20 cách làm phở ngon tại nhà

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi hoanganh, 10/6/23.

  1. hoanganh

    hoanganh Active Member

    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đây là 20 cách để làm phở ngon tại nhà:

    1. Phở gà: Sử dụng gà để làm nước dùng, thêm vào các gia vị như gừng, hành tím, ngò gai, hạt tiêu, tàu hủ, nấm hương, mì phở và thịt gà đã luộc chín.

    2. Phở bò tái: Sử dụng thịt bò tái để pha nước dùng, thêm vào các gia vị như gừng, hành tím, ngò gai, hạt tiêu, hoa hồi, đinh hương, hành khô và mì phở.

    3. Phở chay: Sử dụng nước dùng chay hoặc nước dùng từ rau củ để thay thế cho nước dùng từ thịt. Thêm vào các gia vị như hành tím, gừng, đậu hũ, nấm hương, rong biển và mì phở.

    4. Phở bò viên: Sử dụng thịt bò và bột mì để tạo thành bò viên. Pha nước dùng từ thịt bò, thêm vào các gia vị như hành tím, gừng, hạt tiêu, ngò gai và mì phở.

    5. Phở chua: Thêm vào giấm và chanh để làm cho nước dùng có vị chua, sau đó thêm vào các gia vị như hành tím, gừng, ngò gai, hạt tiêu và mì phở.

    6. Phở hải sản: Sử dụng các loại hải sản như tôm, cua, mực, cá để pha nước dùng. Thêm vào các gia vị như hành tím, gừng, ngò gai, hạt tiêu và mì phở.

    7. Phở gà xé: Sử dụng thịt gà xé để thay thế cho thịt gà luộc. Thêm vào các gia vị như hành tím, gừng, ngò gai, hạt tiêu và mì phở.

    8. Phở bò khô: Sử dụng thịt bò khô để thay thế cho thịt bò tái. Thêm vào các gia vị như hành tím, gừng, ngò gai, hạt tiêu và mì phở.

    9. Phở gà nấu cùng bí đỏ: Nấu bí đỏ với gà để làm nước dùng. Thêm vào các gia vị như hành tím, gừng, ngò gai, hạt tiêu và mì phở.

    10. Phở khoai tây: Sử dụng khoai tây để làm nước dùng. Thêm vào các gia vị như hành tím, gừng, ngò gai, hạt tiêu và mì phở.

    11. Phở xào: Xào thịt bò hoặc gà với gia vị như hành tím, tỏi, đường và nước mắm. Sau đó thêm vào nước dùng và mì phở.

    12. Phở nấm: Sử dụng nấm để làm nước dùng. Thêm vào các gia vị như hành tím, gừng, ngò gai, hạt tiêu và mì phở.

    13. Phở vịt: Sử dụng thịt vịt để làm nước dùng. Thêm vào các gia vị như hành tím, gừng, ngò gai, hạt tiêu và mì phở.

    14. Phở trứng: Thêm vào trứng gà vào nước dùng, sau đó thêm vào các gia vị như hành tím, gừng, ngò gai, hạttiêu và mì phở.

    15. Phở bò tiêu: Thêm hạt tiêu vào nước dùng để tạo ra hương vị đặc biệt, sau đó thêm vào các gia vị như hành tím, gừng, ngò gai và mì phở.

    16. Phở trộn: Trộn các nguyên liệu của phở với nhau, bao gồm thịt bò hoặc gà, nấm, hành tím, ngò gai, rau thơm và mì phở. Sau đó cho nước dùng vào và trộn đều.

    17. Phở chay chua cay: Sử dụng nước dùng chay hoặc nước dùng từ rau củ, thêm vào giấm, ớt và các gia vị khác như hành tím, gừng, nấm hương, rau thơm và mì phở.

    18. Phở thập cẩm: Sử dụng nhiều loại thịt như bò, gà, vịt, hải sản và các loại rau củ để pha nước dùng. Thêm vào các gia vị như hành tím, gừng, ngò gai và mì phở.

    19. Phở nấu bằng nồi cơm điện: Sử dụng nồi cơm điện để nấu phở, đặc biệt là khi bạn muốn tiết kiệm thời gian và công sức. Thêm vào các gia vị như hành tím, gừng, ngò gai, hạt tiêu và mì phở.

    20. Phở bò viên nấu chua cay: Sử dụng nước dùng từ thịt bò và thêm giấm, ớt và các gia vị khác như hành tím, gừng, ngò gai, hạt tiêu và mì phở. Cho bò viên vào nồi và nấu chín.

    21. Xem thêm các loại thuốc kích dục nữ tại hà nội
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này