10 Thương hiệu nội thất văn phòng lừng danh hàng đầu thế giới là gì?

Thảo luận trong 'Sản phẩm nội, ngoại thất' bắt đầu bởi traubavang789, 28/12/21.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    554
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    1. Mười thương hiệu nội thất văn phòng bậc nhất là gì?

    một. Haojia (năm 2000, Trung Quốc-Thượng Hải, Yijia yijia nhãn hiệu nổi danh, mười nhãn hàng hàng đầu về đồ nội thất văn phòng, chứng nhận ISO9001-ISO14001, mười nhãn hàng lừng danh bậc nhất tại Thượng Hải, Shanghai
    Haojia Furniture Co., Ltd.) hai. HNI- Lmex Lamex (Thương hiệu lừng danh, thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc, tổ chức TNHH Văn phòng phẩm Pin Meishi của Tập đoàn HNI Hoa Kỳ)
    3. Zhaosheng (Sản phẩm nhãn hàng nức danh Quảng Đông, xí nghiệp kỹ thuật cao Quảng Đông, Dongguan Zhaosheng Furniture Industrial Co., Ltd. )
    4. Crown Hoa Kỳ (công ty nội thất văn phòng lừng danh trong nước, thương hiệu nức tiếng ở Quảng Châu, Hong Kong Guanmei (International) Group Co., Ltd.)
    5. UB Youbi (nhãn hiệu nức danh ở Đài Loan năm 1973, Tô Châu Youbi Furniture Co., Ltd.)
    [​IMG]
    sofa cà phê: https://bit.ly/3jrMJAq
    6. Công ty Lizhi Foreign (
    xây dựng thương hiệu tại Hồng Kông năm 1987, đơn vị TNHH China Resources Regent Furniture (Zhuhai)) 7. Sinode (Phật Sơn, Quảng Đông năm 1998, nhãn hiệu lừng danh của Trung Quốc , Foshan Xinnuo Furniture Co., Ltd.)
    8. Shengao (
    thương hiệu nổi danh của Trung Quốc , Sản phẩm thương hiệu lừng danh tỉnh giấc Chiết Giang, Tập đoàn Shengao Chiết Giang) 9. Kinwai Kinwai (Thương hiệu nổi tiếng Trung Quốc, thương hiệu nổi danh Trung Quốc, đơn vị TNHH sắp xếp nội thất Jianwei .)
    10. Aurora (Thương hiệu nức tiếng Đài Loan, Trung Quốc, nhãn hàng nổi tiếng Thượng Hải năm 1965) Dan Office Furniture Shanghai Co., Ltd.)
    Năm 2014 Top 10 thương hiệu nội thất văn phòng ở Trung Quốc-Theo các nhân tố như quy mô, tác động và kinh tế điểm tốt của từng đơn vị trong năm 2013, sau đây là một số doanh nghiệp khá nức tiếng trong ngành nghề nội thất văn phòng của Trung Quốc và được các bạn uy tín.

    2, Mười nhãn hàng nội thất bậc nhất trên toàn cầu là gì?

    1. Nhãn hàng Zuo Zuo Furniture được xây dựng thương hiệu vào năm 1986. Zuo Zuo Furniture là tổ chức đi đầu trong Dự án văn hóa phòng khách, có 4 nhãn hàng lớn thuộc Zuo Zuo Furniture là "Left and Left Sofa Scene Living Room", "Left and Right Sofa Art "," Nafir "và" Left and Right Sofa ". Wave
    Rock." Khoảng năm 2010 nội thất mạng tiếp thị trường hợp "về ghế sofa" là điểm nổi bật to nhất của nhãn hiệu ghế sofa kinh doanh nội thất và tiếp giáp với sức mạnh thương hiệu sofa đã được nâng cao, được kể đến rộng rãi nhất về nhãn hàng ghế sofa năm 2010
    [​IMG]
    sofa scandinavian tạo điểm nhấn: https://sofatinhte.com/nhung-mau-sofa-scandinavian-tao-diem-nhan-cho-khong-gian-phong-khach/
    2. Gisborne
    Gisborne Được có mặt trên thị trường vào năm 1988, công ty có sáu nhãn hàng lớn: Gisborne, thậm chí Evans, TAHUA Thái Lan, Cynthia, Jifeng, lông phượng.
    3. Gu process
    homely home được xây dựng thương hiệu hơn 20 năm, chuyên nghiên cứu về nội thất phòng khách, lớn mạnh, cung cấp và kinh doanh, chúng tôi cam kết mang đến sự tiện nghi cho gia đình thế giới, an toàn, kiểm soát an ninh môi trường, nhân văn nội thất phòng khách, sinh hoạt phòng cũng như những
    trường hợp giải pháp chuyên nghiệp . Gujia Crafts có hai thương hiệu series cổ điển "Gujia Home" và "KUKAHOME".
    4.
    doanh nghiệp Nội thất Quanyou được xây dựng thương hiệu vào năm 1986.
    tổ chức cốt yếu sản xuất đồ nội thất dạng bảng điều khiển, đồ nội thất bằng gỗ nguyên khối, ghế sofa, bàn ghế ăn, nệm, giường mềm và những loạt sản phẩm khác. Có hơn 30 series và hơn 2000 The bắt mắt đã được bán trên toàn quốc trong đa dạng năm.
    5.
    "Táo đỏ" của Apple được thành lập tại Hồng Kông vào năm 1981,
    sự còn đó trong khoảng thời gian dài của văn hóa nhãn hiệu "Táo đỏ", tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm trong khoảng thời gian dài, tiêu chuẩn bảo kê môi trường, tiêu chuẩn giá cả và tiêu chuẩn dịch vụ ; tuân thủ việc dùng những nguyên liệu bản tính lượng cao, cố gắng theo đuổi giá cả rẻ, phù hợp với nhu cầu của người tiêu sử dụng
    ; và không ngừng nâng cao trình độ lớn mạnh sản phẩm gia đình, tiến hành những nguyên liệu sáng tạo, ngoại hình phù hợp hơn với các sản phẩm cá tính sống của người tiêu sử dụng để đáp ứng thị trường yêu cầu.
    6. IKEA IKEA (nhà bán buôn đồ gia dụng lớn nhất thế giới)
    IKEA được có mặt trên thị trường tại Thụy Điển vào năm 1943. "Tạo ra 1 cuộc sống hàng ngày rẻ hơn cho số đông mọi người" là định hướng mà IKEA đã cố gắng làm cho việc nhắc diễn ra từ ra đời. Thương hiệu IKEA luôn và tăng chất lượng cuộc sống 1 cách địa điểm
    và tôn trọng "cung cấp cho phổ thông quý khách nhất có thể các sản phẩm trang trí nội thất gia đình được mẫu mã rẻ, thuận lợi với giá thành thấp", mục đích của hoạt động.
    7. Maishang Maishang
    là nhãn hàng trong nước chuyên cung ứng nội thất văn phòng, có uy tín nhãn hiệu cao và được lòng người dùng trên thị trường trong và ngoài nước.
    8.
    thương hiệu Qumei Qumei Furniture được xây dựng thương hiệu năm 1987. Qumei Furniture đã phát triển thành quy mô to, tiêu chuẩn hóa nội thất tích hợp thiết kế, cung cấp và bán hàng với hoạt động ổn định, ưu thế, sản phẩm trưởng thành và nhà cung cấp được xếp hạng sao tập
    đoàn.
    9. Úc và Hoa Kỳ D&M
    10. Khối cường thịnh vượng chung

