Xe Honda Civic 2018: Ngưỡng mộ bên bản nâng cấp mới

Thảo luận trong 'Thiết bị xe, đồ chơi xe, dịch vụ xe' bắt đầu bởi AnhKhoa, 31/10/17.

  1. AnhKhoa

    AnhKhoa Active Member

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Honda Civic 2018: Phong cách phá cách & hoàn hảo

    Trải qua một thời gian dài gắn bó với thị trường Việt Nam, Honda Civic được khách hàng Việt đánh chi phí cao về khả năng vận hành ổn định, dáng vẻ trẻ trung, tiết kiệm nhiên liệu, trang bị tiện nghi vừa đủ và đặc biệt là “chịu khó” cải tiến, đổi mới để đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng trong từng giai đoạn. Thế hệ mới Honda Civic 2018 hội tụ tất cả những yếu tố để khách hàng quyết định sở hữu. Khả năng vận hành êm ái và chế độ tiết kiệm nhiên liệu tốt.

    [​IMG]

    Thiết kế ngoại thất xe Honda Civic 2018
    Honda Civic 2018 vẫn mang những đường nét trẻ trung, thể thao kế thừa từ thế hệ trước. Thiết kế mới của chiếc xe khá sang trọng, mang âm hưởng hiện đại và hướng về tương lai. Nhìn chung, thiết kế tổng thể Civic trông rất hài hòa và cân đối, chiếc xe có thể cuốn hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoại thất Civic 2018 được trang bị đèn sương mù, hệ thống đèn pha tự động bật tắt theo thời gian, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẽ. Phiên bản 1.8L trang bị đèn pha Halogen, lazang hợp kim 15” 7 cánh đơn, phiên bản 2.0L trang bị đèn HID cùng chức năng tự động điều chỉnh góc đánh sáng, lazang hợp kim 16” 5 cánh kép.

    [​IMG]

    Không gian bên trong
    Phía sau vô lăng Honda Civic 2018 là cụm đồng hồ lái rất mới mẻ dạng kỹ thuật số điện tử. Honda đã mạnh dạn bỏ đi các hốc đồng hồ analog truyền thồng và tạo ra sự khác biệt hơn so với các đối thủ. Tại đây, trung tâm chính giữa là đồng hồ kim đo vòng tua máy, kèm bên trong đồng hồ này là số điện tử báo vận tốc xe, số km đã đi, thời gian… Bên trái là cột mốc nước làm mát, bên phải hiển thị cột mốc nhiên liệu. Trung tâm giải trí của Civic là màn hình cảm ứng 7 inch gắn giữa bảng tap-lô. Màn hình này sẽ được kết hợp với dàn âm thanh 8 loa cho chất lượng khá tốt. Ngoài ra nó cũng kết hợp với các cổng kết nối như Bluetooth, USB, AUX làm tăng khả năng chơi nhạc đa dạng của chủ xe. Chưa hết, tài xế còn có thể ra lệnh bằng giọng nói cũng như điều khiển bản đồ dẫn đường tích hợp sẵn.

    [​IMG]

    Hệ thống động cơ
    Với Honda Civic 2018 khách hàng cũng sẽ được lựa chọn 2 biến thể là 1.8 E và RS Turbo. Cụ thể, với biến thể RS Turbo, xe sẽ lắp đặt động cơ 1.5L turbo VTEC, công suất 174 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn 220 Nm tại 1.800 - 5.000 vòng/phút. Xe tích hợp hộp số sàn 6 cấp hoặc CVT. Civic cũng được cải tiến với bộ bodykit Road Sailing giúp diện mạo trở nên hầm hố hơn. Hệ thống treo thể thao hơn giúp Civic 2018 vận hành êm "mượt", hệ thống phanh được cải thiện cũng tăng độ an toàn trong lúc lái xe. Vô lăng được đánh giá nặng hơn song mang lại cảm giác lái tốt với hệ thống lái trợ lực điện tử.

    [​IMG]

    Hệ thống an toàn
    Công nghệ an toàn gồm phanh trước va chạm, phát hiện chệch khỏi đường, hỗ trợ lực đánh lái và phanh để xe an toàn khi tài xế không để ý khiến xe lăn ra khỏi mặt đường; kiểm soát hành trình thích ứng với kiểu bám đuôi (Low-Speed Follow). Bản sedan Honda Civic LX 2018 có giá bán 18.680 USD, cao hơn 150 USD so với bản 2015. Với mức giá này, khách hàng có những trang bị tiêu chuẩn như đèn LED ban ngày, đèn đuôi LED, màn hình cảm ứng 5 inch. Bản thể thao SE được nâng cấp hệ thống giảm xóc nên mức giá lên tới 20.000 USD. Cao hơn nữa là bản EX với đèn pha Full LED: 21.200 USD. Giá cao nhất là 22.900 USD thuộc về EX-L vì chất liệu da được sử dụng trong cabin. Với bản coupé, vốn gắn liền với hệ thống treo thể thao, giá bán cơ bản tương đương mẫu sedan, ví dụ EX coupé có giá từ 20.145 USD và giá của EX-L coupé là 22.870 USD. (Nguồn: Tổng hợp)

    [​IMG]


    Xe Honda Civic 2018 giá bao nhiêu tại Honda Giải Phóng?
    ✓ Honda Civic 2018 - 1.5 VTEC Turbo: 898.000.000 VNĐ

    Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
    HONDA GIẢI PHÓNG
    Hotline:
    0973.172.368 - Mr. Khoa
    Website: Hondagiaiphong.net
    Địa chỉ: Km 9, Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội



    - - - - - - - - - o O o - - - - - - - - -
     
    Đang tải...
: Honda Civic

Chia sẻ trang này