14 Web viết truyện ngắn online kiếm tiền uy tín, hiệu quả

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bắt đầu bởi ForzaCompany, 10/8/22.

  1. ForzaCompany

    ForzaCompany Expired VIP

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    bây giờ, mang kết nối mạnh mẽ từ internet bạn với thể hoàn toàn ngồi tại chỗ mà vẫn kiếm được tiền. Đơn cử việc viết truyện, hay bài viết ngắn gọn súc tích sở hữu ngôn từ lãng mạn. Nếu ngày xưa, người viết phải chật vật tậu đến tận nơi nhà xuất bản để trông chờ được phê duyệt và ra sách hoặc ấn bản, thì nay, với các website sau, bạn có thể rút ngắn thời gian chờ đợi, kiếm tiền tốc độ hơn và thậm chí phát triển thành lừng danh.
    nếu có năng khiếu hoặc ham viết truyện, vì sao ko thử check ngay 14 website sau, chắc chắn bạn sẽ kiếm được khoản tiền online kha hơi để trang trải các hóa đơn bằng việc viết truyện online kiếm tiền đấy nhé!
    >> Xem thêm: 8 vận dụng viết truyện ngắn online kiếm tiền online tại nhà được ham nhất
    một. Báo Hoa học trò

    Thường được phát hành vào thứ 2 hàng tuần và là ấn phẩm thân thuộc của thế hệ 8x -9x, Báo Hoa học trò hiện giờ là một trong những nơi bạn mang thể kiếm tiền nhờ gửi bài viết hoặc truyện ngắn của mình.
    Đối tượng đọc của báo Hoa học trò là những bạn teen giới trẻ, thích lãng mạn nên các mẩu truyện ngắn dạng tương tự rất dễ gây thu hút. Bạn sở hữu thể gửi bài viết, truyện ngắn của mình tới Hoa học trò/Trà sữa cho tâm hồn qua bưu điện hoặc email. Chỉ cần bài viết đúng tâm lý cuốn hút, ý nghĩa thì sẽ được đăng. Mang hai phương pháp để nhận nhuận bút là đến tòa soạn hoặc gửi qua đường bưu điện.
    2. Website Nhà Văn

    Đây là nơi tuyệt vời để các bạn đam mê viết lách có thể thả phanh thông minh nội dung, miễn sao bài viết của bạn thỏa mãn những bắt buộc và quy định của website.
    Ở đây, dù bạn là người nhiều năm kinh nghiệm hay nghiệp dư thì bạn đều sẽ có cơ hội xuất bản bài viết của mình. Nhavan.net sẽ tạo điều kiện hết sức để người nào cũng có thể kiếm tiền trong khoảng tác phẩm của mình. Bạn chỉ cần đăng tải nội dung thích hợp dạng tiểu thuyết hoặc sách truyện và chờ phúc âm từ trang web. Sẽ ko mất quá đa dạng thời gian chờ đợi đâu.
    Bạn sẽ nhận được 60% nhuận bút trong khoảng tác phẩm của mình. 40% Còn lại sẽ được sử dụng để thực hành công việc liên quan tới việc xuất bản.
    3. Banlong.Us

    một diễn đàn nơi bạn với thể đăng chuyển vận truyện của mình, edit truyện hoặc dịch truyện kiếm tiền rất nhiều năm kinh nghiệm tại Việt Nam. Thường thì người đọc sẽ trả phí để được đọc các cái truyện, tiền bạn kiếm ra cũng là nguồn này vì sẽ chia cho bạn theo tỉ lệ 50-50.
    khi bạn đăng bài, trang web sẽ tự động đếm số ký tự của mỗi chương để trả tiền cho tác nhái, dịch nhái, editor. Mỗi chương truyện từ 2000-5000 chữ sẽ nhận được khoảng 200đ-500đ mỗi chương, không những thế còn có thể thu phí đối mang mỗi chương và chia lại cho chủ trang web theo tỉ lệ như bên trên.
    4. Vipvandan