    Bảng chú giải

    đồ nội thất
    Đồ nội thất đề cập tới 1 loạt các vật dụng và dụng cụ cấp thiết cho con người để duy trì cuộc sống bình thường, tham dự vào hoạt động cung cấp và thực hiện các hoạt động thị trấn hội. Nội thất cũng không dừng tăng trưởng và đổi mới theo bước chân của thời đại, Hiện giờ có số đông chủng loại, chất liệu khác nhau, đa dạng chủng dòng hoàn chỉnh, và mục đích dùng khác nhau. Nó là nền tảng quan trọng để hình thành không gian sống và làm việc.
    nhãn hàng nức tiếng
    nhãn hàng lừng danh (nhãn hiệu nổi tiếng) là một định nghĩa pháp lý độc quyền sử dụng để chỉ các nhãn hiệu có uy tín cao trên thị trường, được công chúng có liên hệ biết đến và có khả năng khó khăn mạnh mẽ. Những nhãn hàng nổi danh của Trung Quốc Văn phòng thương hiệu của Cục quản lý Nhà nước về Công nghiệp và thương mại và Ủy ban Phân tích và Nhận định nhãn hiệu của Cục điều hành Nhà nước về Công nghiệp và thương mại và Tòa án quần chúng. #, Dựa trên đơn đăng ký của những đơn vị, đã chính thức xác nhận một chiếc nhãn hàng, được công chúng Trung Quốc biết tới phổ quát và có uy tín cao. Việc bảo hộ nhãn hàng nức danh không chỉ dừng ở những hàng hoá, nhà cung cấp giống nhau hoặc như vậy, và khi nộp đơn đăng ký hoặc sử dụng những hàng hoá khác nhau hoặc không giống nhau thì chúng sẽ không được đăng ký và bị cấm dùng. Cho nên, nhãn hàng nức tiếng được sản xuất 1 độc quyền khá rộng rãi. Đúng. Hơn nữa, tên doanh nghiệp và tên miền của đơn vị nắm giữ "nhãn hiệu nổi tiếng" sẽ được bảo vệ bởi luật đặc thù khác với nhãn hiệu bình thường. Tính đến cuối năm 2013, có tổng cùng 1.624 thương hiệu đã được công nhận là "nhãn hiệu nổi tiếng" ở Trung Quốc, trong đó 98 nhãn hàng là thương hiệu nước ngoài.
    doanh nghiệp trách nhiệm hữu hạn
    công ty bổn phận hữu hạn, gọi tắt là tổ chức TNHH là 1 hình thức công ty của đơn vị, trách nhiệm kinh tế đối ngoại của công ty TNHH là phần vốn do nhà đầu cơ bỏ ra. Công ty trách nhiệm hữu hạn ở Trung Quốc là 1 công ty trách nhiệm hữu hạn được đăng ký theo "Quy định về quản lý đăng ký đơn vị của cùng hòa nhân dân Trung Hoa". Nó được xây dựng thương hiệu với sự góp vốn của ít hơn 50 cổ đông và mỗi cổ đông phải chịu chịu trách nhiệm hữu hạn đối với công ty trong phạm vi số vốn góp do mình đăng ký. Đơn vị kinh tế trong đấy pháp nhân là tổ chức chịu toàn bộ bổn phận về những khoản nợ của đơn vị bằng toàn bộ tài sản của mình.
    ghế tinhte: Sofa TinhTe
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này