trợ tối ưu cho nhiều nam giới tìm lại sức khỏe và sự tự tin. Việc đầu tư vào cơ sở hạ tầng, thiết bị y tế, đặc biệt là đội ngũ nhân viên có tay nghề cao giúp nơi đây nhận được nhiều sự tin tưởng và phản hồi tích cực từ người dân Đồng Nai.

    Ngoài ra, bệnh viện Tâm Hồng Phúc cũng tiếp nhận cho các trường hợp cấp cứu 24/24. Bệnh nhân đến đây sẽ được phục vụ chu đáo, thủ tục nhanh chóng, tránh tình trạng chờ đợi quá lâu gây mệt mỏi cho người bệnh.

    + Địa chỉ: Số 148/ Đ. Nguyễn Ái Quốc, Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, T. Đồng Nai.

    5/ BỆNH VIỆN NAM KHOA ĐỒNG NAI - ĐA KHOA LONG KHÁNH

    Bệnh viện đa khoa Long Khánh trong thời gian qua cũng hoàn thành tốt công tác khám và điều trị bệnh nam khoa cho nam giới, mang lại sự hài lòng cho đông đảo người bệnh. Cùng với đó là nhiều hạng mục sức khỏe khác hỗ trợ cho người dân tại khu vực.

    Bệnh viện với quy mô hơn 450 giường, phục vụ uy tín cho việc điều trị ngoại khoa. Bệnh nhân đến đây sẽ được các bác sĩ chuyên môn cao, kinh nghiệm vững vàng hỗ trợ. Mức chi phí thăm khám hợp lý, phù hợp túi tiền người bệnh.

    + Địa chỉ: 911/ Đ. 21/4, Suối Tre, Long Khánh, Đồng Nai.

    6/ KHÁM NAM KHOA TẠI ĐA KHOA DÂN Y

    Cơ sở khám chữa bệnh đa khoa Dân Y cũng nằm trong danh sách bệnh viện nam khoa Đồng Nai có chất lượng tốt, cơ sở này trang bị hệ thống máy móc y khoa tiên tiến và hiện đại, mong muốn giúp người bệnh tìm ra được kết quả nhanh chóng, điều trị tối ưu.

    Bên cạnh đó, bệnh nhân đến đây sẽ được phục vụ tốt, hỗ trợ tận tâm từ các y bác sĩ giỏi, có trách nhiệm và tâm huyết với người. Dịch vụ tận tâm luôn vì bệnh nhân, mang lại sự thoải mái hơn cho người bệnh.

    + Địa chỉ

    - CN1: 01/c2/ Quốc lộ 551, KP1, Long Bình Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai

    - CN2: A17/ Đ. Vũ Hồng Phô, P. An Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này