Ý NGHĨA TẶNG HOA KHAI TRƯƠNG BẰNG LAN HỒ ĐIỆP

Thảo luận trong 'Trưng bày, trang trí' bắt đầu bởi dichvuseo, 10/9/20.

  1. dichvuseo

    dichvuseo Expired VIP

    Bài viết:
    440
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ý NGHĨA TẶNG HOA KHAI TRƯƠNG BẰNG LAN HỒ ĐIỆP

    Biểu tượng cho sự phú quý, thịnh vượng, lan hồ điệp được hiện diện nhiều trong những dịp khai trương. Có thể nói, trong vô vàn những hoa mừng khai trương cửa hàng vào ngày này, lan hồ điệp luôn có một vẻ đẹp rất riêng không thể lẫn vào được.

    [​IMG]

    1. Vì sao ngày khai trương không thể thiếu chậu lan hồ điệp?

    Đó chính là bởi vẻ đẹp hiếm có của lan hồ điệp. Loài hoa này sở hữu những màu sắc rực rỡ, tươi sáng đẹp mắt, phù hợp tặng vào ngày khai trương.

    Bên cạnh đó, lan hồ điệp còn biểu tượng cho sự phú quý giàu có. Vào ngày khai trương, bất kỳ ai cũng muốn kinh doanh phát đạt. Vì thế, một chậu lan hồ điệp sang trọng hứa hẹn sẽ mang lại tiền tài cho doanh nghiệp.

    Ngoài ra, lan hồ điệp được trồng trong chậu mang sắc thái khác nhau không thể lẫn lộn. Vì vậy, tặng loài hoa này cho đối tác nhân ngày khai trương chính là cách để món quà của bạn nổi bật giữa cả rừng hoa khác.

    Đặc biệt, hoa lan hồ điệp tươi khá lâu. Vì vậy, sau khi khai trương, đối tác của bạn có thể sử dụng lan hồ điệp để trang trí văn phòng trong vài tuần mà vẫn giữ nguyên vẻ đẹp ban đầu.

    2. Tặng chậu lan hồ điệp bao nhiêu cành thì phù hợp?

    Bạn có thể lựa chọn số cành lan theo những lời chúc mà bạn muốn gửi gắm đến đối tác, bạn bè, người thân… vào ngày khai trương. Dưới đây là ý nghĩa của các con số mà bạn nên tham khảo khi chọn hoa khai trương đẹp nhất:

    Số 1: Theo dân gian, đây là con số khởi đầu, luôn đem lại những điều mới mẻ, tốt đẹp.

    Số 2: Tượng trưng là một cặp, con số hạnh phúc và thuận lợi cho những sự kiện như sinh nhật, cưới hỏi, hội hè, khai trương.

    Số 3: Phù hợp trong việc bài trí các đồ vật. Số 3 còn có ý nghĩa là chắc chắn, bền vững.

    Số 4 : Trong cách phát âm của tiếng Trung Quốc, tứ giống như chữ “tử”. Vì thế, đây là con số không được may mắn.

    Số 5: Ý nghĩa như sự thịnh vượng và hạnh phúc mà mỗi gia đình đều mong ước đạt được. Đây còn là con số tuyệt vời dùng trong bài trí phong thủy.

    Số 6 – 8: Theo người Trung Hoa thì đây là 2 con số sẽ đem tới thuận lợi về tiền bạc và vận may.

    Số 7: Tượng trưng cho sức mạnh kỳ diệu, đẩy lùi ma quỷ. Bên cạnh đó, con số này cũng được xem là số thần tài.

    Số 9: Số này luôn được coi như là biểu trưng của sự quyền uy và sức mạnh. Không những vậy, số 9 cũng có ý nghĩa mang lại may mắn về mặt tài vận.

    Với kinh nghiệm hơn 5 năm chuyên cung cấp lan hồ điệp trong các sự kiện khai trương, sinh nhật, tân gia... tặng hoa lan khai trương tin rằng mỗi chậu lan được mang tặng sẽ giúp bạn gửi đi những lời chúc may mắn, tài lộc đến cho người thân, đối tác trong sự kiện khai trương quan trọng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này