    Được Đánh giá là 1 trong những diễn đàn viết truyện và dịch truyện uy tín tại Việt Nam, Vipvandan.vn là nơi người đọc bắt yêu cầu nạp tiền nếu muốn đọc truyện. Trương mục sau lúc nạp tiền qua nhà băng hoặc chuyển khoản sẽ được nâng lên VIP.
    Nhưng do tên miền hơi khó nhớ và SEO kém nên ít tác phẩm lên được Top từ khóa để người đọc dễ tìm kiếm. Như vậy tác kém chất lượng sẽ khó sở hữu thể tiếp cận được nhiều người, trong khoảng đó tỉ lệ nhuận bút kiếm được ở đây sẽ thấp hơn so mang nơi khác.
    5. Dembuon.vn

    nói không ngoa thì đây là nơi lý tưởng nhất để bạn kiếm thêm thu nhập nhờ viết bài vì bạn sở hữu thể kiếm tiền bằng hai bí quyết. 1 Là nhuận bút trên bài viết của bạn, hai là ví như bài viết của bạn thực thụ hay, nhiều người tậu đọc thì bạn còn nhận được tiền khi có người đọc đọc bài viết của bạn. Đặc thù, đây là nguồn tiền bạn nhận suốt đời khi bài viết của bạn nổi trội và đủ thu hút phổ quát người.
    Hơn nữa, không những viết truyện, bạn sở hữu thể viết bất cứ thứ gì mình thích cũng với thể kiếm được tiền, miễn sao nội dung bài viết của bạn hữu dụng sở hữu người đọc và nhu yếu mang mọi người.
    Ở đây, bạn tự set số tiền bạn mong muốn, tiền được tự động cùng thẳng vào trương mục của bạn lúc người xem nhấn nút trả tiền và tỉ lệ chia lại cho tác kém chất lượng, dịch giả, editor lên tới 80% giá trị.
    6. Blogradio.vn

    Cũng hơi quen thuộc sở hữu một số người, trang web này thường dùng để bạn đăng chuyển vận truyện ngắn hoặc tản văn, viết về tình yêu, tình cảm gia đình, cuộc sống…
    Nhuận bút thường 100k – 300k/ bài tùy vào độ dài và chất lượng. Nhưng nếu bài viết phải chăng thì nó có thể được chọn để đăng trong hợp tuyển và phát hành đa dạng.
    không những thế nhược điểm là các bài đăng đều cần phê duyệt nên chẳng hề bài nào bạn viết ra cũng kiếm được tiền ví như nội dung ko được duyệt y.
    7. TruyenYY.com

    TruyenYY.com là website chuyên phân phối các thể loại truyện như: tiên hiệp, kiếm hiệp, huyền huyễn, ngôn tình, thị thành,… ngoài ra web cũng mang lại cho bạn một kho truyện tranh khôn xiết phong phú. Nhưng chủ yếu TruyenYY.com tập trung khai thác ở các loại thể truyện hành động với các tình tiết hấp dẫn, ly kỳ cuốn hút độc giả nam.
    nếu bạn là các người yêu thích với thể loại truyện hành động này và mang trí tưởng tượng độc đáo để xuyên không về bối cảnh thời Trung Quốc thượng cổ thì có lẽ đây sẽ là một nơi xuất sắc để bạn gửi gắm các tác phẩm của mình.
    TruyenYY.com mở mang hoạt động của mình trên cả website và app điện thoại cho nên câu chuyện của bạn sẽ được phổ biến và tiếp cận sở hữu phổ thông bạn đọc hơn.
    8. Truyenngontinh.com

    giả dụ TruyenYY.com thiên về xu thế của thể loại truyện hành động gay cấn dành cho phái mạnh thì Truyenngontinh.com lại là một kho tàng dành cho bạn đọc nữ, các người con gái mộng mơ có trái tim dễ rung động và mẫn cảm. Truyenngontinh.com là nơi các tác giả được thả hồn vào những câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng, trong vắt của những đôi người yêu, được đồng cảm, xót xa sở hữu các biến cố trong tình yêu của những nhân vật.
    điểm tốt của trang web này đấy là được kiểu dáng sở hữu giao diện thuần tuý, dễ nhìn, dễ tiếp cận và thuận tiện sử dụng. Bố cục xếp đặt các tác phẩm trên web rất hợp lý và do vậy chúng ta có thể chóng vánh sắm được những tác phẩm truyện mong muốn. Chính nhờ điểm hay này mà Truyenngontinh.com đã lôi kéo được gần như bạn đọc và cho nên mà số tiền nhuận bút của các hợp tác viên đầu quân cho website này cũng rất cao.
    9. Wattpad.com

