Xem qua hình xăm hấp dẫn của nữ DJ Queena tiếng tăm xứ Đài

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi nghiant249, 28/10/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    433
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cô gái xinh đẹp và cá tính DJ Queena nức tiếng xứ Đài không chỉ ở nhân kiệt chơi nhạc điêu luyện mà đó còn là vóc dáng “chuẩn” và phong cách ăn mặc ấn tượng với những hình xăm đầy cá tính.

    Là người luôn giữ lửa, “hâm nóng” các quán bar, vũ trường…, các nữ DJ không chỉ mê hoặc nhiều người ở khả năng chơi nhạc điêu luyện, phong cách độc đáo và cá tính và ngoại hình “nóng bỏng”. DJ Queena lừng danh xứ Đài Loan cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Cô không chỉ sở hữu làn da trắng đẹp không tỳ vết, đường cong gợi cảm đến tình centimet mà còn gây gổ chú ý của rất nhiều người chính từ hình xăm của DJ Queena trên diện rộng trải dọc một cánh tay.

    [​IMG]

    Queena tên khai sinh là Côn Na, hiện cô đang sinh sống và làm việc tại Đài Loan. Cô bắt đầu bước vào nghiệp DJ chính thức từ năm 2001 và chóng vánh trở thành nổi tiếng bởi tài chơi nhạc cũng như ngoại hình hút. Không chỉ nổi tiếng ở quê nhà, cô nàng xinh đẹp và cá tính này cũng luôn được mời tới dự các chương trình ở nhiều nước khác trên thế giới.

    Như bao các nữ DJ khác đất Đài Loan, Queena có vóc dáng đẹp và những đường cong gợi cảm và hết sức quyến rũ. Có được điều ấy quả tình không dễ dàng chút nào, cô phải chăm luyện tập thể dục thể thao, biết chọn lựa những y phục gợi cảm để từ đó dễ dàng khoe được vẻ đẹp thân hình mình.

    Đặc biệt, nữ DJ trẻ đẹp này còn là một cô gái rất cá tính và thời thượng. Cô có một loạt hình xăm trải dọc theo đúng chiều dài của bắp tay phải. Hình xăm của DJ Queena như một “dấu hiệu nhận biết” để từ đó, giúp các fan dễ dàng phân biệt cô với những người con gái khác.

    bây giờ, rất nhiều bạn trẻ Việt sở hữu hình xăm ấn tượng trên cánh tay giống như hình xăm của DJ Queena. Chính điều này đã thúc đẩy môn nghệ thuật này ngày càng phát triển và tiến xa hơn trong mai sau. Nếu là một thợ xăm còn non tay, bạn cũng cần thiết phải nâng cao tay nghề của mình bằng cách lựa chọn và theo học khóa học phun xăm thẩm mỹ tại trường đào tạo uy tín đất Sài Gòn. Và Học viện thẩm mỹ Beaulus chính là gợi ý tuyệt hay dành cho bạn đó!

    [​IMG]

    Học viện thẩm mỹ Beaulus là trường dạy phun xăm thẩm mỹ Beaulus được thiết lập theo tiêu chuẩn quốc tế dưới sự cộng tác Việt – Hàn. Ra đời từ Học viện SBS Broadcasting Academy Beauty School Hàn Quốc, Học viện thẩm mỹ Beaulus đã kiến lập được lòng tin của rất nhiều bạn trẻ gần xa đất thủ đô không chỉ vì phương pháp giảng dạy mới mẻ và dễ dàng tiếp nhận mà còn sở hữu đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, các trang thiết bị đương đại phục vụ cho giảng dạy và học tập.

    Cùng với môi trường đào tạo được thiết lập theo tiêu chuẩn quốc tế, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được các kỹ năng tay nghề một cách nhuần nhuyễn trong quá trình học, để từ đó khi ra trường sẽ trở nên những thợ xăm chuyên nghiệp và lấy được lòng tin của đông đảo khách hàng.

    Từ 1/8 – 15/8/2015, tưng bừng khai trương cơ sở mới cũng như hợp tác sâu rộng hơn cùng học viện SBS Broadcasting Hàn Quốc, Học viện Beaulus ưu đãi 10% học phí chuyên ngành học phun thêu thẩm mỹ (ứng dụng khoá học chuyên nghiệp trở lên). Bạn hãy nhanh tay nắm lấy nhịp này nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này