05 loại trái cây khô tốt nhất để giảm cân mà không tác dụng phụ

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi nafseo, 1/4/22.

  1. nafseo

    nafseo Expired VIP

    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Các loại hạt để giảm cân

    Không bao giờ có thể có đủ các loại hạt trong chế độ ăn uống của bạn. Xứng đáng với thẻ siêu thực phẩm, các loại hạt chứa nhiều chất dinh dưỡng phong phú giúp chống lại các vấn đề sức khỏe và cung cấp dinh dưỡng. Thêm vào đó, họ rất dễ ăn cắp!

    Các loại hạt có tốt cho bạn không?

    Điều này đang được nói, các loại hạt không phải là thứ đầu tiên xuất hiện trong tâm trí của một người theo dõi cân nặng. Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng các loại hạt, mặc dù tốt cho sức khỏe nhưng lại chứa rất nhiều calo không tốt khiến bạn tăng cân. Tuy nhiên, điều này không hoàn toàn đúng. Trên thực tế, thêm một số loại hạt vào chế độ ăn uống của bạn thực sự có thể giúp bạn giảm cân nhanh hơn một chút!

    Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng ăn các loại hạt thường xuyên thậm chí có thể giúp mọi người tăng thêm kg về lâu dài và ngăn ngừa nguy cơ béo phì. Dưới đây là 05 loại hạt bạn chắc chắn nên ăn vì rất tốt cho vòng eo của bạn.

    [​IMG]

    1. Quả hạnh

    Giảm cân hay không, hạnh nhân luôn là một bổ sung đáng hoan nghênh cho chế độ ăn uống. Theo các chuyên gia, ăn hạnh nhân mỗi ngày có thể giúp giảm cân nhiều hơn, tăng tỷ lệ trao đổi chất, chống lại cholesterol xấu LDL và thậm chí cắt giảm các chủng lipid xấu. Trên thực tế, chúng là một khoản đầu tư tuyệt vời có thể giúp bạn loại bỏ lớp mỡ bụng đang đeo bám. Theo các chuyên gia, ăn hạnh nhân mỗi ngày có thể giúp giảm cân nhiều hơn, tăng tỷ lệ trao đổi chất, chống lại cholesterol xấu LDL và thậm chí cắt giảm các chủng lipid xấu.

    2. Quả hồ trăn

    Có một số chất dinh dưỡng có trong hạt màu xanh lá cây này! Hạt dẻ cười chứa nhiều vitamin, khoáng chất giúp kiểm soát lượng đường trong máu, chất chống oxy hóa tích cực chống lại chất béo thừa và thậm chí thúc đẩy sự trao đổi chất của bạn. Tất cả điều này cuối cùng làm tăng tốc độ giảm cân của bạn.

    3. Nho khô

    Nho khô là một món ăn nhẹ giúp giảm cân tuyệt vời. Nho khô chứa các chất hóa học mạnh có khả năng kiềm chế cảm giác thèm ăn của bạn. Khi bạn ăn nho khô, nó sẽ bắt đầu một phản ứng hóa học trong cơ thể làm chậm nhịp thở của bạn. Đồng thời, nó cũng chứa chất dẫn truyền thần kinh mạnh mẽ được gọi là GABA có thể ổn định sự thèm ăn của bạn, làm chậm quá trình tiêu hóa và tác động lên mức độ căng thẳng.

    4. Chà là

    Quả chà là có thể tương đối cao về hàm lượng calo nhưng chúng chứa một lượng chất xơ tốt trong đó, giúp dễ tiêu hóa và giúp điều chỉnh loại bỏ chất béo khỏi cơ thể. Nó cũng rất no và là một lựa chọn ăn vặt tốt, hỗ trợ quá trình giảm cân của bạn.

    5. Quả óc chó

    Quả óc chó không chỉ tốt cho não mà còn chứa nhiều chất béo không bão hòa và một số axit béo nhất định mà cơ thể bạn cần. Một chất dinh dưỡng tốt có trong quả óc chó là ALA, đây là một loại enzym quan trọng có tác dụng làm giảm mức độ cholesterol xấu, kích thích tiêu hóa, điều hòa sự di chuyển của chất béo trong cơ thể, giúp bạn giảm cân nhanh hơn.

    Tuyên bố từ chối trách nhiệm

    Mặc dù các loại hạt có thể tạo ra sự khác biệt trên vòng eo của bạn một cách nhanh chóng và lành mạnh, nhưng điều quan trọng là bạn phải thực hành kiểm soát khẩu phần ăn. Cuối cùng, điều độ là chìa khóa để giảm cân và đạt được kết quả mong muốn.

    >> Có thể bạn muốn xem:

    Bạn biết gì về các loại trái cây sấy dẻo

    Ăn hoa quả sấy có tốt cho sức khỏe hay không?

    Cách làm trái cây sấy dẻo tại nhà
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này