    có những tình nhân thích truyện và với ham mê có nghề viết chắc hẳn sẽ ko còn quá xa lạ có Wattpad Việt Nam. Đây là 1 trang truyện cộng đồng trên “Internet”, với toàn cầu truyện online này, quý khách có thể thỏa sức thông minh những mẩu truyện dưới bất kỳ hình thức nào như: báo, thơ, truyện tiểu thuyết…với đa dạng những thể loại từ siêu tự nhiên, kỹ thuật viễn tưởng tới tình cảm, ngọt ngào…
    Bằng phương thức trực tiếp truy cập vào website của Wattpad và đăng ký thành công account tương tự là bạn đã mang thể chìm đắm trong những câu chuyện của riêng mình. Nếu bạn là người mới vào nghề và không có phổ quát kinh nghiệm hoặc chỉ là một người sáng tác nghiệp dư thì cũng không cần quá tự ti và lo lắng bởi Wattpad tôn trọng tất cả những nội dung của bạn. Họ không buộc phải quá cao và cũng không quá khắt khe về việc ưng chuẩn nội dung, số chữ, loại thể, thời kì ra chương mới.
    Wattpad là một trang web sáng tạo và cũng là 1 ứng dụng luôn thể ích, bạn hoàn toàn mang thể lưu truyện về và đọc offline. Sở hữu khả năng hiểu và biết chiều lòng quý khách, Wattpad lôi kéo được hàng nghìn bạn đọc và tác kém chất lượng điều ấy cũng có nghĩa là 1 khi tác phẩm của bạn được đăng vận tải thì ngay tức khắc đã sở hữu thể tiếp cận được lượng người đọc cực kỳ to.
    10. Vnkings.com

    Vnkings được ra mắt vào năm 2016, sau hơn nửa thập kỷ hoạt động, cho đến nay đã đạt được các thành công khăng khăng và được biết tới là một trong những trang web về truyện online hot nhất nhì hiện tại. Vnkings cho phép bạn thỏa sức thông minh ko dừng, được gia nhập vào toàn cầu của các người cùng sở hữu ham sáng tác để cộng được học hỏi, giao lưu, san sớt các tâm can trong nghề.
    Bạn có thể viết bất cứ câu chuyện gì mà bạn thấy hứng thú, hoàn toàn chẳng hề chịu áp lực của các sự gò bó hay áp lực nào. Bên cạnh đó, để tác phẩm của bạn được đăng vận chuyển thành công trên website và tiếp cận được với độc giả, bạn cần đảm bảo rằng “đứa con tinh thần” của mình mang đủ khả năng để được những admin ưng ý với những đề nghị khó tính của họ.
    Chính bởi trật tự kiểm phê chuẩn nghiêm ngặt mà phần nhiều những nội dung trên Vnkings đều rất chất lượng, điều đấy sẽ giúp bạn cải thiện phần đông khả năng sáng tác của mình.
    11. Kênh sinh viên

    Đúng như tên gọi, website này là nơi tụ họp những bạn trẻ có tâm huyết và sống hết mình mang ham, mạnh mẽ, dám nghĩ, dám khiến cho. Họ là những con người say mê học hỏi, thích tương tác và san sẻ kiến thức kỹ năng sở hữu nhau. Hiện Kênh Sinh Viên đang lôi kéo 800.000 thành viên tất cả là các bạn teen, họ luôn tương tác sở hữu những bài đăng và trân trọng từng tác phẩm.
    đặc biệt, rất nhiều trong số họ còn là fan cứng của bộ truyện tranh Nhật Bản nức danh Conan. Vì thế, giả dụ bạn cũng là một tay mê vị thám tử tài tình này thì hãy đến sở hữu Kênh Sinh Viên để có thể mường tượng và sáng tạo ra các cốt truyện hấp dẫn của riêng mình nhé.
    không chỉ với chuyên mục dành riêng cho fan của Conan, ở Kênh Sinh Viên, bạn còn mang thể sáng tác và đăng tải các tác phẩm truyện tiểu thuyết, ngôn tình, truyện ngắn, truyện dài, truyện cười… ở chuyên mục “Phòng truyện”. Ở đây, những thành viên và những admin đều rất nồng nhiệt, gần gũi và có chuyên môn, học chắc chắn sẽ cho bạn những Đánh giá khách quan nhất về trình độ cũng như kỹ năng của bạn. Bởi vậy, giả dụ bạn mới chỉ chập chững vào nghề thì cũng đừng quá lo âu nhé, bạn sẽ được chỉ bảo nồng nhiệt đến lúc hoàn thiện xuất sắc mới thôi.
    12. Vnfiction.com

    Đây là 1 trang web sở hữu mặt trong khoảng rất lâu vì vậy độ uy tín của Vnfiction là không cần phải nghi ngờ. Bạn hoàn toàn sở hữu thể yên ổn tâm gửi gắm các sáng tác của mình đến trang web nức danh này.
    Để được đăng bài trên Vnfiction, bạn phải thực thụ trang nghiêm và trân trọng công tác của mình. Chỉ sở hữu như vậy, những tác phẩm mới có dịp vượt qua sự kiểm phê duyệt đầy khó tính và chọn lọc gắt gao của nhóm admin dày dặn kinh nghiệm.
    Đây chẳng phải là một cản trở mà thực ra lại là nền tảng vững chắc cho sự vững mạnh của bạn. Những chi tiết kĩ càng, các ngôn từ được mài giũa, bố cục được vun đắp bài bản… toàn bộ sẽ giúp cho ngòi bút của bạn ngày một thăng hạng và phát triển thành nhiều năm kinh nghiệm hơn. Đây cũng chính là 1 nhân tố rất thiết yếu cho mỗi tác giả để định hình tuyến phố sáng tác của mình
    13. Gác sách

    Cũng giống như Wattpad hay Vnfiction, Gác sách đã được ra mắt từ lâu và tuổi đời đã khá dày dặn, gắn liền mang các thể hệ 8x, 9x ở Việt Nam. “Gác sách” ko chỉ là 1 chiếc tên gợi lên sự mộc mạc, yên bình pha chút gì cổ kính mà còn nhắc lên được nội dung chính của những tác phẩm trong website này đấy là những nội dung giản đơn, bình dị ko với sự xuất hiện của các tình tiết ly kỳ. Gác sách chính là 1 nơi neo đậu tâm hồn con người sắm tới chốn thanh thản.
    Để được xuất hiện trên Gác sách, các tác phẩm của bạn cần phải thật chất lượng về cra nội dung lẫn hình thức. Do vậy, hãy liên tiếp nỗ lực và chắp cánh cho ngòi bút của mình nhé.
    14. Toptenz.com

    mang mỗi bài viết được đăng vận tải thành công, bạn sẽ được Toptenz trả 1 khoản nhuận bút khoảng 50$. Bài viết của bạn cần vững chắc đạt được những đề xuất như nằm trong danh sách top 10 về 1 chủ đề cụ thể, độ dài tối thiểu là 1500 trong khoảng (không tính một số trường hợp ngoại lệ).
    ngoài ra, nhân tố cao nhất và cũng là rào cản lớn nhất mang các tác giả Việt Nam đó là Toptenz đòi hỏi là bạn phải là người thông tỏ tiếng Anh và bài viết phải khiến cho người khác đọc được, hiểu được. Những câu chuyện được những tác giả đăng chuyên chở trên website với lượt truy tìm cập lớn hơn do tiếng nói mà website này tuyển lựa là bằng tiếng Anh. Bạn với thể tự do sáng tác và đăng vận tải lên website này và được trả nhuận bút tùy theo lượt xem và ham mê cho bài của bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này